Chương 41
Rốt cuộc ở đoàn phim quay chụp sắp kết thúc khi, Hồ Bảo Hiền thương dưỡng hảo, giống cái tôn tử dường như bị Từ Thần mang theo tới đoàn phim xin lỗi.
Lần này tiệc tối chỉ có thỉnh Lưu Thắng cùng phó đạo, còn có Ninh Diệp Tử cùng Nguyễn Tĩnh hai vị này đương sự.
Từ Thần lãnh người tiến vào, thái độ cực hảo cười nói: “Xin lỗi xin lỗi, vài vị tới lâu như vậy, ta lúc này mới bớt thời giờ lại đây thế các ngươi đón gió, thật sự là băn khoăn. Ta trước tự phạt một ly.”
Từ Thần chờ mọi người nhập tòa sau, hắn lập tức đem chính mình rượu mãn thượng, cười nói: “Vài vị tới nơi này, chúng ta vốn nên làm hết lễ nghĩa của chủ nhà, kết quả không chiêu đãi hảo các vị, ngược lại náo loạn không nhỏ mâu thuẫn. Việc này thật là chúng ta không đúng, ta lại tự phạt tam ly.”
Hồ Bảo Hiền cũng bắt đầu tất cung tất kính nói khiểm: “Là ta rượu sau phạm hồ đồ, thật sự là xin lỗi. Ta cũng tự phạt tam ly.”
Lưu Thắng chỉ là tới phía trước cùng phó đạo thương lượng vài câu, sợ là lại muốn đưa tới Từ gia ban làm khó dễ, không nghĩ tới tới về sau lại là này phúc quang cảnh.
Hắn không biết nên nói cái gì, bồi cười đi theo một khối uống rượu.
Ninh Diệp Tử lo chính mình dùng bữa, mắt lạnh nhìn này nhóm người xiếc, ngồi ở nàng bên cạnh Nguyễn Tĩnh còn lại là không hiểu ra sao nghe Hồ Bảo Hiền nói xin lỗi nói.
Hồ Bảo Hiền thấy Ninh Diệp Tử cùng Nguyễn Tĩnh cũng chưa nói chuyện, hắn không rõ ràng lắm này hai người rốt cuộc có hay không nguôi giận, cái bàn phía dưới Từ Thần lại đạp hắn một chân, vừa vặn đá vào tới phía trước bị đả thương địa phương, hắn đau đến nước mắt thiếu chút nữa bưu ra tới.
Hồ Bảo Hiền đứng dậy giơ tay liền triều chính mình trên mặt tiếp đón, bàn tay thanh bùm bùm vang lên, một bên đánh một bên bồi không phải, chờ đến Ninh Diệp Tử ý bảo Nguyễn Tĩnh mở miệng, Nguyễn Tĩnh nhẹ nhàng nói một câu: “Hảo, vốn dĩ chính là một hồi rượu sau hiểu lầm. Không đáng như vậy nghiêm túc, việc này cứ như vậy qua đi.”
Nguyễn Tĩnh nói được thực nhẹ nhàng, nội tâm sảng đến tạc pháo hoa.
Hồ Bảo Hiền cái mặt già kia bị chính mình đánh đến sưng đỏ lên, cũng không biết đây là hạ bao lớn tàn nhẫn kính.
Chờ Từ Thần cùng Hồ Bảo Hiền đi rồi về sau, Lưu Thắng đối với một bàn không như thế nào chạm qua đồ ăn ‘ chép chép ’ lấy làm kỳ, nhìn quen sóng to gió lớn hắn, vẫn là lần đầu tiên bị loại này xin lỗi phương thức cấp dọa sợ.
“Hảo hảo, này bữa cơm ta xem đại gia cũng không có gì nhưng ăn. Vẫn là đi về trước nghỉ ngơi đi. Ngày mai buổi sáng còn có cuối cùng một tuồng kịch, chụp xong là có thể về nhà. Rốt cuộc là ở bên ngoài, quá đến cả người không thoải mái.”
Trở về khách sạn, Ninh Diệp Tử liền nhận được Hứa Mộ Lâm đánh tới video điện thoại.
“Hồ Bảo Hiền đi xin lỗi?”
Hứa Mộ Lâm thấy Ninh Diệp Tử che lấp không được vui sướng, nàng nháy mắt bị cảm nhiễm, tâm tình thực tốt cười hỏi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ẩn Hôn Thê Tử Mất Trí Nhớ - Tứ Lý
RomansaTác phẩm: Ảnh hậu ẩn hôn thê tử mất trí nhớ Tác giả: Tứ Lý Tổng download số: 60 phi V chương tổng điểm đánh số: 553429 Tổng số bình luận: 2032 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9603 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3887 Văn chương tích phân: 133,640,904...