Chương 51:
Ở chỗ này nhìn đến Thượng Quan Ngạo, Thời Lạc có loại sớm đoán được sẽ như vậy cảm giác.
Nhưng là......
Thời Lạc mở to hai mắt nhìn, ai có thể nói cho ta! Thượng Quan Ngạo bên cạnh cái kia xảo tiếu xinh đẹp mỹ nữ là ai?!
Thời Lạc nắm chặt Mộc Tác tay, cái này điên cuồng thế giới là làm sao vậy? Vì cái gì có người cùng chính mình lớn lên...... Giống nhau như đúc!
Không đúng, không tính giống nhau như đúc, thực rõ ràng đối phương càng vì thành thục, vô luận là dáng người thượng, vẫn là khí chất thượng, chính là như thế nào đều ngăn cản không được Thời Lạc nội tâm kinh tủng! Nàng có loại nhìn 5 năm sau chính mình cảm giác, cả người từ đầu tới đuôi lập tức lạnh thấu tim.
Mộc Tác bị Thời Lạc tay niết gắt gao, quay đầu tới nhìn Thời Lạc, liền phát hiện Thời Lạc kinh tủng biểu tình.
Mộc Tác theo Thời Lạc ánh mắt xem qua đi, sau đó liền nhìn đến đem Thời Lạc sợ tới mức kinh hồn nghèo túng người giơ lên trong tay cốc có chân dài, đối với chính mình ôn nhu mà mỉm cười.
Mộc Tác trong mắt hiện lên một mạt sát ý, nhưng thực mau biến mất, sờ sờ Thời Lạc đầu, "Bị dọa?"
Thời Lạc nhược nhược gật gật đầu, chủ yếu là lớn lên giống nhau như đúc, thật sự có thể đem người sợ tới mức quá sức!
"Thế giới to lớn, việc lạ gì cũng có, thực bình thường." Mộc Tác trấn an Thời Lạc cảm xúc.
Bên này, Thượng Quan Ngạo nhướng mày, "Xem ra ngươi vẫn là không có so qua cái kia miệng còn hôi sữa hoàng mao nha đầu a!"
Bên cạnh dịu dàng mỹ nữ, sóng mắt như nước, ôn nhu mà nói, "Nàng là một cái cẩn thận người, không phải sao?"
"Chúng ta đây qua đi chào hỏi đi." Thượng Quan Ngạo không biết suy nghĩ cái gì, toàn bộ tầm mắt đều dính ở cách đó không xa Mộc Tác trên người.
Dịu dàng mỹ nữ kéo Thượng Quan Ngạo tay, đã đi tới.
"Lại gặp mặt." Thượng Quan Ngạo trầm thấp thanh âm truyền tới Thời Lạc trong tai thời điểm, Thời Lạc đang bị cái kia dịu dàng mỹ nữ ánh mắt ôn nhu mà nhìn chăm chú vào.
Nói là nói ôn nhu, chính là Thời Lạc lại cảm thấy đối phương ánh mắt làm chính mình thực không thoải mái.
"......" Mộc Tác bất động thanh sắc mà nhìn thoáng qua dịu dàng mỹ nữ.
Mỹ nữ tựa hồ không nghĩ tới Mộc Tác sẽ làm như vậy, trong mắt hiện lên một mạt bị thương.
"Đúng rồi, cho các ngươi giới thiệu một chút, vị này chính là sinh vật di truyền vật chất nghiên cứu chuyên gia Tư Lạc." Thượng Quan Ngạo giới thiệu nói.
Thời Lạc nghe thấy cái này tên, nhìn về phía Mộc Tác, muốn hay không trùng hợp như vậy, liền tên đều như thế mà giống! Nếu là gặp được một cái bình lưỡi kiều lưỡi chẳng phân biệt, một giây có thể bức tử người!
Tư Lạc như cũ cười đến ôn nhu, Thời Lạc tổng cảm thấy đối phương cười đến có điểm kỳ quái, cảm giác lại có điểm quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Cũng không dám nữa ngược nữ chủ - Mãn Thành Thời Quang
Fiksi UmumTác phẩm: Cũng không dám nữa ngược nữ chủ. Tác giả: Mãn Thành Thời Quang. Văn án: Làm một cái xuyên tiến nhà mình ngược văn trung tác giả, Thời Lạc cảm thấy không có gì áp lực, dù sao chính mình xuyên lại không phải cái kia bị ngược tâm ngược thân n...