Chương 41:
Mộc Tác tiến vào thời điểm, Thời Lạc cơ hồ là xem ngây người.
Trưởng thành a! Thời Lạc ở trong lòng cảm thán, thật là thời gian cực nhanh a! Trong nháy mắt, lúc trước cái kia nhỏ nhỏ gầy gầy nữ hài đã biến thành vũ mị động lòng người nữ nhân.
Mà chính mình...... Thời Lạc trong lòng cảm thán đột nhiên im bặt, dựa theo lẽ thường hẳn là cảm thán một câu chính mình cũng già rồi, như thế nào đến chính mình nơi này liền biến thành, Thời Lạc nhìn thoáng qua đối phương nào đó bộ vị, lại cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình, chính mình không chỉ có là tuổi thượng, còn có rất nhiều địa phương cũng thu nhỏ a!
Cùng nam nhân giống nhau, nữ nhân đối nữ tính hảo dáng người đồng dạng không rời được mắt, chẳng qua tâm lý thượng không giống nhau, nữ nhân phần lớn là thưởng thức, đối mỹ thưởng thức.
Mộc Tác ăn mặc cùng Thời Lạc trên người cùng cái kiểu dáng váy ngủ, nhưng là cùng Thời Lạc hiện tại có điểm gầy yếu dáng người không giống nhau, hơi mỏng màu trắng váy ngủ hoàn toàn ngăn không được Mộc Tác hảo dáng người, lả lướt hấp dẫn thân thể hơn nữa Mộc Tác trên mặt mỉm cười ngọt ngào, Thời Lạc cảm thấy chính mình loại nơi nào là cải trắng a! Quả thực chính là bạch ngọc!
Mộc Tác chậm rãi đến gần Thời Lạc, nhìn đến Thời Lạc trên mặt si mê, cho dù bên trong không có bất luận cái gì □□, Mộc Tác trong lòng như cũ ở nhảy nhót.
Mộc Tác vừa đi gần, Thời Lạc liền phác đi lên, Thời Lạc ôm Mộc Tác, cười nói, trong mắt giống như một đợt thu thủy, "Trưởng thành a!"
Mộc Tác nắm chắc kích cỡ, xoay người đem Thời Lạc đè ở dưới thân, cười nhìn về phía Thời Lạc, "Ta còn nhớ rõ năm đó có người cười nhạo quá ta......"
Cùng Mộc Tác là không giống nhau, ở Thời Lạc xem ra, cùng Mộc Tác chỉ tách ra hơn một tháng mà thôi, tuy rằng Mộc Tác trưởng thành không ít, chính là cười rộ lên bộ dáng vẫn là cùng trước kia giống nhau như đúc, hơn nữa ôm thời điểm cảm giác đều không hề khác biệt, Thời Lạc vẫn là cùng trước kia giống nhau cùng Mộc Tác thân mật khăng khít, hơn nữa, bởi vì lần này tách ra, Thời Lạc càng thêm nhận rõ Mộc Tác ở chính mình cảm nhận trung vị trí, liền càng nguyện ý thân mật tiếp xúc.
Hai người đều cười nở hoa, toàn bộ phòng đều tràn ngập hai người tiếng cười.
"Kia nàng hiện tại khẳng định hối hận!" Thời Lạc sao có thể đã quên trước kia chính mình nói qua chính mình so Mộc Tác đầy đặn sự, thật là ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây a!
Mộc Tác khống chế được chính mình tưởng tiến thêm một bước tiếp xúc đối phương tâm, đôi mắt dời đi, nhìn về phía bên cạnh màu trắng chăn thượng hoa văn, "Ta tắt đèn."
"Ân, hảo đi." Thời Lạc cũng đình chỉ cào Mộc Tác ngứa tay, "Hôm nay liền buông tha ngươi, buồn ngủ quá a!"
Mộc Tác ở tắt đèn kia nháy mắt, đôi mắt nhìn về phía bên cạnh Thời Lạc, còn ở, liền hảo.
Thời Lạc ngáp một cái, có điểm mệt nhọc.
Mộc Tác nằm xuống, ly Thời Lạc rất gần. Mộc Tác cảm thấy chính mình có thể ngửi được Thời Lạc trên người sữa tắm mùi hương, rõ ràng hai người tẩy cùng bình sữa tắm, Mộc Tác lại cảm thấy Thời Lạc trên người mùi hương có loại mê hoặc nhân tâm cảm giác. Làm chính mình nhịn không được tưởng càng tiếp cận một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Cũng không dám nữa ngược nữ chủ - Mãn Thành Thời Quang
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Cũng không dám nữa ngược nữ chủ. Tác giả: Mãn Thành Thời Quang. Văn án: Làm một cái xuyên tiến nhà mình ngược văn trung tác giả, Thời Lạc cảm thấy không có gì áp lực, dù sao chính mình xuyên lại không phải cái kia bị ngược tâm ngược thân n...