Chương 7

339 29 4
                                    

Trong bệnh viện, Mạc Hàn ngồi phía ngoài phòng siêu âm thai nhi đầy háo hức và mong chờ. Anh mong có một đứa con từ lâu lắm rồi. Mỗi lần quan hệ anh và Thiên Hân đều không dùng biện pháp tránh thai nào có con là một điều không khó trừ khi anh hoặc cô có vấn đề.

Cuối cùng ông trời cũng không phụ Mạc Hàn, một cô y tá có vóc dáng nhỏ nhắn trông có vẻ rụt rè từ phòng siêu âm bước ra.

"Thưa anh, cô Mạc có thai rồi ạ. Thai nhi phát triển rất khoẻ mạnh." (Vì Mạc Hàn và Thiên Hân đã làm đám cưới nên mình sẽ để mọi người gọi Thiên Hân là cô Mạc nha)

Lời của cô y tá làm anh vui mừng khôn xiết, cứ ngỡ là nghe nhầm anh tiến đến gần y tá hỏi lại:

"Cô nói gì?"

Hành động của Mạc Hàn khiến cô y tá có chút sợ vội vàng lùi lại phía sau trả lời với giọng run rẩy

"Cô...cô Mạc có thai rồi ạ. Thai nhi phát triển bình thường. Xin chúc mừng anh."

Bây giờ thì anh chắc chắn mình không nghe lầm nữa rồi. Cảm giác không thể tả nổi vậy là anh đã được làm ba rồi ư? Mạc Hàn cảm thấy ngọt ngào trong lòng như ăn một viên kẹo ngọt. Vội vàng vào phòng siêu âm. Mạc Hàn thơm lên trán cô ánh mắt trìu mến nói:

"Em giỏi lắm, giờ chúng ta có con rồi."

Hành động của anh khiến Thiên Hân rất ngại ngùng, cô đỏ mặt nói nhỏ với Mạc Hàn:

"Anh làm gì vậy, ai cũng nhìn kìa ngại chết đi được."

Mọi người đều nhìn cô với ánh mắt đầy hâm mộ có người thì ghen tị.

[...]

Đi ra khỏi phòng khám anh và cô bắt gặp vợ chồng Dạ Đường. Nhìn hắn và ả không tình cảm như lúc trước nữa, cũng đúng thôi hắn bị Thiên Hân chơi một vố đau thế mà không cãi vã mới lạ.

Dạ Đường thấy anh và cô không khỏi ngạc nhiên còn tức giận vì vụ việc trước nhưng vẫn nhẫn nhịn vì họ đang cùng hợp tác trong một dự án. Hắn vờ cười tươi lại hỏi han:

"Thật là trùng hợp, Mạc tổng và vợ đi khám thai sao?"

Mạc Hàn thấy thật chướng mắt lạnh lùng đáp:

"Đúng vậy! Anh Dạ cũng đưa vợ đi khám thai sao?"

"Vâng ạ."

Ả thấy bây giờ Thiên Hân quá sung sướng khác hẳn quá khứ là một con ngốc nhu nhược. Thế này không phải là chim sẻ hoá phượng hoàng sao? Một sự ghen tị trỗi dậy trong lòng ả. Cô không xứng đáng được như vậy lại còn có thai với người hoàn mỹ như Mạc Hàn nữa chứ.

Thiên Hân thấy ả cứ nhìn chằm chằm mình với ánh mắt đầy tức giận và ghen tị, cô nói:

"Dạ phu nhân có vẻ rất có thành kiến với tôi nhỉ?"

Lúc này ả mới dời tầm mắt nhẹ nhàng đáp lại:

"Tôi đâu có, chúc mừng cô vì có thai nha."

Cô nhẹ gật đầu. Sự vui vẻ vì có con của Mạc Hàn vì gặp bọn họ mà giảm đi không ít.

"Chúng tôi có việc bận xin phép đi trước."

Haizzz, mấy hôm nay tâm trạng thất thường chả muốn viết truyện. Các tình yêu vote sao cho tui thêm động lực điiii.

Cô Vợ Ngốc Trả ThùWhere stories live. Discover now