Chương 2.

1.2K 138 3
                                    

Chương 2: "Cậu không hề một mình đâu."

____________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________

Ham Dan Yi lập ra những lý do thiết thực nhất để giải thích cho những điều kỳ lạ xảy ra với mình vào ngày hôm nay. Cuối cùng, tờ giấy trên bàn sau khi bị gạch xoá liên tục thì em đã rút ra được hai kết luận hợp lý nhất.

Một, là thế giới đang bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và tẩy não.

Bởi vì chẳng có lý nào mà ba mẹ của em lại có thể bình thản để những người lạ mặt đưa con mình đi được!

Hai, là Ham Dan Yi đã xuyên không vào tiểu thuyết.

Bởi vì trong lúc rời khỏi bệnh viện, em để ý thấy mọi người xung quanh đều có tóc đen, mắt đen và một vẻ ngoài bình thường. Mà bọn họ chả có lấy một ai bàn tán về màu tóc hay màu mắt khác lạ của nhóm sáu người đi với Ham Dan Yi. Lướt ngang qua chỉ toàn nghe mấy câu khen bọn họ xinh gái, đẹp trai thôi.

Một cái motif quá quá quá thường thấy trong mấy bộ tiểu thuyết mạng ba xu.

Ham Dan Yi đau đầu chẳng biết giờ nên làm thế nào. Em mới quyết định rời khỏi phòng, đi vào nhà bếp để pha một cốc nước cho bản thân.

Khi bật đèn lên, em đồng thời lục được chiếc điện thoại mình để trong túi váy đồng phục từ chiều giờ. À, phải rồi nhỉ. Hồi chiều lúc trước khi rời khỏi nhà để đi một chuyến dạo chơi qua quận khác, em có mang theo điện thoại mà.

Lúc này, Ham Dan Yi mới khó hiểu nhận thấy bộ đồng phục mà mình đang mặc, thứ đã được em mua hồi nghỉ hè. Kiểu thiết kế đơn giản và phông màu đậm chẳng hiểu sao lại chuyển biến thành thứ đồ đẹp đẽ với đường viền sắc sảo và phông màu tươi sáng như này.

Bởi vì quá mệt để có thể để tâm thêm bất kỳ chuyện gì, em chỉ quyết định bật điện thoại lên, bất giác đã hai giờ sáng từ bao giờ.

- Hôm nay nhiều chuyện thật...

Ham Dan Yi thở dài, khẽ lẩm bẩm. Sau cùng, em quyết định vươn vai vài cái.

- Thôi, mình mệt lắm rồi! Cứ đi thay đồ rồi ngủ trước đã, mai đến trường còn phải dậy sớm nữa.

Ham Dan Yi trấn an bản thân, quyết định để cho não bộ được nghỉ ngơi trước mà còn lo đến việc học hành. Song liền quyết định thay bộ đồng phục xinh đẹp trên người ra và mang một bộ đồ ngủ, bước về phòng của mình.

[ ĐN Inso's Law ] Ký ức.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ