thực ra thì cũng không định update phần này lên cho mọi người xem đâu, vì phần này cách phần trước có 2 ngày, chưa đủ qua tuần mới. nhưng cuối cùng vẫn phải up lên vì có một số bạn đáng yêu đã ib thúc phần mới [đa số là khách ở collect shop, khá vui =))] và cũng do zim rất ưng bài phỏng vấn này nữa.
hơn 1 tiếng phỏng vấn chứ ít ỏi gì =)) cùng với....
q. tên thường gọi của cậu?
a. Kếp.
q. là một trong ba boss của UYB Team, và chính kếp là người rủ chị Khanh và Ngáo thành lập team, điều gì đã khiến mày muốn làm việc đó?
a. tại tự nhiên một hôm quá rảnh, thấy tường nhà toàn bài pr của mấy team, với tâm lý đú của tuổi trẻ, mình đã rủ bạn Ngáo, Ngáo rủ bạn Khanh, và trong một nốt nhạc, bùm cái UYB ra đời :))))
q. vậy tại sao lại không phải người khác mà lại là Ngáo và Khanh?
a. ừm, tại t thân với con Ngáo, còn bà Khanh là từ vụ phốt, quen nhau ở Matcha Team. thấy hai người đó cũng vui vui, nghĩ rằng hai con người này thật thú vị :)))
q. có suy nghĩ gì về hai người này (khi là bossY và bossB)?
a. _ về BossY thì bả khá cộc, đôi lúc mình vui thì bả quạo hay giận thì mình còn có thể xuống nước làm hoà, cười hề hề xoa dịu bả. còn lúc mình cũng quạo hoặc bốc đồng thì cãi tay đôi với bả á, hổng nhường nữa đâu. đôi lúc cũng bực bả lắm, nhưng mà nhờ có bả mà team mới thành lập được tới hôm nay vì đơn thường là bả trả hết đó hahaa.
_ về BossB hay còn gọi là Ngáo thì chị yêu em lắm á, từ cái nhìn đầu tiên luôn nha, dù chưa thấy em bao giờ. bé này thì giỏi đi pr lắm mọi người ạ, chăm chỉ giúp việc và luôn quên pass team, méo hiểu tại sao luôn. nhưng là đứa mà mình thả thính và trúng ngay trong một nốt nhạc. sorry vì chị không thể tiến tới với em được, Rùa ghen !
q. hiện tại kếp đang quen với rùa?
a. cần gì phải hỏi nữa? khi bạn gặp một cô nàng xinh đẹp thì điều bạn cần làm đầu tiên là gì? thịt!!!!
q. kếp và rùa đã gặp nhau lần nào chưa? để có thể khẳng định rùa là một cô gái xinh đẹp?
a. ta đây không phải là người coi trọng vẻ bề ngoài, ta đây coi trọng nội tâm, là nội tâm đấy nhá. nhưng nói thật từng thấy hình rồi, xinh xỉu nên mới vứt liêm sỉ đi cho chó rồi còn đâu :)))
q. kếp có sở thích gì đặc biệt không? khác lạ ấy?
a. cắn móng tay với mỗi lần nói chuyện với người khác dù người đó nhìn thẳng thì t cũng sẽ nghiêng đầu như một chú cún con ấy. với sau mỗi lần nói xong một câu thì t sẽ tạch lưỡi (này là bạn t nói, t k bik luôn á)
q. những tác phẩm của kếp hướng tới điều gì?
a. nói tới tác phẩm thì thật sự mình không ra nhiều, cũng không có thời gian cho điều đó. thường thì là do muốn tập luyện tay nghề với đam mê thôi. mình chỉ muốn hướng tới những con người đang còn FA hoặc đang thất vọng về cuộc sống, rằng trong tương lai họ cũng sẽ gặp được nhiều điều tốt, xứng đáng với họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
interview ツ every week is an interesting thing.
Romanzi rosa / ChickLitcopyright by @joliefille- [zim] bookcover by @bjyzhank [hành] - @SoulmateZone highest rank: #1 - interview