"Vòng thứ ba sắp bắt đầu, thỉnh chư vị chuẩn bị sẵn sàng."
Chuông quản gia chẳng hề quản bọn họ làm sao vang vọng, liên quan với quy trình chủ trì vẫn đang tiếp tục, Đổng Chinh hít sâu một cái, hắn và mập trạch liếc mắt nhìn nhau, đứng lên.
Ngồi ở trong hai người cầu xin số 3 giả Đổng Chinh vẫn còn đang nhíu mày suy nghĩ, hắn từ trong gương chú ý tới Đổng Chinh động tác, mới vừa tới kịp nói câu "Ngươi muốn làm gì!", liền bị chép lại ghế tựa hướng đầu hắn bắt chuyện mà đến Đổng Chinh cấp đập hôn mê.
Cuối cùng cũng coi như nhượng cái này khoác chính mình xác tử còn không thành thật gia hỏa an tĩnh, Đổng Chinh thả xuống ghế tựa, hắn trùng mới ngồi trở lại đi, trang làm chuyện gì đều không có phát sinh giống nhau, hỏi: "Vòng thứ ba thử thách là cái gì?"
Mr. deeds chỉ một thoáng một câu nói cũng không nói được, nguyên bản ba cái người tham dự hôn mê một cái, chuyện này trước tiên đặt ra hảo quy trình liền không có cách nào triển khai.
Hắn chỉ có thể nói: "Bởi số 3 tiên sinh đã mất đi ý thức, sớm định ra hảo du hí không có cách nào tiến hành —— "
Đổng Chinh: "Kia liền trực tiếp tiến vào bỏ phiếu phân đoạn đi."
Mr. deeds trầm mặc chốc lát, chỉ có thể tái phát giấy cấp Đổng Chinh cùng mập trạch, Đổng Chinh nhanh chóng viết hạ một con số, đem tờ giấy cho chuông quản gia.
Giả Đổng Chinh đã ngất đi thôi không có cách nào tiến hành bỏ phiếu, tờ giấy liền lẻ loi đặt tại hắn đảo ở trên bàn đầu bên cạnh. Lần này chuông quản gia xem qua Đổng Chinh cùng mập trạch tờ giấy, than thở một tiếng, tuyên bố: "Bởi số 3 tiên sinh mất đi ý thức không có cách nào tiến hành bỏ phiếu, coi là bỏ quyền, bản lần lượt bỏ phiếu kết quả đã ra, số phiếu nhiều nhất vi —— số 3."
Hôn mê giả Đổng Chinh không thể phát biểu bất kỳ đào thải cảm nghĩ, thân ảnh liền biến mất ở trong phòng.
Hiện ở đây cũng chỉ còn sót lại Đổng Chinh, mập trạch cùng chuông quản gia.
Mr. deeds âm thanh vang ở tất cả mọi người bên tai:
"Thật đáng tiếc, quỷ còn đang giữa chúng ta."
Chương 263: Sát hạch kết thúc
Mập trạch lập tức kinh ngạc nhìn về phía Đổng Chinh, trong mắt mang theo khó có thể tin hoài nghi, Đổng Chinh đồng dạng bất ngờ.
Nếu hắn không phải người chơi, như vậy chân chính quỷ, chính là số 2, bị hắn cho là trang bị Trần Kiến Quốc linh hồn mập trạch.
Như vậy... Chính mình này là thua sao?
Cả người huyết thật giống lập tức lạnh xuống, không thể tại đây tràng cạnh tranh bên trong thắng được, liền mang ý nghĩa lần này thư viện hành trình, hắn không có cách nào như nhân viên quản lý đưa ra nguyện vọng, giải trừ cùng Thôi Tả Kinh chi gian huyết khế.
Đổng Chinh nhìn về phía chuông quản gia, kia cỗ tên là không cam lòng cảm xúc là như vậy cường liệt, chuông quản gia yên lặng nhìn chăm chú vào hai người, trong lúc nhất thời giống như không có nếu nói nữa lời nói ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Từng Là Truyền Thuyết - Cuồng Chử
Storie d'amoreNgã tằng thị cá truyện thuyết Vô hạn lưu, ngọt, trầm ổn thành thục IQ cao công x đỉnh bộ dạng thiếu niên liền thật sự coi chính mình vẫn còn con nít đại lão thụ Tích phân: 347,818,528 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 351 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tá...