Sáng trời dell thể đẹp hơn bao giờ hết,trời mưa cmnr :). Sen đang đi nấu nướng cho cái lũ heo mọi đang tranh nhau cái WC để VSCN.
Sen nấu rất đỉnh kout ông giáo à,nấu mà rắc muối lên quả trứng 1 cách điu con mẹ nó luyện,cắt từ củ cải thành nhiều miếng nhỏ kèm theo là nụ cười toả nắng của 1 thiếu niên đẹp zai,dễ làm gái say nắng =))
Còn lũ kia....
RL : duma ! Kiro đi ra mau !
Miu : địt mẹ anh ! Anh mau mở cửa ! RL sắp phọt đến nơi rồi đó !
Yui : anh mau đi ra ! Anh ở trong đó 35p rồi đó !Trong khi những tiếng kêu ai oán vang lên thù Kiro vẫn thản nhiên cất giọng hát đậm chất "Mắc Lời Nguyền" lên vừa tắm =))
Kiro : hôm nay là 1 ngày đẹp trời :)) toii là người đầu tiên vô WC ~~~~~
Và đời cứ thế,khi 1 lũ đang tranh nhau WC thì "anh chàng" Sen đã nấu gần xong. Chỉ còn món cá nữa nhưng Sen nhận ra....Nhà đéo có cá =))
Bản năng tự nhiên trỗi dậy ! Như nhìn thấy Butterfly bị quân địch bắn thì liền la lên như main trong Anime bật mode,Sen liền hét lên 1 tiếng dàiiiii thiệt dàiiiii =)) làm cả lũ phải chạy xuống xem có j hót.
4 bẹn sâu lười liền chạy xuống để hóng hớt chứ cũng dell quan tâm j. Và đập vào mặt tụi nó là Sen đang đơ cứng làm tụi nó bắt đầu lo lắng (ừ thì lo lắng :)) )
Kiro : có chuyện j vậy !? Biết đứa nào híp thằng RL rồi à !?
RL : điên ! Bà biết j về vụ Miu với Yui đi xem hent** ở bụi rậm à!?
Sen : k-ko phải...
Miu : chứ sao !? Bộ Sen biết về việc Kiro thủ râm trong phòng à !?
Yui : hay về vụ RL rên rỉ như bị ai đó híp !?Cả lũ tranh nhau xem Sen đang bị j và sẵn cũng là dịp nó xấu nhau công khai=)). Sen liền lấy tay bạt cho mỗi đứa 1 bạt cho tỉnh mê,nhờ thế mà trên mặt mỗi đứa đc makeup đậm đà ko dùng phấn :))
Sen : nhà mình hết CÁ !
Kiro : ôi vãi l*n, thế mà toii tưởng bà bị ai híp chứ
RL : địt mẹ bả có chiều cao"bóng rổ" nhau vậy con,tk nào dám híp :))Và RL liền ăn thêm 1 cước,và vâng trán anh ấy h rất "đẹp và dễ thương" :)?
Miu : hết cá thì đi mua :U,làm j mà hét toáng lên
Sen : chúng tar sẽ có cá free ko cần trả money,Yui ! Lấy đồ nghề
Yui : *xách đống đồ đi câu ra* đủ,lưới,cần câu,mồi,nón,giấy,bom đủ =))
Kiro : ôi vailozz,vậy định đi câu ở đâu ?
Sen : ở đập chucbanmaymanlansau =))
RL: vainoi,đập đó nước hồ cao vaicut bà đi xuống chìm ngỉm chết :))
Sen : *đạp RL vài cốp xe* như vậy sẽ tốt hơn ( ꈍᴗꈍ) đi thoiiiRL đc 1 vé ngồi trong cốp xe cùng đồ nghề ( ꈍᴗꈍ). Kiro vẫn giữ phong độ "siêu sao" để lái xe chở "Hót Boi" Sen và hai con zâm ngầm đi câu. À chở thêm ông bạn Thích Gái Dùng Bạo Lực đi nữa
RL : em đang làm j vậy Miu
Miu : em đang thudam :)))
RL : cho anh làm cùng với =))
Miu : ôi vãi l*n =))
Yui : em ko ngờ anh cũng muốn chơi trò công túa đó =))
Miu : Em đang THỬ ĐẦM cho búp bê ba bí =)))
RL : anh yêu cầu lần sau em nói tiếng việt chứ đừng nói tiếng ngoài ko gian '-')Và vâng,ổng lộn thudam thành thủ d*m cacong à =)),nhờ vụ này mà toii và Miu sáng mắt ra và vó đc bằng chứng thuyết phục về việc RL zâm mọi địa hình =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anh Hùng Bàn Phím du ký :)) ] Chuyện Nhà Tao
RandomNhững Anh Hùng Bàn Phím năm 25t sẽ ra sao ? Miu,RL,Sen,Kiro và tao (con tác giả :)) ) về 1 nhà ? Mỗi đứa 1 công việc, trưởng thành nhưng vẫn tretrau bome :)). Những câu chuyện phá hoại,pha chút hành động and tretrau là nhiều =)). Những mẩu truyện lo...