"Bark. Bark bark bark! Bark!"
"Chào cậu."
"Grrrr. Grrrr."
Thay vì lời nói, anh thốt ra những âm thanh động vật từ miệng.
"Grrrr!"
Tôi nghiêng đầu.
Voi đang sủa và gầm gừ đúng nghĩa là những điều duy nhất bạn biết làm?
Nam chính lắc đầu trả lời câu hỏi của tôi.
"Đúng. Bạn có thể hiểu lời nói của con người. Nhưng tại sao bạn không nói? Có lẽ bạn có thể hiểu nhưng không thể nói được?
Lần này anh gật đầu, vẫn lườm tôi dữ dội, dĩ nhiên.
...Tốt. Mặc dù lườm, anh ta vẫn cư xử khá ngoan ngoãn.
Tôi nhìn anh ta, cảm thấy một chút kỳ lạ bởi ánh sáng chói của anh ta, và sau đó lấy một cái túi ra khỏi túi ngực của tôi và đưa nó về phía anh ta. Ngay khi tôi mở túi ra, một mùi thơm ngon bay ra. Đôi mắt của Ricdorian mở to.
Bạn có thích bánh mì không?
Anh ta nghiêng đầu.
"Tôi nói, tôi đã trở thành một Valjean Jean cho bạn." 1
Tôi lủng lẳng bánh mì mà tôi đã ăn cắp trong bếp, chờ đợi, không, về mặt kỹ thuật, bánh mì tôi đã giấu trong túi trong giờ ăn, trước mặt Ricdorian. Đôi mắt xanh sáng của nam chính đi theo bánh mì khi tôi vẫy nó trước mặt anh.
Vậy chúng ta có gì ở đây.
Nếu bánh mì di chuyển đúng, mắt đi đúng. Nếu còn lại, sau đó rời khỏi vân vân và vân vân.
Ồ Thật dễ thương. Mặc dù tôi không nên trêu chọc anh ấy với thức ăn.
Bạn muốn một số?
Bark!
"Không phải như thế. Nhắc lại theo tôi. Xin vui lòng, cho tôi một số.
Bark? Gâu Gâu?
Xin vui lòng cho tôi một số.
Gâu!Gâu sủa
Chính xác là người dạy anh chàng này nói tiếng chó.
Việc anh ta có thể hiểu nhưng không thể nói được tiếng người có nghĩa là ai đó đã dạy anh ta làm như vậy. Ừ Chính xác thì tên khốn điên khùng nào chỉ dạy anh chàng này nói bằng tiếng chó?
Tôi dừng lại nhìn nam chính, lắc đầu.
Được rồi, chờ đã.
Tôi đưa tay ra sau. Đôi mắt xanh nhìn theo chiếc bánh mì trong tay tôi, với cái nhìn 'tại sao bạn không đưa nó cho tôi'. Tôi nao núng trước ánh mắt của con thú đói khát.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI ĐÃ GẶP NAM CHÍNH TRONG TÙ
RomanceTôi đã gặp nam chính trong tù. Được chứ. Tôi nhận được rằng tôi đã chuyển thành một cuốn tiểu thuyết lãng mạn bi thảm R-19, nhưng tại sao anh ta lại như thế này? "Gâu! Gâu! Gâu! Grrrrrr...." Tôi không thể tin anh chàng này bị nguyền rủa khiến anh ta...