Chap 6:

637 36 6
                                    

Ngọc :"Alo cho hỏi ai vậy ạ"

Ka :"ủa chị Ngọc hả"

Ngọc :"có chuyện j ko e"

Ka :" e muốn gặp chị Dạ"

Ngọc :"chị Dạ ngủ r ,có cần j thì chị nhắn lại cho "

Ka:"Dạ ko cần lắm đâu ạ , chị mệt thì cứ để chị ngủ đi, khi nào chị dậy r gọi cho e nha"

Ngọc :"Ok e "

Ngọc đang tự hỏi rằng tại sao Ka lại là HONEY cơ chứ (trong lòng khó chịu nhưng quay lại thì thấy công chúa ngủ quá ngon giấc nên ko dám gọi dậy) ,tâm trạng Ngọc rối bời không biết giữa bé Ka và chị Dạ là mối quan hệ mật thiết j,ngồi suy nghĩ lung tung nên chẳng làm đc việc j cả.

............

16:00...

Dạ thức giấc ko thấy Ngọc đâu đi xuống tìm thì thấy Ngọc ngồi ủ rủ trên ghế sofa Dạ bc xuống hôn nhẹ lên má Ngọc một cái làm Ngọc giật mình .

Dạ:"làm j mà ngồi thẩn thờ z e"

Ngọc:"bé Ka có chuyện muốn nói vs chị kìa ,chị gọi lại đi"

Dạ :"Ủa z hả ,ừm để chị gọi lại"

Dạ lên lầu lấy đt thoại định gọi cho Ka thì thấy Ka gửi 1 đoạn clip ,đoạn clip đó là cảnh nhạy cảm giữa Dạ và Ka.Dạ hoảng sợ vì tiếng chân của Ngọc gần tới nơi Dạ liền xóa cái clip đi.

Ngọc:"Ka gọi chị có chuyện j ko sao mà lâu thế."

Dạ :"có j đâu nó định rủ chị đi chơi nhưng mà chị ko đi vì sắp quay 7 nụ r"

Ngọc:"Z hả, nhưng mà sao số của ka chị đặt là HONEY z hả còn e, e là j của chị"

Dạ :"Ka nó trêu đó mà ,ko có j đâu để chị chỉnh lại cho"

Ngọc :"Giỡn ko vui"

Ngọc đè Dạ ra :"Có thật là 2 ng ko có j ko z "

Dạ :" Th..ậ...ậ ..t mà"

Ngọc buông Dạ ra sửa soạn cả hai cùng đi quay.

19:00 thì quay xong.

...............

Ka đã đợi Dạ từ lâu nói:"E đợi chị nãy h"

Ngọc :"e đợi chị Dạ có chuyện j ko"

Dạ:" à ,ko có chuyện j đâu"

Ngọc :"Z thôi mình đi ăn tối chung đi."

Cả ba đi tới quán ăn mà Dạ thích,Ngọc rất ngạc nhiên khi Ka biết tất cả các món ăn mà Dạ thích.Bỗng dưng Ka nắm tay Dạ,Dạ giật mình nhìn Ngọc.

Ka:"E vs Dạ sắp thành đôi r đó chị Ngọc"

Dạ :"Đâu có đâu,e nói j z"

Ka:" E và chị đã đánh dấu chủ quyền r mà."

Ngọc :" Thật ko chị "

Dạ:"ko phải mà"

Ka :" e cho chị coi nè ."-------- (đưa đoạn clip cho Ngọc xem)

Ngọc:" Thật sao,chuyện này xảy ra hồi nào vậy.

Ka:"Hồi sáng nay nè chị, mà chị ơi h Dạ đã là của e r , Dạ mà có ai để ý thì chị nhắc nhở giùm e nha.E cảm ơn chị nhìu."

Ngọc :"Dạ có đồng ý ko"

Dạ :"Nhưng mà chị có chồng r mà, e để ý chị làm j"

Ka:" Chị chưa chịu ,vài hiệp nx thì chịu thôi"

Ngọc :" Z là đủ r, ăn thoi"

Khi tất cả ăn xong.
.......

Ka:" em đưa Dạ về cho:

Dạ :"Thôi Ngọc đưa chị về"

Ngọc nắm chặt tay Dạ dẫn ra xe.

Trên đường về nhà, Ngọc im lặng ko nói j.

Dạ :" Sao e ko nói j vs chị hết z"

Ngọc:"Giữa chúng ta còn j để nói sao "

Dạ :" Mọi chuyện ko như e nghĩ đâu"

Ngọc :"Chị hạnh phúc ko"

Dạ:"....."

Tới nơi Dạ định hôn Ngọc,Ngọc cản lại  nói :"Chị vô nhà đi ,trễ r"

Dạ :"e ngủ ngon"

Ngọc về thẳng nhà Ngọc định sẽ tặng cho Dạ chiếc nhẫn mà Ngọc đã mua, nhưng ko hiểu sao nc mắt Ngọc cứ tuôn trào làm nhòe đi đôi mắt xinh đẹp và cả con đng tối ấy.

Còn về phần Dạ vì thấy có lỗi vs Ngọc nên đã chạy theo thật nhanh để giải thích  thì bỗng dưng có chiếc xe tải tông thẳng vào xe Dạ và xe Dạ đụng trúng xe Ngọc.

Cú va chạm mạnh đó chẳng gây cho Ngọc hề hấn j nhưng gây cho Dạ một cú rất mạnh và chảy máu đến mức ngất xỉu.

Lúc này,Ngọc sợ quá nên xuống xe coi sao thì giật mình khi thấy đằng sau là chiếc xe của ng mình yêu.Cô hoảng sợ nhanh chóng đưa Dạ vào bệnh viện.

Dạ đc vào cấp cứu ......

Khoảng 2 tiếng sau...

.......

Bác sĩ ra nói :" Cô ấy đang trong tình trạng bất tỉnh nếu độ khoảng 4 ngày nx mà ko tỉnh dậy thì cô ấy có thể sẽ

......
Ngọc cảm thấy có lỗi,nc mắt Ngọc tuôn trào như một đứa bé mới chào đời...

Giá như e quan tâm chị hơn
Giá như e nói :"chẳng sao cả"
Giá như e nói một lời để chị an tâm
Giá như e ko lạnh lùng trc nụ hôn của chị
.....
Giá như e ko quá ích kỉ vs chị và thấu hiểu chị hơn.
..........
Thi...ì...ì...ì hôm nay đâu có kết cục này.
Dạ ơi đừng bị sao nha em yêu và rất yêu chị....
Ngọc gọi cho Đạt nhưng vì Đạt đã có chuyến lưu diễn ở nc ngoài nên ko có ở nhà .Ngọc ko nói vì sợ Đạt lo.

Nhìn qua cửa kính mà lòng Ngọc đau như đứt từng khúc ruột :"Em yêu chị"





Chị là của em (Dạ-Ngọc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ