Lòng Ngọc rất đau nhưng biết phải làm sao.
Bc vào phòng lòng đầy nặng trĩu nắm tay Dạ thật chặt,Ngọc đã thức thâu đêm mãi ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp và bờ môi căng mọng mà Ngọc đã lỡ từ chối.
Ka biết tin thì chạy thật nhanh vào bệnh viện.Thấy Ngọc, Ka trách :" nếu em chở Dạ về là đâu có truyện j đâu tất cả là do chị cả"
Ngọc chẳng dám nói j vì tất cả nx j Ka nói đều đúng.Ka xua Ngọc về :" Chị về đi, chị để cái ng z sao, chị tắm rửa nghỉ ngơi đi e nấu sẵn cháo r để e cho Dạ ."
Ngọc lặng lẽ đi .....
Ka lo cho Dạ mọi thứ độ khoảng ngày thứ ba thì Dạ tỉnh,tỉnh dậy Dạ chỉ mong thấy Ngọc thôi .Nhưng chẳng thấy Ngọc đâu Ka giúp Dạ ra viện và chở Dạ về nhà mình.
Còn về phần Ngọc từ khi Dạ vào viện Ngọc ko đến thăm vì trong viện luôn có Ka cận kề bên Dạ và Ngọc thiết nghĩ có lẽ Ka chăm Dạ tốt hơn mình nhiều.Vì thế Ngọc muốn quên Dạ đi bằng cách nhận thêm show.
Ngoài Dạ,Ngọc còn có bạn ng đó ko ai khác đó chính là "Chi Pu "
Dạ ở bên cạnh ng mình ko yêu nên dù có hết bệnh cx trở thành tâm bệnh
Ka thấy vậy nên dẫn Dạ đi xem phim.Khi đến nơi thì thật trùng hợp Dạ thấy Ka và Pu rất thân thiết vui cười ,hôn môi xa , vai kề vai.Lòng Dạ đau nhói khẽ lướt qua Ngọc,vì là nghệ sĩ nên đc ưu tiên Dạ ngồi kế Ngọc ,Pu , Ka.Lúc này ,Ngọc mới thấy Dạ.
Tim Dạ rối bời muốn nói hết mọi chuyện xảy ra lúc đó.Sau khoảng 30' thì phim chiếu, thời gian thấm thoát thoi đưa tâm trạng cả hai mặc dù coi phim nhưng ko tài nào tập trung vô phim đc.
Dạ lặng lẽ đi ra ngoài, Ngọc vài phút cx đi ra. Dạ đang khóc thì thấy Ngọc vào quẹt vội nx dòng nc mắt và rửa mặt.Ngọc thấy Dạ khóc trong lòng bức rức.Ngọc đẩy Dạ mạnh vô tường hôn thật chặt và sâu khiến môi Dạ đỏ tấy và tứa vài giọt máu.
Ngọc:"Tại sao chị phải khóc, chị hạnh phúc lắm mà"
Dạ :"z thì lí do j e ko còn ngọt ngào vs
chị như trc nx?
Đó là những j e có thể nói sao, nếu
chị thật sự hạnh phúc thì chị ko
phải khóc vì e.Có lẽ e hạnh phúc hơn chị đó, e và Chi Pu khá thân thiết r ha?Ngọc :" ko có chị sao e sống nỗi, chị nên nhớ,chị là của em,mãi mãi là của em.Z thì e cho chị 5 phút cơ hội biện hộ cho bản thân mình."
Dạ :" Chị bị cưỡng mà lúc đó chị ko có cảm nhận đc j."
Ngọc:"ko cảm nhận đc sao rên dữ z"
Dạ :"Lúc đó trong tình trạng quá say nên chị không chống cự đc và bé Ka nó làm z sao mà kìm đc, bộ e ko thấy hay sao"
Ngọc :"vì quá yêu chị nên e phải phát điên lên z thôi"
Dạ:" chị xin lỗi mà, e đừng giận chị có đc ko"
Ngọc :" ko giận cx ko đc mà giận thì chị lại buồn.Tại sao e yêu chị dữ z nè"
Dạ nũng nịu :" ưm đừng giận mà, nha nha"
Ngọc :" Lần sau là phải bên e nghe chưa đi đâu là hỏi e"
Dạ :"Biết r sếp"
Ngọc :" Tốt coi như lần này sếp tha cho e.À bây h đổi cách xưng hô Ngọc yêu e"
Dạ " ỦA j kì z,sao thành kèo dưới r"
Ngọc :"h sao, ý kiến ko? e khỏi hẳn chưa ?"
Dạ :"e hơi mệt "
Ngọc :" z còn đi ra ngoài nx "
Dạ :" ko thương còn la"
Ngọc :" r thương thương"
Hôn nhẹ Dạ và nắm tay Dạ vô rạp.
Trong đoạn phim có những cảnh kinh dị Dạ rất sợ nhưng Pu thì cứ ôm Ngọc,Ngọc biết điều đó nên lánh nhẹ và chủ động ôm Dạ.
Dạ nói thầm vào tai Ngọc :" E lạnh quá Ngọc"
Ngọc :"xuống dưới ngồi nha"
Dạ :" ừm"
Ngọc :" Bế xuống nha"
Dạ:"Thoi mà, lộ dữ z"
Ngọc :"Sao mà e cứ lo "
Ngọc vừa coi phim vừa nắn những thứ nhạy cảm của Dạ.Dạ rên khe khẽ,vì quá mãi coi phim nên Ka,Pu ko biết Dạ và Ngọc về từ lúc nào.
Về tới nhà Ngọc để Dạ nhẹ nhàng xuống giường, Ngọc banh nhẹ đôi chân Dạ ra,hôn lên môi Dạ những lần chạm thiên đường.Ngọc:" e dạng ra mạnh đi"
Dạ :" e chua lắm"
Ngọc :"Ngọc thích z,thơm mà"
Dạ nằm bất động khiến Ngọc khó chịu
Ngọc :" ĐC r a cho tắm "
Dạ vô tắm khoảng 30' thì ra, bên trong ng Dạ là một bộ bikini ren đen khoác bên ngoài là một bộ cánh rất mỏng có thể nhìn thấu đc bên trong.
Ngọc :" hiểu ý đồ của e r nha, a có cục xương cứng có thể làm cho cục cưng sướng
Dạ :" em tới liền,mà Ngọc ko tắm sao "
Ngọc :"cần j tắm liền đi e"
Dạ tự kéo áo ngực Dạ xuống vừa xoa vừa nắn.
Dạ ưỡn người ra trước đón nhận bàn tay của Ngọc một cách rất tự nhiên.
Lúc này mặt cả hai nóng bừng như trong lò lửa. Hơi thở trở nên hổn hển. Những cặp mắt dại đi nhìn nhau một cách tình tứ hư hỏng.Ngọc đưa ngón cái nhẹ nhàng vào âm đạo sũng ướt của Dạ. Càng lúc càng sâu, ngón tay ngoe nguẩy chui vào hang hẹp. Dạ bắt đầu rên lớn vì sướng
"ưm ưm ......ư ư.....aaa"Dù trời sắp sáng nhưng trong phòng không ngừng tiếng rên rỉ.
Mãi lâu sau cả hai cùng ra Dạ nằm hạnh phúc trong lòng Ngọc và yên giấc ngủ nhưng trong môi vẫn mấp máy " Anh yêu e...Em ko kém" trao cho nhau nx nụ hôn nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị là của em (Dạ-Ngọc)
Short StoryMình là fan Dạ có gì không hay mn đừng phốt e nho !