.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Fassster!!"
"Ugggh!—- arggh!"
Mabilis na nagtataas-baba ang babae sa gitna ng mga hita ni Perci, kapwa'y hubo't-hubad habang nasa maliit na sofa at parehas pawisan ang kanilang mga katawan.
"I'm—- im g..gonna—-ugh! cu—uGh!"- hindi niya na natuloy ang nais niyang sambitin ng maramdaman na niya ang paglabas ng kanya sa loob ng babae at agad niyang sinagad ang gitna niya sa kaloob-looban nito upang maramdaman niya ang ninanais niyang sarap.
Mahigpit at lalo pa niyang sinagad ito na ikinapiglas ng babae.
"Perci... m-masakit n—na arggh!"- parang walang narinig ang binata at mas sinagad pa nito ng sobra.
Ng magsawa ay lumapaypay na bumagsak ang babae sa dibdib niya at..
"I love you."- ng marinig niya ang katagang iyong ay napangisi siya.
"Thank you."- at tumayo na siya habang buhat ang babae at ibinaba sa lapag na may carpet.
"T-thankyou?"- nagtatakang tanong naman nito sa kaniya.
Nakatalikod na si Perci dito habang wala pa rin saplot at kitang-kita ng babae ang likod nito at ang tambok ng likuran ni Perci.
"Yes, thank you, clean yourself at dapat pagbalik ko ay wala ka na dito."- sagot niya dito habang isa-isang sinusuot ang kanyang mga damit.
Ikinagulat naman ng babae ang isinagot nito sa kaniya.
"B-but.."- hindi pa rin tumatayo ang babae at nasa lapag pa rin ito at nanghihina sa ginawa nila.
Hindi na pinakinggan ni Perci ito at lumabas na ng kwarto habang nagsisindi ng kanyang sigarilyo.
Para sa kaniya, pasasalamat lang ang maisasagot niya sa tuwing may mga babaeng naglalahad ng nararamdaman nila para sa kaniya, tunay man o hindi. Dahil para sa kaniya dalawa lang ang rason, nasasabe lang nila iyon dahil namamangha ang mga ito sa matipuno niyang katawan at gwapong wangis. At nagpapasalamat siya dahil kahit papaano may mga nahuhulog at nagmamahal sa kaniya kahit hindi niya magawang mahalin pabalik ang isa sa mga ito.
Isa na duon si Yancel, her latest FUBU... yes. They are f*ck buddies, tatlong buwan na ang nakakalipas nag maging mag-fubu sila. Yancel likes Perci so much at ng malaman iyon ng binata ay nag-take advantage ito at nagawa niya na ang gusto niya para sa babae. At ngayon ay tinatapos niya na ang meron sila marahil ay nagsawa na si Perci.
Dahil ang puso niya ay nasa iisang tao lamang at wala ng iba. Kahit anong pilit niyang gawin ay hindi maalis ang nararamdaman niya para dito kahit alam niyang wala siyang pag-asa.
He's precious life started to become a nightmare when her ex-girlfriend Louis mess him and his feelings for Absidy.
But he is kinda better now, nagagawa na niyang iwasan ang nararamdaman para sa taong ito, at kahit papaano naiibsan ng sakit, ang pakikipagtalik niya sa iba't-ibang babae at ang pagbibisyo niya, dati pa naman siya nagbibisyo pero ngayon ay mas lumala lang na para sa kaniya ay nakakatulong ang mga ito.
Pababa na siya ng hagdan ng may tumawag sa kaniya at ng makita niya kung sino ito ay nagsalubong ang kanyang mga kilay at napangisi.
Sinagot niya na ang tawag pero hindi siya nagsalita.
"K-kuya..."- dinig niyang sambit ng kanyang kapatid na si Peter.
"What"- walang kagana-ganang sagot niya dito.
"M-mommy is so worried to you, Papa is worried too, we are.. nag-aalala na ka—"- pinutol na niya ang sunod na sasabihin nito at napatakla.
"Oh c'mon stop that crap Nerd, ikaw nag-aalala sa akin? Inalala mo ba yung mararamdaman ko ng bakuran mo ang taong gustung-gusto ko?"- naiirita nitong saad dito na ikinatahimik naman ng nasa kabilang linya. Hindi na niya hinintay pang sumagot ito at pinatayan niya agad at dire-diretcho ng bumaba ng kanyang clubhouse kung saan kasama niya ang dalawa niyang barkada.
"Oh Bro? Where's Yancel?"- one of his friend ask him.
"Upstairs."- tipid niyang sagot at ngumiti.
Nakita naman yun ng kaibigan niya at napapailing na ngumiti rin.
"Nagsawa ka ulit?"- tanong nito na tinanguan niya lang.
"Pagkababa niya ihatid niyo pauwi, just make sure makakauwi siya ayoko rin madisgrasya siya sa daan pag umuwi siya magisa, after all she's a nice girl."
YOU ARE READING
Insane Soul
General FictionPerci is like a hopeless case man, not until he met Frankie who will change his messy life.... forever? or so. A spin-off story of [ Perci Trajano ] from the first installment of ( Dangerous Beauties Series ) : Nerd's B*tch