🔪BUROL🔫

17 7 0
                                    

*Narrator's Points of View*


"Salamat,Ruselle!."...Pag-papasalamat ni Ara sa binata,dahil sa kadakilaan nitong bayaran ang bill ng dalaga sa Hospital . payak na ngiti lamang ang nilaan ng binata,bilang pag-tungon sa pasasalamat nito.

"Teka,sa Friday na. Tatlong araw na lang  ay monthsary na natin,dapat andoon kayong lahat!."...muling pag-papaalala ni Ara sa kanila.

"Oh,bakit ganyan ang mga mukha niyo,?."...Tanong ni Dominic. Habang nag-lalakad na sila palabas sa hospital.

"Oo nga,para kayong pinag-sakloban ng langit at lupa!."...Dag-dag pa ng dalagang si Ara. Halos lahat kasi ng mukha ng tatlo ay subrang lungkot.at hindi na maipinta.

"Hangang,ngayon wala parin,kasi si Nomi."

"So,hindi niyo pa rin siya nahahanap?."...tumungo naman si Sunny sa tanong ni Dominic.

Sa ngayon,pati ang pag-kawala ng dalaga ay palaisipan parin. Kahit si Sunny hindi malaman,kung ano ang dahilan kung bakit hanggang ngayon,ay hindi parin nag-papakita ang dalagang si Nomi sa kanila. Wala rin siyang maisip. Na iba pang dahilan. Dahil dati rati pag-nag-aaway sila ay nakikita parin nila ito. Peru ngayon ay ni anino nito ay hindi nila mahagilap. Hindi tuloy maiwasan ng binata na makaramdam ng kaba at takot.

🔪FRIDAY THE THIRTEENTH 🔫Where stories live. Discover now