Chào mọi người. Đây là bản dịch tiếng Việt sơ lược của chapter 18 (cảnh 18+ của đôi trẻ FighterTutor).
Thực ra tiểu thuyết này đã có bạn Mia dịch lại sang tiếng Việt, dựa trên bản dịch tiếng Anh của Haruhi. Nhưng theo mình biết thì bạn Haruhi sẽ chỉ dịch đến chapter 10 của tiểu thuyết, và có thể bạn Mia cũng vậy.
NOTE: Đây là phần mình thấy có lỗi nhất. Vì tác giả chỉ mở public 10 chương đầu của tiểu thuyết, với dụng ý là để bán sách sau này, và cũng để không spoil quá nhiều về series. Vì thế nên việc đăng này của mình nói thẳng ra là illegal =)). Thôi thì lý do vẫn là lý do. Mình chỉ mong là mọi người đừng chia sẻ rộng rãi ra khỏi đây thôi. Chứ mình làm thế này cũng không có quyền lên lớp với ai =))Cộng thêm việc, mình nghe ngóng được rằng P'Aof (đạo diễn của series) có chia sẻ là sau khi edit, love scene này do ZaintSee đóng (tiện thể PR phim và diễn viên =))))))))))))) dài tầm 10 phút (sau khi đã edit rồi đó :))). Tất nhiên, khả năng CỰC KỲ LỚN là chúng ta, khán giả sẽ không có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn 10 phút vô-cùng-quý-báu kia =)) vì nhiều lý do, đương nhiên là chúng ta đều biết tại sao =)).
Một đứa bị cuồng chemistry của cặp ZaintSee từ project "Truth or Dare" như mình không thể nào mà không hụt hẫng trước sự thật kia. Đau lòng lắm luôn =))). Chỉ có thể cầu trời khấn phật là ít nhất thì đoàn phim hãy tung DVD sau khi phim kết thúc và thêm chiếc cảnh ngọt ngào kia vào đấy thôi huhu x3,14.Nói chung thì, vì mình quá thích, nên bản dịch này được ra đời.
Và tất nhiên, bản dịch này không vì bất kỳ mục đích lợi nhuận nào, ngoại trừ việc để mình có thêm đồng râm get high cùng. =)))
Bản dịch của mình có 2 phần, là vì mình góp nhặt truyện từ 2 nửa bản dịch từ 2 nguồn khác nhau.
Mọi người chắc biết rằng trước khi bắt đầu 1 cuộc "yêu" nào, thì luôn có màn dạo đầu, gọi là mơn trớn đúng không? =))) Mình sẽ coi chapter 18 là cuộc "yêu", còn bản tóm tắt những gì đang diễn ra trước khi sang tập 18 là màn dạo đầu nhe =)) Cho mọi người đỡ sốc =)))) với lại hiểu được chuyện gì đang xảy ra trước đấy =)))
Thôi thì màn giới thiệu đến đây là dài vl rồi. Mình cảm ơn mọi người nếu đã đọc đến tận đây.
À, còn nữa, văn chương mình chán vl, mong sao nó không phá mood của mọi người quá đáng nhe =))). (Mọi người có thể thấy ngay trong note này là nhiều lúc mình dùng tiếng anh. Không phải mình khoe mẽ nhe, mà là vì cái sự dốt văn của mình đấy =)) rõ ràng =)).
Thôi không nói nữa, thề đấy. Chúc mọi người còn thở =))
BẠN ĐANG ĐỌC
WhyRU? [FighterTutor] [18+] (Viettrans)
RomanceChapter 18 từ tiểu thuyết "WhyRU?" của tác giả CandyOn. Bản dịch tiếng anh tóm tắt thuộc sở hữu của @arentyouhightoo (Phần 1) và Nomz (Phần 2) Chia sẻ bản dịch: @arentyouhightoo (Phần 1) và The QueenMother Hateu (Phần 2) Bản dịch không vì bất kỳ mục...