Hắn, Phó Triết, Victor, la nhân còn có nại nại, từng tại những cái đó cảnh tượng bên trong xuyên hành, trợ giúp lẫn nhau đi qua từng đạo từng đạo cửa ải khó, từ cái gì cũng không hiểu người mới biến thành tồn tại ở trong truyền thuyết.
Hắn giơ cây nến, từng bước một về phía trước, mỗi một bức họa đều là hắn từng đã tiến vào hộp, cho tới bây giờ, hắn vẫn có thể nhớ rõ bên trong rất nhiều chi tiết nhỏ.
Tiếng bước chân vang vọng đang chật chội hành lang bên trong, Thôi Tả Kinh tầm mắt từ cổ lão thành thị tháp cao thượng dời, nhìn về phía bức tiếp theo họa.
Hắn thấy được chính mình.
Mười sáu tuổi tay hắn nắm trường đao, trên mặt còn mang theo vết máu, dĩ nhiên xuyên trắng xanh đan xen váy. Thôi Tả Kinh nhíu mày, hắn sách một tiếng, đem cây nến hạ dời, ánh nến chiếu sáng họa dưới góc phải chữ màu đen, một cái nho nhỏ "Dolly".
Hoàng hậu tác phẩm.
Lại như Đổng Chinh đoán như vậy, Thôi Tả Kinh không nhiều lắm phản ứng, hắn chỉ là lạnh lùng thưởng thức một chút bức họa này, lườm một cái, nhìn về phía tiếp theo trương.
Đó là một tấm trống trải vải vẽ tranh sơn dầu, mặt trên không có thứ gì.
Mà hỗn độn sức mạnh đang từ bên trong lộ ra, Thôi Tả Kinh liếc mắt một cái liền xác định, Trì Lý Phụ nại nại liền bị giam ở bên trong.
Trống trải vải vẽ tranh sơn dầu, đối ứng chính là hỗn độn.
"Nại nại?" Thôi Tả Kinh nhẹ giọng hỏi, "Ngươi có ở bên trong không?"
Không hề trả lời.
Nơi này nhất định sẽ có người thừa kế nhóm từ giữa canh gác, đem nại nại cứu ra sẽ không dễ dàng, chỉ dựa vào hắn một sức mạnh của cá nhân có chút huyền, Thôi Tả Kinh dự định trước cùng đồng bạn hội hợp, ít nhất cũng phải tập kết hắn và Victor sức mạnh mới được.
Hắn không có tái đi về phía trước, hắc vụ khôi giáp cũng khoái đuổi tới, vạn nhất nó vây lại ám đạo cửa chính mình không ra được có thể thì phiền toái, Thôi Tả Kinh xoay người, chuẩn bị rời khỏi nơi này trước.
Liền tại lúc này, một đôi tay từ họa bên trong duỗi ra, mạnh mẽ bắt được thủ đoạn của hắn.
.
"Đổng Chinh?"
Tựa hồ có người chính tại cấp thiết la lên tên của hắn, hoàn toàn mờ mịt bên trong, Đổng Chinh chậm rãi mở mắt ra, tóc dài trói thành bím tóc nữ hài chính ngồi xuống đất ngồi ở bên cạnh hắn, xô đẩy hắn bả vai.
Nhìn thấy la nhân thời khắc đó, Đổng Chinh trong lòng cả kinh, lập tức ngồi dậy. Khoảng cách cùng vô tận chi hải thượng Trì Lý Phụ nại nại gặp lại đã qua tám tháng, trong khoảng thời gian này, la nhân rốt cuộc không còn đi tìm bọn họ bất luận người nào, này ở một mức độ nào đó sâu hơn mọi người đối với nàng mơ hồ hoài nghi, mà hiện tại, nàng xuất hiện ở Đổng Chinh trước mặt.
"Đây là nơi nào?" Đổng Chinh nhìn chung quanh bốn phía, hắn vẫn đang giáo đường bên trong, mà hiển nhiên không phải nguyên lai toà kia, tối tăm tia sáng từ tàn tạ trong cửa sổ chiếu vào, miễn cưỡng đưa đến chiếu sáng tác dụng, vách tường cùng trên sàn nhà đều là nhơ bẩn vết máu màu đen, mùi thúi rữa nát khiến người buồn nôn. Thánh giá oai tà cắm trên mặt đất, một cái con quạ đứng ở phía trên, mà con chuột từ góc tối chui ra, không sợ hãi chút nào tại chất đống thi thể gian đi xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Từng Là Truyền Thuyết - Cuồng Chử
RomanceNgã tằng thị cá truyện thuyết Vô hạn lưu, ngọt, trầm ổn thành thục IQ cao công x đỉnh bộ dạng thiếu niên liền thật sự coi chính mình vẫn còn con nít đại lão thụ Tích phân: 347,818,528 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 351 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tá...