Chương 18 (P2)

2.3K 39 15
                                    

Và rồi, họ lại hôn nhau. Lần này, nụ hôn của họ không còn nhẹ nhàng, mà mãnh liệt hơn, và được lấp đầy bởi những khao khát mãnh liệt, thầm kín nhất. Môi lưỡi họ cứ thế mà đưa đẩy, quấn quít lấy nhau, dây dưa không rời.

Người nhỏ tuổi hơn đáp lại nụ hôn một cách khó khăn. Nhận thấy điều ấy, Fighter ngồi thẳng dậy để Tutor có thể thoái mái ngồi lên đùi anh. Người nhỏ tuổi hơn lấy chân mình bao quanh lấy eo của người kia, khiến người lớn tuổi hơn nở nụ cười mãn nguyện.

Nụ hôn của họ vẫn cứ tiếp tục...không ngừng. Chiếc quần thể thao của Tutor có thể cảm nhận được có cái gì đó đang phản ứng mạnh mẽ giữa hai đùi của người kia, nó đang biểu tình dữ dội dưới lớp chiếc khăn tắm mà người kia đang quấn ngang hông.

"Ahh..." tiếng rên khẽ thốt ra khi cậu cảm nhận thấy thứ ấy càng ngày càng cứng lên.

Fighter hỏi Tutor liệu cậu có ngại không, cậu lắc đầu một cách không ngại ngùng. Đến lúc nhận ra mình vừa làm gì, khuôn mặt cậu mới ngượng chín lại. Điều hòa đang được bật thấp hơn 20 độ cũng không thể làm giảm được không khí ái tình lấp đầy căn phòng.

Fighter bắt đầu cởi bỏ quần áo trên người nhỏ tuổi hơn, trong khi ấn môi mình lên đôi vai mịn màng của người ấy.

"Uhh...Ah" Tiếng rên khe khẽ được thốt ra khi bàn tay to lớn vuốt ve khắp cơ thể. Cái lạnh truyền từ đầu các ngón tay của người lớn tuổi hơn khiến Tutor phải bám lấy cánh tay săn chắc của anh. Môi của anh vẫn tiếp tục chậm rãi âu yếm, vuốt ve làn da của Tutor, trong khi đôi bàn tay lại chạy lung tung khắp cơ thể cậu một cách không ngừng. "Anh Fight..."

Cậu gọi tên anh với đôi mắt khiêu gợi như vậy khiến Fighter tăng tốc độ tay mình và tăng thêm mức độ thỏa mãn cho người nhỏ tuổi hơn, nhưng cậu quá ngại để có thể nhìn anh. Sau cùng, cậu đầu hàng, nằm dựa lên vai anh, mặc anh tiếp tục công việc anh đang làm. Cảm giác rộn rạo nơi bụng cậu có thể được cảm nhận mỗi lúc một rõ hơn.

"Ahh...aahhh anh Fight" âm thanh ngắt quãng được phát ra từ miệng cậu, muốn anh tăng tốc hơn nữa, "Anh có thể nhanh hơn nữa không, anh Fight?"

"Nhanh thế nào?"

"Hơn...nhanh hơn thế này" Tay chân của Tutor bắt đầu rụt lại, cũng là lúc người lớn tuổi hơn làm một điều vô cùng kì quặc. 

Anh thả lỏng. 

Tutor nhìn anh. Cậu hiểu rồi, Fighter đã định dừng lại nên anh tiếp tục kích thích lòng ham muốn trong cậu trỗi dậy. 

"Anh Fight ác lắm" ai kia mang bộ mặt như sắp khóc, nói với một giọng ấm ức. Cậu chậm rãi đưa mắt lên nhìn anh. 

"Ừ, được rồi... Còn em thì không" Anh đẩy cậu nằm xuống, thay cho lời đáp. Lần này anh sẽ không "ác" nữa, như anh đã hứa. Đôi môi anh chạy dọc khắp cơ thể cậu, từ chiếc cổ trắng ngần, xuống tới ngực, kịp để lại những dấu yêu đỏ rõ trước khi rời đi để khám phá những "vùng đất" còn lại. 

"Anh Fight" người nhỏ tuổi hơn đợi câu trả lời từ người kia, nhưng anh không nói gì, vì hành động của anh đã đủ để biết được rằng anh đang định làm gì. "Ahh...aahhh"

WhyRU? [FighterTutor] [18+] (Viettrans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ