Đó là một ngày hoa héo và lá mùa hè rơi. Cuối cùng tôi đã chấp nhận hoàn cảnh của mình.
Ba tháng trước, tôi mở mắt ra và thấy mình ở một thế giới hoàn toàn khác, một thế giới của một cuốn sách mà tôi đã đọc khi rảnh rỗi.
Tôi đã chuyển thành một cuốn sách. Và rõ ràng đó không phải là sự chuyển đổi điển hình của bạn.
Tôi đã không di chuyển vào một căn phòng ưa thích với một chiếc giường xa hoa hoặc một trong một lán gỗ đổ nát.
<Tại sao một nhà tù!>
Tôi đã chuyển đến thành một nhà tù. Ngay trước mặt tôi là một nhóm người mặc quần áo bảnh bao với hoa văn sọc xám, với số tù nhân treo gần ngực họ.
Ý tôi là, làm sao tôi có thể mở mắt ra một nhà tù!
<Một nhà tù? MỘT VẤN ĐỀ?>
Ngay cả khi tôi chỉ đang mơ, tôi thà có một giấc mơ khác hơn là một giấc mơ thảm hại như thế này. Nhưng mặc dù đó là nơi thảm hại nhất để di chuyển, nhà tù này, 'Kambrakam,' chắc chắn là bối cảnh từ cuốn sách mà tôi đã đọc trước đây. Tôi có thể nói từ bối cảnh 'Thời trung cổ châu Âu' quen thuộc đến lạ lùng.
Trong tất cả các câu chuyện, tại sao tôi phải chuyển sang tiểu thuyết lãng mạn bi thảm được xếp hạng X này. Cuốn sách là thứ tôi đã tình cờ đọc để vượt qua thời gian, vì vậy các chi tiết rất mờ nhạt, đặc biệt là của nam chính. Tôi chỉ nhớ rằng anh ấy siêu đẹp trai, nhưng hơi kỳ dị.
Tôi đã ở trong một phòng giam đặc biệt với các tù nhân khác. Trong một khoảng thời gian mà nhân quyền bị ném ra ngoài cửa sổ, chúng tôi đã được cho ăn đúng cách và thậm chí được đưa đến một nơi để tập thể dục hàng ngày.
Điều này là bởi vì tất cả các tù nhân ở đây thuộc tầng lớp quý tộc. Đối với tôi, nhân vật của tôi ở trong tù thay cha và anh trai tôi.
Này Hey, Iana.
Tôi không biết chính xác mình đã ở đây vì tội gì, nhưng tôi biết tôi là một nhân vật phụ tên Iana thậm chí còn không được nhắc đến trong tiểu thuyết.
Này Hey, hey. Bạn có nghe không?
Mùi Ah, vâng, vâng!
Mặc dù tôi không biết họ của mọi người, những người trong nhà tù này với tôi là quý tộc, vì vậy tôi cho rằng tôi cũng là một phần của một gia đình quý tộc.
Tôi hướng sự chú ý đến người đàn ông trung niên, bụng bầu đang ngồi trước mặt tôi. Anh hắng giọng và tiếp tục nói.
Tại sao chúng ta không có phòng riêng và bị nhét vào phòng giam cùng nhau? Đơn giản. Họ muốn làm gương Những quý tộc đó cũng có thể bị trừng phạt. Đó là sự thể hiện uy quyền của hoàng đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI ĐÃ GẶP NAM CHÍNH TRONG TÙ
Roman d'amourTôi đã gặp nam chính trong tù. Được chứ. Tôi nhận được rằng tôi đã chuyển thành một cuốn tiểu thuyết lãng mạn bi thảm R-19, nhưng tại sao anh ta lại như thế này? "Gâu! Gâu! Gâu! Grrrrrr...." Tôi không thể tin anh chàng này bị nguyền rủa khiến anh ta...