3. Chúng ta là ai?

718 101 9
                                    

Dòng đời mệt nhọc vất vả khiến ta luôn phải gồng mình mà sống. Lúc đó sẽ cần lắm một người bạn ở bên mà tâm sự sẻ chia, giúp đỡ nhau không ngại khó khăn.

Cái tình cảm ấy nó thiêng liêng và đẹp đẽ biết bao.

Hai cô gái ở phòng 3.1 là một sự gắn bó chặt chẽ như thế.

Sư Tử quen Kim Ngưu từ khi hai đứa mới vào đại học. Tụi nó cùng trường cùng cả khoa, lại còn là bạn cùng phòng nên không tránh khỏi việc trở nên thân thiết. Lâu ngày, mối quan tâm mà Sư Tử dành cho Kim Ngưu càng ngày càng sâu đậm, cô lo cho con bé hệt một người chị vậy.

Cô quyết định bảo bọc Kim Ngưu giữa cuộc sống rối loạn và phức tạp này, để bông hoa trắng bé nhỏ của cô không bị ai vấy bẩn.

Nên Sư Tử tuyệt đối không thích Ma Kết.

Cái cách anh ta quan tâm Kim Ngưu thật kì lạ, bởi một người đã có bạn gái như anh thì nên hiểu bất kì mối quan hệ đặc biệt nào khác ngoài Song Tử sẽ gây ra nhiều loại cảm xúc không nên có.

Cô biết Kim Ngưu thích Ma Kết, nên không nỡ nhìn bạn mình chịu tổn thương như thế.

Vì vậy Sư Tử luôn khó chịu đặc biệt với anh, cũng như khuyên nhủ Kim Ngưu từ bỏ.

- Sư Tử à, tình cảm là thứ không phải nói buông là buông được. Nếu có thể như vậy, thì ắt hẳn tớ đã không chút do dự mà ngưng thích anh ấy. Nhưng đến lúc đó thì nó đã chẳng phải là tình yêu nữa rồi.

Kim Ngưu hay lắc đầu nhè nhẹ và nói với cô như thế.

- Đây là chuyện tình cảm của cậu, nhưng nhìn cậu đau lòng như thế tớ không cam tâm.

- Sư Tử lúc nào cũng bỏ qua mọi thương tổn của mình như thế. Cậu cũng đã ôm vào mình vô số vết thương lòng như tớ hay sao? Tớ thương Sư Tử nhiều như cách cậu thương tớ, vì thế tớ cũng không nỡ nhìn cậu đau.

Kim Ngưu luôn dùng ánh mắt lặng lẽ không chút gợn sóng ấy nhìn cô. Nhưng mỗi khi nói đến việc này, đôi mắt đó lại đan xen nhiều sự phức tạp, cho cả bản thân cô ấy lẫn Sư Tử.

Phải, Kim Ngưu nói đúng.

- Được rồi, cậu thích ai là việc của cậu. Nhưng nghe này, tuyệt đối không phải là Song Ngư nhá. Tốt nhất là đừng có liên can gì tới anh ta.

Ngoài Ma Kết, Sư Tử còn ghét cả Song Ngư.

Ghét cay ghét đắng.

_____

Hạ dần trôi qua nhường chỗ cho thu về lả lướt trên từng tán cây ngọn cỏ, chạy dọc khắp mọi nẻo đường ngỏ phố của thủ đô.

Tuy vậy, vẫn còn đó chút dư vị của những tháng hè oi ả.

Bạch Dương tựa người vào ban công, đưa mắt nhìn vào sân phủ đầy phượng vĩ đỏ rực.

[12 chòm sao] Góc Phố Nở Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ