Du Ký 3 : Cướp Biển Vùng Phan Thiết

29 4 9
                                    

Căn bản là tàu đéo dừng được dù đã gạt cần =)). Hiện tại tình hình trên tàu đang rất là "nguy hiểm" ! Các bác nghĩ chúng nó đang chạy toáng lên tìm cách dừng tàu ? Hay đang từng đứa chơi game làm này nọ ? Nhưng...

Yui : này Miu ơi Yui muốn uống tà tữa =)))
Miu : oke Yui ơi há miệng ra :')💢
Yui : ah!!!!

Thứ Yui đc ăn ko phải là tà tữa,dép hay là điện thoại. Mà là cây bút 31k lòi ngòi =)). Lòng đau như cắt,con Yui liền đứng trước thuyền và khuôn mặt bỗng Jojo lên hẳn =)). Nó bắt đầu bật nhạc Opera và....

Yui : Con chim non trên cành cây hót líu lo em iu chim cô giáo em cô iu bố bố là tất cả bố ơi bố ai bố là 1 con dịt xoè ra hai con thằn lằn connnnnnnn
Miu : *bật giày đạp Yui 1 cái* ko đc hát như vậy ! Nghe Miu hát nè !
Miu : Ôi quàng tử hãy thathu cho người em gái bị trúng lời nguyềnnnnnnnn chính là thiếp đã hát bài đ-

Chưa hát xong thì Miu bị RL bịt mõm lại,hát hay quá cũng khổ đó ông giáo à:(

Và bên Sen...

Sen : Kiro,đưa tay ông ra đây tui coi
Kiro : *đưa tay ra* ??
Sen : ố !? Ôi đ!t m* nhìn bộ móng của ông nè,khác méo gì răng hổ nanh kiếm =)). Nhìn bộ móng sáng chói loá của tui nè

Bộ móng đc rắc kim tuyến của Sen thật pơ phẹc =))).

Sen : hãy nhìn đi ! Nhìn đê !! Bộ nail huyền thoại 50k giá ngu 300k đó =))!

Quay lại chuyện bộ nail 300k....

Con đĩ làm nail : dạ chị géi,tiền nail của chị 300k
Sen : ủa ủa đụ má,nãy có 50k mà em
Con đĩ làm nail : thì lâu hơn,em tính 300k
Sen : êy êy con đĩ này,lâu hơn 5khất1giây mày lấy 300k =))?
Con đĩ làm nail : thì tại tốn time,time đó là em dũa đc bộ móng khác rồi. Nên em lấy 300 là true !
Sen : tăng thì tăng 1xu thôi mài ! Âu tăng tận 250k !?
Con đĩ làm nail : êy êy ko có thái độ đó với teo nghen
Sen : tại mày vô lý quá ! Tao nói vậy sai à !?
Con đĩ làm nail : *cầm cuốc dí Sen* đĩ lone tra tao 300k !
Sen : adu đéo chơi lại đi chơi cầm cuốc của tổ quốc ra làm trò cười hả mài !?
Con đĩ làm nail : ủa dduj nhà tao Việt Cộng mà =)) có theo Đảng đâu =))
Sen : *hoảng loạn* RL !!! CÓ ĐĨ PHẢN QUỐC !!!

RL đang dán hoa đón Tết Đong Đầy nghe tin có đứa phản quốc liền bay ra cùng tô mỳ tôm đang ăn lén.

RL : đâu !? Đĩ nào !?
Sen : nó đó ! *Chỉ vô đĩ làm nail*
RL : hãy nói đi,vì sao mày ko đi theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh !?
Con đĩ làm nail : bởi vì...nhờ quyển sách này...*giơ quyển Nhật Ký Trong Tù* mà tao sẽ ko bao giờ gặp đc crush !!!
RL : ủa đụ quyển này liên quan đéo gì đến crush với mày đâu '-'
Con đĩ làm nail : vì..vì tao lỡ đốt quyển này của crush nên crush bỏ đi đéo gặp tao !!
Sen : đĩ ngu ngục '-') tại mày chứ mày nghĩ có thằng nào ngu bỏ cái con thân hình cà rốt như mày à =))
Con đĩ làm nail : crush tao con gái =))
Sen : khai số ĐT,tao gọi nó cho mày thấy=)) /bật mode hìn lành tốt bụng/
Con đĩ làm nail : 6969696969 =))
RL : số này quen vl....số con Cà Rốt:'D
Sen : ok,để tao gọi....*hít thở thật sâu*
Carol : alo đây có phải số của chị Mai dế ko ạ ?
RL : dế con cẹt =))
Sen : con đĩ Cà Rốt hốt con dợ dô dăn quáo của mày về đi !! Nó đòi tao 300 nè !!
Carol : Cà rốt cà rít con má mày !! Tao có tên đàng quàng tử tể cà rốt cl nhà mài !!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Anh Hùng Bàn Phím du ký :)) ] Chuyện Nhà TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ