trong vài tuần qua, tất cả chúng ta đều được giao nhiệm vụ tuần tra hoặc theo dõi một số ngôi làng nhất định trong trường hợp Muzan hoặc bất kỳ con quỷ nào của anh ta xuất hiện. đáng buồn thay, điều này có nghĩa là Tanjiro cũng phải đi để lại một Kanao rất cô đơn tại khu đất của loài bướm. Nhưng để làm cho cô cảm thấy tốt hơn, anh thường sẽ rời Nezuko ở đó để giữ cho cô một số công ty.
Tanjiro thường sẽ ra đi trong nhiều tuần trước khi có thể trở lại và được giao một nhiệm vụ mới. Anh ta không có đủ thời gian để tìm kiếm cuốn sách mà hồn ma hay quang phổ của Shinobu nói với anh ta về điều khiến anh ta buồn. Thông thường, anh ta có thể dành ít hơn một hoặc hai ngày để nghỉ ngơi trước khi anh ta phải trở lại với nhiệm vụ của mình.
Thực tế là Kanao bây giờ đã là một con quỷ được biết đến ở khắp mọi nơi vì vậy để không khiến người khác sợ hãi, cô phải bảo vệ trong khu nhà bướm để có biện pháp an toàn. Điều này đã chọc giận một người nào đó sẽ phàn nàn cả ngày lẫn đêm về điều đó, tất cả chỉ vì họ sẽ không để anh ta bảo vệ cô.
Ý tôi là anh ta có nhiều khả năng hơn nhưng tất cả họ đều lập luận rằng sẽ tốt hơn nếu anh ta làm điều gì đó hữu ích hơn là ngồi cả ngày, xem Kanao làm bất cứ điều gì cô ta làm, dù sao anh ta cũng đã làm.
Một ngày nọ, khi Tanjiro đang tuần tra trong một ngôi làng ẩn trong núi (người hâm mộ Naruto nơi bạn ở), anh ta thấy một người bí ẩn đang ẩn nấp trong rừng và anh ta là anh ta, anh ta đi theo người đó đến cùng. Tại một số thời điểm, anh ta đã từ bỏ việc tìm kiếm cho đến khi anh ta nhìn thấy nó một lần nữa, lần này anh ta hành động bốc đồng hơn rất nhiều và cuối cùng bị vấp ngã, ngã xuống núi và đâm vào một cái cây khiến anh ta bất tỉnh. may mắn thay
Zenitsu đang ở trong khu vực và đưa anh ta đến khu nhà bướm khi anh ta đã đi đến đó để từ bỏ báo cáo của mình.
Khi họ đến nơi họ được nghỉ ngơi vài ngày, sự khác biệt duy nhất là Tanjiro có thêm vài ngày nữa khi anh ta bị gãy một vài xương sườn khi anh ta ngã. Khi anh ta ngồi trên giường cả ngày uống thuốc, anh ta không thể thường xuyên đến thăm Kanao, điều đó thực sự khiến anh ta vô cùng hạnh phúc. Mỗi lần đến thăm cô sẽ làm tâm trạng anh bừng sáng, một điều mà ngay cả Nezuko cũng không thể làm được. Tanjiro sẽ kể những câu chuyện về chuyến du lịch của anh ấy, ngay cả khi chúng không thực sự thú vị, cô ấy vẫn thấy chúng thú vị.
Sau hai tuần, Tanjiro cuối cùng cũng có thể ra khỏi giường nhưng phải trả giá, anh phải trải qua nỗi đau đớn tột cùng mà anh không cảm thấy trong một thời gian dài tập luyện phục hồi chức năng. Thật là kinh khủng, chỉ cần nhớ những gì anh ấy trải qua thời gian qua khiến anh đổ mồ hôi. Khi anh mở cửa, anh thấy
Kanao ngồi giữa phòng và đang cầm một tờ giấy trên tay. Khi tôi đến gần cô ấy tôi nhận thấy rằng không có ai ở đó ngoài hai người họ có thể là những cô gái đến muộn mới biết. Kanao đưa cho anh ta tờ giấy có nội dung: Này Tanjiro xin lỗi vì đã không thông báo cho bạn sớm hơn nhưng tôi và các cô gái rất bận rộn và không thể giúp bạn phục hồi nên chỉ có Kanao, vui lòng tập trung vào những gì cần làm và đừng có được bất kỳ ý tưởng. P.S. tốt hơn hết bạn nên nắm lấy cơ hội này vì đây là lần duy nhất chúng ta làm điều này vì vậy hãy tận dụng tối đa tình hình hiện tại của bạn. - Aoi
Mặt tôi đỏ hết cả lên và ngay cả Kanao cũng có thể nhận ra điều đó mặc dù tôi đang đứng quay lưng về phía cô ấy. Tôi quay lại nhìn cô ấy nhìn chằm chằm vào tôi. "Cái gì sai" lắc đầu * "Được rồi, hãy đến với nó"
Đầu tiên, cô ấy giúp tôi kéo dài và tôi phải thừa nhận điều đó thật đau đớn, RẤT NHIỀU như thế nào cô ấy có được sự mạnh mẽ này. Khoảnh khắc cô ấy chạm vào tôi, tôi cảm thấy áp lực cao và xương tôi đã sẵn sàng để chộp lấy bất cứ lúc nào. Tại một thời điểm trong khi chúng tôi đang kéo dài, tôi vô tình vấp cô ấy và cô ấy ngã lên trên tôi mặc dù cô ấy đã chào đón.
có thể trốn tránh nó hoặc có vẻ như vậy. Kanao rất sły! không phải tôi quan tâm tôi đang đùa ai
Tôi không quan tâm! Mặc dù đó chỉ là cách cô ấy yêu tôi, hơi quá giống như tác giả, bạn không có gì để làm tốt hơn là viết nội dung cáu kỉnh (thực tế tôi làm nhưng không có cách nào tôi sẽ làm) cô ấy đã ngã và lật đổ tôi và khi cô ấy làm tóc cô ấy xuống, tôi đưa tay quanh eo cô ấy vì tôi cố bắt cô ấy. mang lại những kỷ niệm! Trong một nỗ lực để phá vỡ sự sụp đổ của cô ấy, cô ấy đưa tay ra và họ đáp xuống hai bên đầu tôi ghim tôi xuống, tôi không phải là người làm việc này sao!? Hai chân cô ấy rơi xuống giữa tôi và chúng tôi chỉ đứng đó nhìn vào mắt nhau, tóc cô ấy khẽ che mặt và tôi có thể cảm thấy sự ửng hồng trên mặt tôi trở nên tồi tệ hơn từng phút và điều tương tự cũng xảy ra với cô ấy. Tôi có thể thấy cánh tay của cô ấy run rẩy và đột nhiên đầu cô ấy lại gần tôi hơn, rất gần mũi chúng tôi chạm vào nhau.
Điều này làm cho khuôn mặt của cô ấy thậm chí còn đỏ hơn trước và cô ấy nhanh chóng bị sốc. ĐỪNG NÓ, TÔI NÊN MADEA
DI CHUYỂN !!! "ừ, bạn nên có" "HUH! ai nói vậy?"
Tôi nhìn Kanao, người đang đối diện với bức tường vì bối rối, cô ấy vừa đọc được suy nghĩ của tôi phải không? "vâng tôi đã làm"
"những gì! bạn có thể làm điều đó!" "vâng vâng" đó có phải là điều duy nhất bạn có thể làm không? "" Tôi cũng có thể làm những việc khác "" Thật sự, điều đó thật tuyệt! Vì vậy, những gì bạn có thể làm "" tốt-
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Truyện tình yêu Của các cặp đôi trong kimetsu No yaiba
RomanceGiyuu x shinobu,Tanjiro x kanao