Chapter 4: Taehyung Oppa? Eh?

10 0 0
                                    


AE-RI

Waaaah!! It's my POV, it's my POV!

Woohoo pati pati!

Tsk! Tama na nga!

I can't believe na nakita ko na ang BTS!! Gosh ang ga-gwapo ng mga asawa ko! Asawa ko sila, sinong aangal diyan?! Huh?! De joke! Hayyy!! Hanggang ngayon naamoy ko pa rin yung bango nila.

And guess what!! Hindi ako naligo nung ginulo ni RM oppa yung hair ko. Hihihi, hindi na talaga ako maliligo! Ikaw ba naman 'tong ginulo ang buhok dahil ang cute mo daw!! Wiiiiiiiih!!! Ang swerte ko talaga!

Mainggit kayo plissssh!

Buti nga hindi kami nahimatay ni Hee Young nung nasa harap nanamin ang BTS! Kyaaaaah! Pero mas maganda talaga kung nahimatay kaming dalawa tapos iba-bridal style ako ni Yoongi! Waaah my Ampanman!

Pero kumusta na kaya si Vanadey? Naku! Mas adik yun sa BTS kaysa sa amin ni Hee Young na since 2013 pa lang ARMY na kami!

Paniguradong mahihimatay yung babaitang yun!

But she hasn't yet sent her pictures together with BTS. Alam ko namang hindi mahilig magselfie si Vanadey but she is fond of collecting BTS' pictures!

Sigurado akong makikipagpicture siya!

Ano na kayang nangyari sa babaeng yun?

"AE-RI!!!! NASAAN ANG PERA KOOO!!"

Naku nandito na si Oppa! My older brother!

VANADEY

Ang sarap sarap ng tulog ko nang may bumato sa akin ng unan. Sapul pa sa mukha! At sino namang babato sa akin ng unan? Haist! It doesn't matter!

Basta ako matutulog ako! Wala na akong pakealam kung multo iyun. Tinanggal ko yung unan sa mukha ko at nag iba ako ng posisyon pero biglang may bumato nanaman ng unan sa likod ko.

Arrghh!!! Sino ba yan? Si Appa kaya? Meh! Tatawagin niya ang pangalan ko pag gigisingin niya ako.

"YAH!! GUMISING NA DIYAN!!" nagkusang dumilat ang mata ko nang narinig ko yung boses ng nagsalita.

Hindi siya si Appa!! Iba ang boses ni Appa at boses binata yung nagsalita. Agad akong bumangon, di ko ata naisara yung bintana at may nakapasok na magnanakaw dito!

Pero ba't pa niya ako gigisingin kung magnanakaw? Diba?

Tinignan ko yung nagsalita at....

Ba't nandito yung nilalang na 'to???

Teka!

Wait!

Bago ako sumigaw! Sisiguraduhin ko munang hindi ito panaginip kaya humiga ako ulit at nagkumot. Gurl!! Hindi ako makapaniwala sa nakita kooooo!!!

Is this true????

Is this really true???

Madiin kong pinikit ang aking mga mata baka lang talaga panaginip lang ito. But I don't feel it. Gising na gising ang diwa kooo!!! Totoo ba talaga to???

The Fan GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon