chương 8

160 15 5
                                    

Nàng dậy sớm hơn mọi ngày bước xuống giường rồi làm vscn xong , thay bộ đồng phục gặm miếng bánh mì rồi nàng bước ra cửa phòng trọ nàng ở .

Trên đường nàng đi đến trường học, nhìn ngắm nhìn khung cảnh sung quanh thật yên bình làm sao, ngắm nhìn một hồi thì nàng cũng đến trường học của mình,

Nàng bước vào lớp 1 A , trong lớp rất nhiều người nói chuyện chào hỏi nhau, nàng lựa một chỗ gần cửa sổ mà ngồi xuống đối với mọi sung quanh nàng không để vào mắt.

Nàng chỉ nhìn ra cửa sổ thì có người đi đến chỗ nàng.

"euo...chào cậu mình tên là Momo Yaoyorozu chúng ta có thể làm bạn không "
Momo nhìn nàng cười, nàng ngước mắt lên nhìn.

"Được thôi....tên ta là Yui Yunosa "

"Cậu là Yui Yunosa ... cậu là người đứng sau bakugou katsuki sao "

Cô nàng Momo nói lớn tiếng làm chú ý rất cả mọi người trong lớp có vài người quay quanh nàng, có người nắm tay nàng là một cô bạn có làn da màu hường, tròng mắt đen nhìn nàng cười nói.

"Chào cậu mình là Mina Ashino hân được làm quen với cậu "

Nàng nhìn bọn họ rồi nói. Trên gương mặt không có tí cảm súc nào.

" chào ... rất vui biết ngươi Mina.."

Nàng nhìn bọn họ đang nói chuyện với nàng chưa, được bao lâu thì bàn bên cạnh nàng có tiếng quát mắng của ai đó.

"Bọn bây biến chỗ khác dùm tao đi...không là tao đồ sát cả lũ"

Bakugou ngồi xuống gác chân lên bàn nhìn bám người Mina.

"Bạn học kia mau bỏ chân xuống nhanh " có một cậu bạn rất nghiêm túc nhìn Bakugou nói.

"Mày là thằng nào hả...tao đồ sát mày bây giờ "

" đối với đàn anh ở yuuei thì hành động đó là vô lễ..."

Cậu bạn nghiêm túc vẫn đứng đó nói.

"Không hề nhé...mày học trường cấp 2nào thế thằng diễn viên quân chúng kia? "

" tôi học ở học viện tư thục Soumei "

"Soumei ?... vậy ra mày là thứ con nhà người ta à"

Cậu bạn đeo kính nhìn Bakugou.

"Tôi tên là Ida Tanya "

Khi đang chuyện với Bakugou thì cậu bạn quay ra cửa lớp nhìn người đứng đó ,
Midoriya bước vào lớp thì bị Ida chặn đường để giới thiệu với cậu ta.

______ phân cách ______

"Nếu muốn kết bạn thì làm ở chỗ khác đi "

"Được rồi tôi là chủ nhiệm của các em Aizawa shouta"

Cả lớp thấy con sâu đang nói kia.

'Con sâu sao không được rồi mình phải giết nó ngay trước khi nó đẻ trứng '

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( XK , Np BNHA ) yêu ta điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ