Tôi rảnh ruồi không viết chap mới mà làm chap này để giải thích một số thứ mà các bạn không hiểu lắm.
Đầu tiên: là content
Thì đơn giản là như vầy cho dễ hiểu nha, tính từ chap 21 luôn nha.
Ban đầu Yeonjun vô tình ( mà thật ra là cố ý) bắt gặp rồi làm quen với Soobin trong rạp chiếu phim để trả thù cho Lee Minsoo vì Choi Soobin đã đá Lee Minsoo
-> sau đó là giả vờ không quen không biết tiếp cận Soobin, làm ra vẻ không thích Soobin để thu hút sự chú ý
-> Từ chap 5 là đã thấy dấu hiệu Soobin có tình cảm với Yeonjun ( tình huống hù dọa gỡ block)
-> từ từ có tình cảm thành thích Yeonjun cmnl ( chap 10 ở tình huống ' chỉ muốn ngồi cạnh anh ba tiếng ' )
-> nhưng tình cảm mà, ai nào yêu trước người đó đó thua, đơn giản là vậy và bạn nghĩ ai thua? Choi Soobin? Uhmm no no, Yeonjun động lòng với Soobin trước. Sau này tôi sẽ có extra ' những đoạn tin nhắn chưa được tiết lộ ' và các bạn sẽ hú hồn là từ chap 4 Yeonjun đã động lòng cmnr.
-> sau đó là việc Yeonjun đăng ảnh chúc mừng sinh nhật lên ins và việc này được đưa lên diễn đàn của trường. Ở đây mình thiết lập nhân vật Choi Yeonjun bất cần đời, không quan tâm người khác nghĩ gì, chỉ cần mình vui là được nhưng sau khi yêu vào rồi thì thấy việc làm của mình hơi bị quá đà và sợ tình cảm của mình bị bại lộ nên lên hack chetme cái bài viết đó.
-> và chuyện gì tới cũng sẽ tới, Lee Minsoo biết chuyện Yeonjun thích Soobin rồi buông lời mắng nhiếc anh sau đó là lên diễn đàn trường vu khống anh.
-> Soobin thấy bài viết cảm thấy mình bị lừa, bị đem tình cảm ra làm trò đùa nên không quan tâm anh, ngó lơ anh, vứt bỏ đồ anh tặng và đỉnh điểm là cố tình đem bạn gái ( Lee Minsoo) đến gặp anh rồi buông lời không tốt với anh.
-> Yeonjun thì sau vụ đó bị bạo lực học đường, bị đánh đập ở trường, bị chửi mắng bởi người mình thương thì dù mạnh mẽ cỡ nào cũng không chịu nổi nữa nên quyết định theo cha qua Canada ( mình có đề cập việc Yeonjun từng từ chối qua Canada và chỉ vì anh muốn ở lại Hàn Quốc, ở cạnh Soobin)
-> Sau đó là bắt đầu Taehyun lên bài đính chính sự việc, Soobin bắt đầu bị nghiệp quật túi bụi.
2. Mối quan hệ giữa Minsoo và Yeonjun với Taehyun.
- Minsoo với Yeonjun là bạn với nhau lúc nhỏ, tại vì gia đình cả hai hợp tác làm ăn với nhau nên mới chơi chúng, Yeonjun thì cưng chiều Minsoo lắm nhưng cô ả thì ngược lại cơ.
- Gia tộc của Taehyun thuộc hàng thượng lưu và lớn trong nhiều gia tộc ở Hàn Quốc với lại việc gia tộc của Taehyun có thu mua khá nhiều công ty trong đó có cả 2 công ty của gia tộc Minsoo, nếu sơ sẩy gia tộc của Taehyun rút hết vốn đầu tư vào 2 công ty đó thì gia tộc của Minsoo sẽ phá sản và từ gia tộc thành nhà khá giả.
3. Vài thứ vặt vãnh khó hiểu
🐰 ? Chap 20, từ đoạn ' Mình đi coi nha anh ' là Soobin đang muốn chuộc lỗi với Yeonjun nhưng anh không rep nên gọi điện và nhắn tin. Từ đoạn đó về sau là sau khi nhắn tin với Beomgyu dù bị chửi sml nhưng vẫn cố chấp nhắn chỉ cầu anh trả lời.
🦊 ? Tại sao Soobin luôn đăng ảnh Yeonjun lên ins nhưng không được bê lên diễn đàn trường nhưng khi Yeonjun đăng một phát là nổ luôn cái diễn đàn?
- Đơn giản là vì mình thích tạo drama.
🐰 ? Tại sao Yeonjun xài SNS lại mà không rep Soobin?
- Ai biết, đi mà hỏi Yeonjun ấy.
🦊 ? Ở chap 16, tại sao Yeonjun ra sông Hàn? Rốt cuộc Soobin có ra theo không?
- Tại muốn hít thở xíu thôi chứ anh mạnh mẽ lắm, không có nghĩ bậy đâu.
Không, Soobin không có ra.🐰 ? Thời gian ra chap?
- Mình rảnh thì mình ra thôi, đôi khi quá bận không ra nhanh được, mong các bạn thông cảm. Hôm nào có thời gian thì quất phát 2-3 chap, bận thì 0-1 chap.
🦊 ? Sao bẻ lái/quẹo cua nhanh vậy?
- vì đây là text fic, không phải written fic nên tiến độ sẽ quất một cái vèo ( tại anh Yeonjun thì không xài SNS nữa nên không lẽ mình kể đoạn Soobin tự kỉ hả?) với lại mình sẽ kể những gì trên ins của cả bọn, những thứ ngoài ins sẽ xuất hiện trong mấy ngoại truyện.
🐰 ? Định bao nhiêu chap? Và mấy ngoại truyện?
- không rõ, tới đâu hay tới đó. Tầm khoảng 5-7 ngoại truyện ( ọ tui ém hàng dữ lắm đó chèn.)
🦊? Sao không ra Sông Hàn mà lại gợi ý cho Beomgyu biết chỗ của anh Yeonjun?
- À cái này Soobin hiểu chứ mình hổng có hiểu
🐰? Có thể cho biết một số điều luật trong nhóm chat không?
- Điều 1: do cả bọn đều FA nên đứa nào có bồ trước đứa đó phải khao cả lũ đi ăn lẩu
Điều 2: Do trong nhóm có ông anh già suốt mấy chục năm chưa có bồ nên cấm đụng chạm nỗi đau
Điều 3: thằng nào nhây là tao kick hết
Điều 4: cấm chọt bất cứ điều gì
Điều 5: thằng nào có bồ mà giấu thì bao 5 cái lẩu.
Điều 6: Taehyun seen không rep -> khao bánh cả bọn
🦊? Có thể spoil chút về mấy ngoại truyện không?
- Ây, bí mật, bí mật ( đường hay dao sành gì có hết nha)
----
Rồi, có thể nói là mình ( tự) trả lời hết rồi nha, ai không hiểu chỗ nào nữa thì cứ hỏi mình sẽ tận lực trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
blue orangeade
Humorhai người xa lạ gặp nhau trong một rạp chiếu phim, có vẻ rất hợp ý nhau và chuẩn bị làm bạn thân với nhau nhưng lại không biết cách nào có thể liên lạc với nhau khi rời rạp chiếu phim? only Soojun ( Soobin x Yeonjun) hebe.