Test write:
Đề 4: Viết một oneshot về pokemon. Thuộc 1 hoặc 1 vài các thể loại sau: cổ trang, trinh thám, kinh dị, mystery, điềm văn, viễn tưởng, mạt thế. (Ngắn nhất 3200 từ)
_______________
<<phố chết - Cùng chơi búp bê nào!>>
Bạn từng nghe chưa? Về những sinh vật tâm linh của thế giới này...
Những sinh vật đầy tính kinh dị... Những linh hồn vốn là một thực thể của thế giới, vậy mà giờ lại trở thành những tồn tại đáng nguyền rủa...
Hm...
Mà chắc chúng chẳng có thật đâu! Nếu có người thấy chúng, thì thông tin này đã phải truyền đến cả thế giới để nhờ các nhà khoa học, các nhà tâm linh học xác định rồi! Chẳng ai xác thực về sự tồn tại cả chúng cả!
...
À! Hoặc là...—
—Chúng đã giết hết những người có thể xác thực về sự tồn tại của chúng rồi
.
.
.
- Ha! Chỗ nào đây chứ?
- Hỏng cả chuyến đi thực địa rồi!
- Tự nhiên xe lại hư là sao? Giờ còn lạc trong cái khu rừng chết tiệt này! Đều vì cái bài báo cáo linh tinh của lớp!
Đám bạn đằng sau cậu cứ léo nhéo. Cậu dừng bước, quay ra sau hối thúc họ:
- Trời tối rồi, mau lên Kenji, Haruka, Kasumi!
- Cậu vẫn còn sức sống chán ấy nhỉ, Satoshi? - Kenji nhìn cậu cười nhạt.
Đây là một nhóm học sinh lớp 9 đang đi một chuyến thực địa, lấy kiến thức để làm bài báo cáo theo tổ nộp lên giáo viên. Gồm năm trai bốn gái: Satoshi, Takeshi, Kenji, Dento, Citron và Kasumi, Haruka, Iris, Serena. Xe họ thuê đã gặp trục trặc, bác tài xế ở lại với xe, còn họ quyết định đi bộ tới địa điểm đã định. Nhưng hoá ra đấy lại là quyết định sai lầm. Họ lạc vào khu rừng này, điện thoại thì không thể bắt sóng.
- Ghê quá à~! - Nổi hết cả da gà lên. Serena đi sát lại gần bên cậu, cô thực sự cảm thấy khu rừng này u ám quá mức rồi. Ngoài tiếng bước chân cùng tiếng trò chuyện của họ, lâu lâu thêm cả tiếng gió lùa qua khe lá, ngoài ra chẳng nghe thấy âm thanh nào khác, đến cả động tĩnh của sinh vật trong rừng cũng không...
Chợt Iris - người hiện đang đi đầu tiên reo lên, chỉ về phía trước:
- Nhìn kìa!