11-20

256 8 1
                                    

Chương 11:

Mộc Tác đứng ở phòng khách, trong mắt hồng quang chậm rãi rút đi, cuối cùng một mảnh hắc ám.

Mộc Tác chậm rãi đi ra ngoài.

Ngay từ đầu, nàng liền biết, Thời Lạc không có khả năng có thể vĩnh viễn đều bồi nàng.

Một cái đỏ như máu to con chậm rãi hiện lên ra tới, xuất hiện ở Mộc Tác bên chân.

Mộc Tác cúi đầu nhìn thoáng qua, to con rụt rụt cổ, nỗ lực đem chính mình tồn tại cảm hàng đến thấp nhất.

Chủ nhân nhìn qua thật là đáng sợ! So trước kia không nhận chính mình thời điểm còn đáng sợ!

Thừa nhận chính mình thân phận, thừa nhận chính mình trong thân thể chảy làm người khinh thường máu, chỉ là bởi vì chỉ có như vậy, chính mình mới có mỏng manh tin tưởng, tin tưởng chính mình có thể lưu tại bên người nàng, hiện tại nàng đều không còn nữa, hết thảy lại có cái gì ý nghĩa đâu?

Mộc Tác một chân đá văng ra nào đó ủy khuất súc cổ to con.

Trở lại chính mình phòng về sau, Mộc Tác đã toàn thân vô lực, mí mắt đều đã bóc không khai.

To con ở Mộc Tác bên chân đảo quanh, lại không biết nên làm cái gì bây giờ, bởi vì Mộc Tác vẫn luôn gắt gao nhéo tay, cũng không chịu mở to mắt.

Đột nhiên to con như là nghĩ tới cái gì, trở nên phi thường tiểu, sau đó bò đi ra ngoài.

Mộc Tác không để ý đến, một người ghé vào trên giường, không biết suy nghĩ cái gì.

Không biết qua bao lâu, trên mặt đất lại xuất hiện màu đỏ.

To con ném một cái đồ vật ở Mộc Tác trên người.

Mộc Tác giật mình, đồ vật dừng ở bên người, là một trương giấy. Mặt trên có nhàn nhạt mùi máu tươi.

Mộc Tác mở ra, "Mộc Tác...... Nhìn đến tin thời điểm, ta khẳng định đã bị mang đi, không có thời gian nói nhiều, ta ở Thời gia cá nhân viện nghiên cứu. Không cần lo lắng ta, hảo hảo chiếu cố chính mình." Chữ viết hỗn độn, còn mang theo vết máu, Mộc Tác trong lòng tê rần, cái kia đồ vật nói qua Thời Lạc tay phải bị thương.

Mộc Tác sắc mặt càng thêm đến tái nhợt, nhưng thong thả chậm buông ra tay, huyết sắc to con thiếu chút nữa hưng phấn mà nhảy dựng lên, lập tức biến thành một đạo huyết quang vào Mộc Tác lòng bàn tay.

Mộc Tác tái nhợt sắc mặt lập tức hảo rất nhiều.

Thời gia cá nhân viện nghiên cứu, phải không?

Ngày hôm sau toàn bộ trường học đều biết chữ cái ban a ban Thời Lạc trước tiên tốt nghiệp.

Cứ như vậy, sơ trung bộ Mộc Tác liền có vẻ xấu hổ.

Ở mọi người xem ra, Mộc Tác trải qua cũng coi như là lợi hại, đầu tiên là cùng trường học giáo thảo Triệt vương tử nhấc lên quan hệ, sau đó bị Cao Trung Bộ linh hồn nhân vật giống nhau tồn tại Thời Lạc làm như muội muội giống nhau mà chiếu cố, nguyên bản bởi vì có khi dừng ở, không có người dám tìm nàng phiền toái, Thời Lạc học lớp 12 về sau, mọi người đều ở suy đoán, về sau Thời Lạc tốt nghiệp xong, sẽ có bao nhiêu không quen nhìn Mộc Tác người tới tìm phiền toái, kết quả không nghĩ tới Thời Lạc cư nhiên trước tiên tốt nghiệp, cứ như vậy, Mộc Tác nơi ban liền náo nhiệt.

[BH]_Cũng không dám nữa ngược nữ chủ - Mãn Thành Thời QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ