Chap 11

290 8 1
                                    


Dạ cảm thấy người mình thật nóng.

Ka vừa tắm xong thì định ăn tối cùng Dạ, Ka đã...


"Dạ thật sự không thể một lần để tâm tới Ka sao, suốt cả một năm qua em đã cố gắng hết sức tại sao Dạ không có tình cảm với em, tất cả tình cảm của em đối với Dạ là thật cơ mà"

Dạ trong lòng có chút bực bội, khuôn mặt lạnh băng quay sang nói với Ka...

"Cô có thể không làm phiền tôi nữa được không? Tôi đã quá mệt mỏi với đủ trò của cô rồi!"

Ka ghé sát vào cơ thể Dạ, Dạ bỗng  chống cự lại mãnh liệt, dưới ánh đèn đó Ka ko thể nào ngưng dc nx ý nghĩ đen tối lại, khi Ka cố tình xâm phạm Dạ đã tìm đủ mọi cách và bị Ka đánh lại cơ thể Dạ trở nên yếu ớt và bất lực.

Ka đã thõa mãn về thể xác nhưng tráitim Dạ lại rất ghê tởm, chuyện j xong thì cũng đã rồi nên Dạ đang cố gắng lần tay vào túi vớ dc chìa khóa và 1 cái bấm móng tay.

Dạ" váy của Ngọc"

Ka" h phút này cô còn nghĩ đến cô ta"

Dạ " ko phải đâu Mà"

KA" cô ko thoát dc đâu"

Dạ"xin lỗi, Dạ sẽ  ko trốn đâu"

Ka" tốt"

Ka vừa quay Dạ cầm đồ bấm móng tay đâm vào Ka và chạy đi.

Dạ đã phải bơi qua biển, đồng thời Ngọc đến và kịp cứu Dạ, khi thấy dc Ngọc r thì Dạ mới ngất đi.

Sát thủ của Ka phái đến gần tới nơi Ngọc chỉ kịp lái ca nô và vào một thị trấn nhỏ. Nơi đây khá nhộn nhịp. Ngọc đã chăm sóc Dạ suốt 3 ngày liền. Khi Dạ tỉnh lại thì thấy rất vui nhưng thoáng một nỗi buồn.

Dạ" Dạ ko xứng vx Ngọc nữa đâu"

Ngọc" Ngọc yêu Dạ"

Dạ" Dạ không còn trong trắng nx hic hiccccc...~~~"

Ngọc " ngoan nào, Ngọc sẽ chữa vết sẹo cho"

Dạ"..."

Ngọc" chúng ta sẽ sống hạnh phúc ở đây nha, và làm lại cuộc đời"

Dạ" Dạ phải về, ko dc đâu"

Ngọc" ko dc rất nguy hiểm Ka đang tìm Dạ sẽ ko tha cho Dạ đâu"

Dạ:" anh Đạt cần Dạ"

Ngọc" a Đạt mất r, a ấy ko cầm dc máu"

DẠ" không thể nào"

DẠ hay tin thì liến ngất. Nhưng may là bà chủ trọ ngày xưa là bác sĩ"

Chủ trọ" Cô ây đang mang thai, chúc mừng 2 đứa"

Ka sững sờ

Dạ" tôi có thai, a Đạt không thể vì a phải chữa bệnh, vì hai vợ chồng định năm sau mới có con"

Ngọc" z đứa con là của ai?"

Dạ".....~~~Kaaaa"

Ngọc mặt thoáng vẻ thất vọng....

Sáng hôm sau Ngọc dậy thật sớm và rời đi......




Truyện sẽ có vào T2 và T4... Hẹn gặp mn sớm

ngoài ra mn có thể đọc - về lại bên nhau

                                                - Lỡ yêu.



Chị là của em (Dạ-Ngọc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ