sau đây là một số fact về visual nhà UYB - Scorpio-Capricorn nhé =)
Họ và tên: Phi Thiên Vũ
D.O.B: 251004
Giới tính: very manly and gay
Sở thích: ăn ngủ đọc truyện SM H+++
Sở ghét: ghét mấy cml cả ngày rảnh rang hở tí là show cái bản mặt em gesi trà xanh, ghét mấy đứa posnk vcl ra nhưng hở tí là cào bàn phím đòi xóa sổ LGBT.
Sở trường: đẹp trai, giỏi ăn giỏi ngủ giỏi giao tiếp nhất là giao tiếp với mấy anh đẹp trai và mấy em pé dưới tuổi.
Sở đoản: lười chảy thây, deadline không dí thì không cố gắng hoàn thành gì hết, hay bị bí ý tưởng.
Fun fact: Mặt có thể thụ nhưng mà anh là công.
Là con trai nhưng đam mê đam mỹ, stan Kpop trên mọi mặt trận, là EXO-L và ARMY.
Là con trai again nhưng mà bị thích màu hường phấn, nghiện gấu bông và mấy thứ cute hột me hột xoài.
Là công và đương nhiên anh mày có múi, sáu múi hẳn hoi đàng hoàng đang trong quá trình vươn lên đến tám múi.
Fun fact (tiếp): Vẫn còn đang tuyển hậu cung mạnh mẽ.
Có ny là nam rồi nhưng mà vị trí nữ ny còn thiếu nha mọi người.
Rảnh rỗi tiếp nhận hết ib của người lạ dù không quen và từng bị lừa tiền sml.
Mới yêu mấy tháng nhưng kinh nghiệm yêu đương thì nhiều, có gì hỏi cứ hỏi, online chờ.
Chuyên phân phát ảnh trai xinh gesi đẹp miễn phí, ổ phân phát và order người yêu vẫn đang trong quá trình hoạt động.
Bye bye :)
Iu thưn
Thật ra fact mà anh muốn nói là anh đẹp trai vcl.
[ thụ lòi phải hong mọi người? =) ]
BẠN ĐANG ĐỌC
interview ツ every week is an interesting thing.
ChickLitcopyright by @joliefille- [zim] bookcover by @bjyzhank [hành] - @SoulmateZone highest rank: #1 - interview