"Anh về rồi đây," Dazai bình tĩnh nói, điềm nhiên hơn so với một người bình thường vừa bước vào phòng và phát hiện người yêu mình đang "tự xử". Anh không biết hoá ra người yêu mình cũng làm thế. Nhưng ít nhất anh đã biết được số gel bôi trơn bốc hơi đi đằng nào.
"Mừng anh về nhà!", Atsushi nói, mặt trắng bệch ra. "Em tưởng tối nay anh về muộn!".
Dazai chỉ thản nhiên gật đầu và nhìn xuống cái dương cụ giả màu đen đang rung lên từng hồi giữa đôi chân trần trụi của Atsushi. Cậu nhanh chóng bắt gặp được ánh nhìn của anh nên vội vàng túm lấy nó và giấu đằng sau lưng. Cậu quay mặt đi khi cảm nhận được đôi mắt anh mở to đầy bối rối.
"Hôm nay anh xong việc sớm," Dazai nói dối. "Anh có gọi cho em nhưng em không bắt máy." Atsushi muốn tát mình một cái cho rồi. Cậu để điện thoại trong phòng khách và lúc nào cũng để chế độ im lặng nên không nghe reo, mà nếu có reo chắc cậu cũng chẳng nghe thấy. Cậu còn không nghe thấy tiếng Dazai bước vào nhà và thậm chí mở cửa phòng ngủ nữa chứ. Nếu cậu nghe được là đâu có để Dazai thấy cái màn xấu hổ khi nãy đâu. Aaaaaa! Cậu xấu hổ đến điên mất!
"Atsushi ơi?" - Tiếng gọi đầy bối rối của Dazai kéo cậu trở về với thực tại và như nhắc cậu nhớ rằng anh hãy còn đang đứng ở lối ra vào. Atsushi nghĩ rằng anh sẽ cảm thấy ngạc nhiên và còn lẫn chút ghê tởm, hoặc là rất rất ghê tởm. Nhưng chẳng có gì cả, tất cả những gì cậu cảm thấy là một luồng run rẩy nóng rực chảy dọc sống lưng khi ánh nhìn thèm thuồng nhạy bén của Dazai lướt trên da thịt cậu. Cậu khép chân lại và cúi gằm mặt xuống để tránh cặp mắt sắc sảo ấy vì chợt nhớ ra mình vẫn đang lõa thể và hoàn toàn không một mảnh vải che thân.
"Ưm...m...m..." - Biết nói gì trong tình huống này đây?
"Vậy, hóa ra đây là những gì mà em giấu anh," Dazai nhếch miệng và di chuyển vòng quanh Atsushi như thể một con thú ăn thịt đang chuẩn bị cho một cuộc săn mồi.
"D-Dazai," Atsushi thút thít.
"Ừa," Dazai ngừng chuyển động xung quanh và đứng lại trước Atsushi, "như thế này thì tốt hơn so với việc em cắm sừng anh." Dazai thả mình xuống ngồi phịch xuống sàn với môt nụ cười nhẹ nhõm.
Tất cả những căng thẳng nãy giờ trong cậu tự dưng bốc hơi khô ran đi mất khi đại não cậu vừa xử lí xong câu nói của Dazai, "Cắm sừng anh ư?" - mắt cậu trợn to. "Tại sao anh lại nghĩ v... á?!" - Dazai nắm lấy cặp chân của cậu vào kéo lên khiến cậu ngã người đánh huỵch ra đằng sau, đổ người lên tấm futon trên sàn.
"Dazai, anh đang làm...?"
Dazai kéo mở chân của Atsushi ra và háo hức liếm môi. "Em ướt đẫm rồi này." Atsushi kiềm chặt một chuỗi rên rỉ nghẽn lại trong cuống họng. "Em ướt nhường này là do tự chơi đùa với bản thân," Dazai bật cười và hôn lên đùi cậu. "Hay là," anh rải những nụ hôn đầy nguy hiểm và dụ hoặc vào đùi trong, cách bẹn cậu chỉ vài xăng-ti-mét, liếm láp phần thịt non đã mướt mát mồ hôi, "do nghĩ đến anh nhường đấy vậy?".
Atsushi dường như có chút nao núng, lưỡng lự khi cảm thấy đôi nanh của anh cắn chặt vào làn da nhạy cảm của cậu. Cậu bắt đầu rên rỉ nỉ non khi Dazai điệu nghệ mút lấy vùng da ấy và đảo lưỡi qua lại để tô đậm một vệt hồng đọng lại ở mép đùi trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD - Dazai x Atsushi) Substitute
FanfictionSubstitute (Kẻ Thế Thân) Tác giả : tinyAvenueSailor Người dịch : Thiên Vân Link gốc : Vì lý do Wattpad không cho phép dẫn link trực tiếp ở đây nên mình sẽ để trong Lời giới thiệu. Permission : Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không rep...