Sau trận chiến với muzan
Tanjiro, Inosuke zenitsu và kanao đã được triệu tập tại cuộc họp trụ cột.
Kanao là người đầu tiên đến đó khi cô thấy shinobu ngồi cạnh Giyu, cô ấy đã chấp nhận và ôm cô ấy.
Cảm ơn chúa, chủ nhân còn sống của bạn
Shinobu chỉ vỗ nhẹ vào lưng cô ấy để trấn tĩnh cô ấy (Tôi biết bạn tự hỏi tại sao shinobu vẫn còn sống, đó là vì Giyu đã cứu cô ấy trước khi bị Uppermoon 2 hấp thụ)
Sau một thời gian dài chờ đợi, 3 cậu bé xuất hiện và xin lỗi vì sự muộn màng
Họ ngồi xuống sàn và nghe những gì kiriya sẽ nói.
4 bạn giúp chúng tôi đánh bại
Uppermoons và cả Muzan, thứ hạng của bạn sẽ được thay đổi từ mizunoto để trở thành hashira mới
40f họ không thể nói bất cứ điều gì do bị sốc.
Kiriya tiếp tục "Tanjiro Kamado nhật trụ " "Inosuke HASHIBARA lâm trụ " "Zenitsu AGATSUMA lôi trụ ! "" Kanao tsuyuri hoa trụ "
Tôi sẽ cho một kỳ nghỉ 1 tuần
Đó là tất cả cho bây giờ bác bỏ
Họ gật đầu.
HASHIBARA và zenitsu ra ngoài và cổ vũ
Inosuke. La hét "Ta vua của rừng rậm !!
Zenitsu vừa khóc vừa nhớ Jishan và mặc dù
Jishan tôi đã làm điều đó, bây giờ tôi trở thành một người đàn ông thực sự
Anh tiếp tục khóc.
Tanjiro ở lại đó và chấp nhận giyu và xin lỗi vì anh ta đã không trở thành hashira nước.
Giyu vỗ đầu và trả lời
Tôi nhớ tất cả những điều bạn đã trải qua, bất kể bạn thực sự đã làm khó khăn như thế nào. bạn đã thực hiện lời hứa với Nezuko, bạn đã biến anh ấy thành người một lần nữa, bạn đã đánh bại muzan, bạn đã làm điều đó vì đau khổ vì vậy đừng xin lỗi tôi vì đã không trở thành hashira vì bạn xứng đáng với những gì bạn đã tạo ra "
"Tôi tự hào về bạn" Giyu ôm Tanjiro và khóc
Tanjiro có một biểu hiện ngạc nhiên đây là lần đầu tiên anh thấy Giyu như thế này.
Ngay cả kanao cũng có biểu hiện bất ngờ quá đặc biệt là shinobu.
Hai cô gái chỉ mỉm cười ôm lấy hai chàng trai.
Shinobu đứng dậy và vô tình đẩy giyu vào mục đích. Giyu ngã xuống tanjiro. Cả hai cùng đỏ mặt. Khuôn mặt của họ chỉ là inch. Tanjiro nhanh chóng che miệng không muốn được một chàng trai hôn.
Nếu có ai đó anh ấy muốn hôn, đó là
Kanao TSUYURI cô gái mà anh đã yêu. "Ehem ehem, chúc mừng Giyu tanjiro!, Khi nào là đám cưới?" Shinobu mỉm cười với cả hai và cả hai đều đỏ mặt và buông tay nhau. Kanao chỉ nhìn chằm chằm vào hai chàng trai với sự ghen tị.
Shinobu và giyu và tanjiro Lưu ý điều đó. "Eh kanao, bạn ổn chứ" tanjiro lo lắng hỏi "Ara ara, Ai đó ghen tị" shinobu trêu chọc
Kanao đỏ mặt rất khó khăn và tanjiro cũng vậy
Kanao đỏ mặt rất khó khăn và tanjiro cũng vậy
Anh ấy đã biết rằng kanao là ghen tuông, anh ấy có một cảm giác nhạy bén sau đó.
Bây giờ trở nên khó xử, tanjiro muốn đến gần kanao và trò chuyện với cô ấy. (Về cơ bản là tán tỉnh cô ấy)
Vì vậy, ông đã đến cho một cái cớ. "Uhmm ano Tôi nghĩ rằng tôi cần phải rời đi bây giờ Bye" tanjiro vẫy tay tạm biệt.
Nhưng Tanjiro đã dừng theo dõi khi kanao Nói "Uhmm ta-tanjiro ca-tôi có thể đi với bạn không?"
Kanao ngại ngùng hỏi trong khi đỏ mặt thực sự khó khăn. "Oh ano-- bạn ca-có thể đi với tôi, giao lưu" tanjiro mỉm cười trong khi kiểm tra đỏ mặt của mình.
Hai người bước ra trạng thái ubayashiki khi đột nhiên Tanjiro nói chuyện với kanao "Uhm ka_kanao the-có một ste-sweet st-stand gần đây, Bạn có muốn đi với m ... me.me không?" Tanjiro hỏi trong khi đỏ mặt thực sự khó khăn.
Kanao suy nghĩ một giây * tôi có nên tung đồng xu không? "Tay Kanao bắt đầu di chuyển đến váy của cô ấy để lấy bit của cô ấy khi cô ấy cầm
Cô nhớ những gì tanjiro nói với cô ngày hôm đó
Ký ức "Kanao đó là Trái tim thúc đẩy con người để nó có thể phát triển như bạn muốn"
Thực tế
Tanjiro bắt đầu phát ra hào quang buồn vì kanao không trả lời trong gần 2 phút.
Kanao trở lại với thực tại và nhận thấy điều đó nên cô cầm cả hai tay của Tanjiro trong khi đỏ mặt và trả lời. "Vâng, tôi sẽ đi chơi với bạn" kanao mỉm cười khiến Tanjiro gần như ngất đi "Chết tiệt! Cô ấy thực sự dễ thương. Hormone ngu ngốc" tanjiro hét lên trong tâm trí anh.
Tanjiro có một biểu hiện bất ngờ, kanao đang nắm tay anh khi đi bộ để tìm chỗ đứng ngọt ngào.
Họ rất thích các công ty khác.
Từ xa
Shinobu nhìn thấy họ và mỉm cười. "Kanae nichan bên phải của bạn, một khi kanao tìm thấy chàng trai mà cô ấy, cô ấy sẽ thay đổi" "Kanao là hoa và tanjiro là nước và mặt trời sẽ giúp hoa
hoa."
Phải không? "Ừ" giyu trả lời "
Oh giyu, bạn có thể nói với tôi không, tại sao bạn lại cười như vậy "shinobu hỏi trong khi bám vào cánh tay của giyu. Khi đột nhiên giyu ôm cô ấy và thì thầm ..." Shinobu bạn có nhớ những gì tôi nói với bạn khi chiến đấu với
Uppermoon 2? "Giyu hỏi trong khi mỉm cười với một chút ửng hồng trên khuôn mặt.
Shinobu bắt đầu rơi xuống
Tôi nhớ nó! Tại sao cô lại quên nó mà quên nó, đó là lúc giyu thể hiện cảm xúc trước mặt cô, lúc cô được anh cứu "Shinobu hét lên trong đầu và nhớ từng lời mà giyu nói lúc đó" Tôi cần phải bảo vệ một điều ... mà tôi không thể sống thiếu. Và đó là bạn "đó là người mà Giyu nói với cô ấy lúc đó.
Shinobu trở lại thực tại và khóc trên ngực giyu
Cô siết chặt vòng tay ôm chặt của giyu, cô không muốn buông tay nó như thể đó là ngày tận thế nếu cô buông tay. Cô khóc và khóc nắm chặt.
Giyu đã làm lại một cái gì đó trong khi nhìn vào bầu trời đêm tuyệt đẹp "Shinobu Bạn có nhớ ngày hôm đó không?,
Ngày chúng ta nói chuyện và hứa hẹn một điều gì đó.
Bạn có nhớ những gì bạn và tôi hứa với nhau không? "Giyu trả lời vẫn đang ôm một shinobu đang đỏ mặt.
Hồi tưởng:
Shinobu "Này Tomioka-San!
Điều gì sẽ xảy ra với chúng ta sau khi chúng ta đánh bại
Muzan?,
Chúng ta sẽ có được hòa bình mà chúng ta muốn phải không?,
Ý tôi là chúng ta dành cả cuộc đời để gây ra .... nhưng nếu lũ quỷ biến mất, thì cuộc sống của chúng ta sẽ trống rỗng ... thật là mỉa mai phải không? Shinobu mỉm cười. "Sẽ thế nào nếu trận chiến này kết thúc, chúng ta hãy bắt đầu một cuộc sống mới, nơi chúng ta sống hạnh phúc, còn gì nữa. Nếu lũ quỷ biến mất thì chúng ta sẽ ... ..Married" tomioka đề nghị nhìn đi chỗ khác.
Shinobu có một biểu hiện ngạc nhiên. Cô không ngờ rằng Giyu sẽ nói những điều như thế.
Nhưng cô ấy trả lời. "Tomioka-San đó ..." Đó là một lá cờ tử thần mà bạn biết? Shinobu mỉm cười với giyu.
"Nhưng .. Cảm ơn bạn ... Trò đùa đó đã làm sáng lên tâm trạng của tôi" shinobu trả lời với vẻ mặt nữ tính
Giyu nhìn cô chằm chằm, anh ngưỡng mộ shinobu, anh thích cô từ lâu nhưng không thể bày tỏ cảm xúc, sợ bị từ chối. "Đây là lần đầu tiên tôi thấy shinobu với nụ cười thật của cô ấy, một biểu cảm nữ tính" giyu nghĩ. "Kochou ... Đó ... không phải là ... Trò đùa" giyu trả lời trong khi nắm tay shinobu.
Nước mắt Shinobu bắt đầu rơi xuống nhưng cô cố ngăn nó lại nhưng không thể cô hạnh phúc ngay bây giờ nhưng cô biết rằng mình sẽ chết sớm, cô cần phải hy sinh bản thân để trả thù cho em gái mình. "Thế thì nếu ... chúng ta ... sống sót sau trận chiến, tại sao không? Shinobu mỉm cười trong khi giyu đang cầm cả hai tay
Giyu mỉm cười và nói. "Lời hứa của bạn" "Vâng! Tôi hứa!"
Flashback kết thúc "Tất nhiên rồi! Tại sao tôi phải quên nó!, Đó là ngày tuyệt nhất trong đời tôi" shinobu đã khóc
Giyu mỉm cười trước câu trả lời của shinobu.
Giyu bắt đầu gỡ cánh tay của shinobu qua người anh và đứng dậy. Shinobu rất ngạc nhiên về hành động của giyu, cô Bagan lại khóc nhưng giyu sau đó kéo shinobu lên để cô có thể đứng dậy. Giyu ôm má shinobu và lấy nước mắt ra khỏi nó.
Shinobu không biết manh mối về việc giyu sắp làm.
Rồi cô ngạc nhiên khi giyu rút thứ gì đó từ trong túi ra và quỳ xuống, shinobu thấy đó là một chiếc hộp nhỏ, cô nhận ra đó là một chiếc nhẫn, đó là một chiếc nhẫn, đó là một chiếc nhẫn !! Shinobu khóc trong khi suy nghĩ. Sau đó giyu nói. "Shinobu, tôi sẽ nói lại một lần nữa" giyu hít một hơi thật sâu sau đó giyu mở hộp và nói "Em sẽ cưới anh chứ?" Giyu đang nhìn cô chằm chằm và chờ đợi câu trả lời. Shinobu vừa khóc vừa cri d và trả lời. "CÓ CÓ CÓ, TÔI MUỐN YÊU
BẠN! "Shinobu trả lời với một nụ cười lớn nhất mà cô có thể trao cho Giyu.
Giyu sau đó trượt chiếc nhẫn trên cánh tay của shinobu và hôn lên môi cô lần đầu tiên. Nụ hôn đó tràn đầy tình yêu và dục vọng.
Giyu đã không nhận ra rằng giấc mơ được ở bên shinobu trong suốt cuộc đời mình sẽ thành hiện thực.
Anh sẽ không có gì để hỏi, anh yêu cuộc sống của anh, anh có một cô gái sẽ yêu cuộc sống và sự vĩnh hằng. Anh ấy có món quà quý giá nhất mà anh ấy nhận được và đó là
KOCHOU SHINOBU. "Tôi hứa tôi sẽ làm cho bạn hạnh phúc shinobu" giyu ôm shinobu trong khi cả hai đang mỉm cười ngắm nhìn bầu trời đêm tuyệt đẹp
Mặt trăng thật đẹp "
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu Truyện tình yêu Của các cặp đôi trong kimetsu No yaiba
RomanceGiyuu x shinobu,Tanjiro x kanao