Đôi trẻ quyết định đi chuyến du lịch biển 4 ngày 3 đêm, để xác nhận lại rõ ràng tình cảm của bản thân dành cho đối phương.
Ngoài bãi biển, Tutor không nghe lời Fighter đừng nghịch cát với chân trần, nên bị cái gì đó cứa xước ngón chân. P'Fight cõng Tutor về khách sạn để kiểm tra xem vết thương có nghiêm trọng không.
Sơ cứu xong, mực dù chỉ là vết thương nhỏ, nhưng P'Fight vẫn bảo Tor ngồi lên giường để kiểm tra lại. Tor đành đặt chân mình lên đùi Fighter để Fighter kiểm tra lại.
P'Fight mắng Tor vì không nghe lời mình nên Tor bảo Fighter cằn nhắn giống ông bố rồi đấy.
Fighter: "Muốn anh làm Daddy của em à?" (Note: mình không đọc tiểu thuyết bản gốc nên không biết lúc này Fighter còn xưng "mày - tao" với Tutor không nữa. Thôi thì để có không khí yêu đương thì mình sẽ để là "anh-em" nhe :))
Tutor: ...
F: "Thích Daddy kiểu nào?" Vừa nói, Fighter vừa nhếch lông mày. Theo đà, Tutor đặt tay mình lên tay người kia không có vẻ gì là sợ.
T: "Hmm, anh nói gì cơ?"
F: "Dũng cảm đấy nhỉ." Trong khi đấy thì kéo chân em lại gần mình.
T: "Anh Fight..." Giọng Tutor lúc này hơi nhẹ dần đi khi nhận thấy hơi thở ấm nóng từ môi ai kia lại gần hơn làn da của mình, và cả đùi trong. "Bỏ chân em ra đi".
Fighter không nghe, hướng người mình về phía giường, kéo chân Tutor lại, giờ thì eo của Fighter ở giữa hai chân Tutor rồi. Tutor toan định chạy, thì Fighter đã lấy thân mình bao vây bên trên.
Hai bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay của người ở dưới. Fighter nhìn sâu vào mắt của Tutor, tựa như có thể tan chảy ra vậy. Fighter tiến mặt lại gần hơn. Gần hơn. Nhận thức được nguy hiểm lại gần trong tíc tắc.
T: "Em muốn tắm trước." Ngoảnh mặt đi, nên Tor có thể cảm nhận rõ đầu mũi và hơi thở ấm nóng ngay gần kề má. "Được không?"
F: "Ừ, tắm đi." Người nào đấy nằm dịch sang bên kia giường, mắt nhắm lại, thở hắt ra.
Đến lúc tắm xong, Tutor ra gọi người kia đi tắm, thì thấy P'Fight đang loay hoay giấu gì đấy ở ví. Sau khi Fighter đi tắm, nằm trên giường, Tutor tò mò không biết vật P'Fight giấu là gì, nhưng trông giống một thứ gì đấy rất quen. Quyết định lôi ra xem, quả nhiên ba con sói =))).
F: "Anh tưởng em ngủ rồi cơ mà."
Người kia giật mình.
F: "Làm gì mà giật mình thế?" Người vừa nói trên người chỉ đang quấn 1 chiếc khăn quanh thân dưới, còn 1 chiếc khác dùng để lau khô tóc.
T: "Em không ngủ được thôi" Nhanh tay cất vội vật phẩm kia về chỗ cũ, giả vờ như không thấy gì. Nhưng càng diễn lại càng lộ. Dưới ánh đèn, Tutor thấy Fighter đang nhếch mép, hướng ánh mắt về phía chiếc ví vừa bị lục của mình.
F: "Thế à?" Vừa nói, Fighter vừa lại gần người đang ngồi trên giường. Ngón tay đưa lên sờ khắp má người kia, "nhẹ nhàng" vô cùng. "Có muốn cùng làm gì đấy cho dễ ngủ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WhyRU? [FighterTutor] [18+] (Viettrans)
RomanceChapter 18 từ tiểu thuyết "WhyRU?" của tác giả CandyOn. Bản dịch tiếng anh tóm tắt thuộc sở hữu của @arentyouhightoo (Phần 1) và Nomz (Phần 2) Chia sẻ bản dịch: @arentyouhightoo (Phần 1) và The QueenMother Hateu (Phần 2) Bản dịch không vì bất kỳ mục...