Khi nàng bị cô nàng Toga lôi đi sắm đồ để nhập học trường U.V cô bé Toga đó rất là vui vẻ thì phải, hết lôi qua bên này rồi lôi bên kia,Nói thật nàng chóng hết cả mặt lên.
Lựa đồ kiểu gì không biết mà giờ nàng lạc mất tiêu Toga rồi. Thế là nàng lay hoay không biết đường tìm Toga ở đâu thật là nhức đầu, nàng gãi đầu đi ra khỏi khu mua sắm .
Đang mò đường về thì không biết một cơn gió nào đó bay về phía, nàng cứ tưởng sẽ mát mẻ chứ nhưng không nàng nhìn nhìn thấy quả đầu xanh đang lao về phía nàng a.. Và rồi.
" RẦM "
Rồi cậu ta đâm sầm về phía nàng ,cả hai ngã xuống đất." cậu...cậu không sao chứ...tôi xin lỗi ...cậu có sao không..." cậu ta đang rối rít cả lên .
" cậu có thể ngồi dậy khỏi người ta không? Nặng quá đi ... " nàng nhìn thiếu niên kia nói.
" eou...hả...xin...xin lỗi...tôi không cố ý đâu ..." cậu ta nghe vậy liên đứng dậy khỏi người nàng .
" cậu làm gì mà hấp tấp...Vậy hả " nàng đứng dậy phủ bụi bặm trên người nàng rồi nhìn cậu ta .
" à tại...Bạn tôi đang gặp nguy hiểm nên mới hấp tấp như vậy, tôi thành thật xin lỗi cậu" cậu ta cúi đầu xin lỗi tới tấp .
Nàng nhìn cậu thiếu niên này đầu tóc màu xanh như cây súp lơ trên mặt lại có tàn nhan, nhìn cũng dễ thương đấy.
" thôi được rồi cậu thôi đi, đừng xin lỗi ta nữa... Bạn cậu ở đâu dẫn ta đến đó đi "
" hả... ở đằng kia "
" được đi mau " nói rồi kéo tay cậu ta chạy theo hướng cậu ta chỉ.
Khi đến này chỗ này thật hỗn loạn, còn cái kẻ đang đứng giữa trung tâm hỗn loạn kia chắc là 1 VILLAIN đi , hình như tên đó đang bắt giữ một cậu con trai nhìn không rõ lắm người chắc là bạn của súp lơ đi khi nàng quay đầu lại chả thấy cậu súp lơ kia đâu. Khi nàng này lại thì cậu ta đang liều mạng mà chạy tới đối đầu với tên VILLAIN kia ,nàng chạy theo cậu ta .
Nàng sự dụng kosei của mình, nàng đặt mười đầu ngón tay vào nhau thì mười đầu ngón tay xuất hiện mười sợi chỉ đỏ như máu , nàng phóng những sợi như máu kia về phía tên VILLAIN kìa, những sợi chỉ trói gã lại trong lúc gã không để ý những sợi chỉ của nàng đã xâm vào các mạch máu của gã , khiến gã không thể tấn công hai cậu thiếu niên kia .
" chấm dứt thôi " nàng nói rồi giật mạnh những sợi chỉ đỏ như máu của nàng khiến gã bị đứt lìa tứ chi của gã, khiến gã hoảng sợ la thét lên máu của gã dính đầy trên người nàng ,liếc mắt lạnh lùng nhìn gã nàng búng tay sợi chỉ đỏ phóng thẳng vào gã rồi khâu miệng gã lại, nàng mặc gã lăn lộn trên đất kia.
Khi nàng quay đầu lại nhìn thì tất cả mọi người hoảng sợ mà nhìn nàng, nàng không để đám người kia vào mắt, nàng nhìn hai cậu thiếu niên nói.
"Súp lơ đừng có mà liều mạng nhưng vậy nữa... Sẽ chết đó "
Nàng nói rồi đi đến bên hai cậu thiếu niên kia, nàng vuon tay phủ bụi trên tóc xanh của cậu ta , nàng liếc mắt nhìn cái cậu thiếu niên còn lại tóc vàng kem, con ngư là đỏ ruby, nàng nịnh không được vươn tay xoa nhẹ gương mặt đó của cậu ta.
Cậu thiếu niên tóc vàng kem nhìn thiếu nữ trước mắt mình, vừa mới hạ được 1 tên tội phạm chỉ trong 1 chiêu mà hạ sát không chút lưu tình nào đôi mắt huyết sắc hoang dã của nàng lạnh đến thấu xương, giờ nàng xoa nhẹ mắt cậu sao .
Bỗng nhiên rất nhiều anh hùng cũng tới , nàng rút tay lại rồi đứng dậy rồi nhìn một đám người vừa đến .
Người đến đầu tiên là ALL MIGHT
Biểu tượng hòa bình.All Might bước tới chỗ nàng rồi nhìn cậu thiếu nhi súp lơ bị trách móc gì đó , rồi All Might nhìn nàng và Cậu sầu riêng khen này kia, rồi ông ta nhìn nàng và nói.
" cháu gái gã kia chính tay cháu hạ chị 1 chiêu phải không " All Might nhìn nàng nói.
Nàng gật đầu thay câu trả lời của nàng.
" cháu gái cháu tên gì " All Might hỏi nàng.
" cháu tên Yui Yunosa cháu có thể hỏi chú 1điều được không " nàng nhìn All Might nói.
" cháu hỏi đi "" cháu sẽ đánh bại chú biểu tượng hòa bình All Minght " nàng nói xong rất cả những người có mặt ở đây điều xì xầm to nhỏ, và có hai cậu thiếu niên nữa.
" được ta sẽ chờ ngày cháu đánh bại ta Yui-chan " Hắn cười nói vươn tay xoa đầu nàng , nàng bất ngờ được hắn xoa đầu nàng thật ấm áp thật.
Từ kiếp trước đến kiếp này nàng chưa từng nhận ấm áp này bao giờ. Vốn dĩ nàng là là kẻ máu lạnh không có gì gọi là chút tình người, một khi nàng ra tay chẳng chút lưu tính.
Khi nàng bình tâm lại thì All Might đã đi từ lúc nào không biết, nghe sầu riêng kia đang quát mắng súp lơ yếu kia...
" Deku ai cần mày cứu tao, một thằng vô năng tao đéo cần quan tâm tao " sầu riêng cục súc mắng chửi cậu súp lơ kia , nhìn cậu ta đang run lên kia .
" thôi đi " nàng lên tiếng giữa hai cậu thiếu niên, nàng chạy lạy ôm lấy súp lơ vào lòng rồi nhìn cái cậu sầu riêng kia.
"Mày nói gì hả tao đang nói chuyện với nó không đến phiên mày đâu con nhỏ kia " cậu bắt đầu nỗi nóng lên rồi y như con mèo xùi lông ấy...
End chương 4