Mưa tạnh, trời trong nắng ấm lại quay về. Taehyung không còn ủ rột như chiếc bánh mì mốc để lâu ngày, tiếp tục biến thành siêu cấp vệ tinh bay vòng vòng bên cạnh bảo bối nhỏ. Chuyện này không chỉ Yoongi thấy mà toàn thể anh em trong gia đình bảy người, đều coi mà mù mắt cẩu độc thân, người có lòng hiểu lúc nào cũng thấy một màu hồng quanh bọn họ, với hai trái tim phơi phới rất không có liêm sỉ phát cẩu lương.
Đơn cử như việc mới sáng sớm, anh cả Seokjin đã thấy bản mặt đáng đánh đòn của họ Kim nhà hổ đang cười hì hì ôm Yoongi chào buổi sáng anh. Đứa em trai vốn lạnh lùng lại còn mơ màng dụi dụi vào thằng nhóc kia say ngủ, một chút phản kháng phòng bị cũng không có. Anh định gọi loài mèo này dậy, tống con hổ con ra khỏi khu vực phòng riêng tư này. Ai biết Taehyung lại dám trừng mắt nhìn anh ra giấu, suỵt suỵt, còn cái gì mà bé con nhà em đang ngủ.
Anh cả có chút không thích ứng, ngỡ mình còn đang mơ tiếp. Taehyung chú em à, gọi Yoongi là bé con, để em ấy nghe được thì chú bị vả không biết bao nhiêu cái đâu.
Tất nhiên, cái chuyện rõ như bàn ngày, sáng như đèn pha của ô tô, rằng hai vị anh em này có gian tình, Seokjin cũng như cả ba anh em ngoài kia tỏ vẻ, chúng tôi nhìn không thấu. Chỉ ngờ vực trước hành động bám dai còn hơn đỉa của Taehyung, thời khắc nào nhóc con này cũng ở bên cạnh Yoongi.
Với lần thứ n nhìn thấy Taehyung trong phòng, Seokjin anh đây quen rồi. Ngáp cái, nằm xuống ngủ tiếp, mới mặc kệ họ Kim nhỏ kia quấn lấy họ Min lớn.Nhưng thằng nhóc không biết trên dưới lại kéo chân anh, chỉ chỉ ra phía cửa khiến cho đầu Seokjin hiện dấu hỏi to đùng.
"Hôm nay, có lịch trình, anh dậy mà chuẩn bị đi."
Taehyung nói nhỏ, ý tứ đuổi anh Kim lớn nhất ra khỏi phòng.
Seokjin tỉnh cả ngủ, soạn nguyên một bài định rap diss thằng nhóc áp út. Rap không thấy đâu, chỉ thấy bản thân đã bị đe doạ tống cổ ra khỏi phòng.
Ai oán của anh Kim lớn, hội em út cũng thấu hiểu phần nào. Trước nay, cả bọn luôn bày đủ thứ trò trời ơi đất hơi troll cho bằng đủ các anh trong nhóm. Nhưng mà cứ lần nào đụng đến anh Yoongi, đồng chí Taehyung liền nghiêm mặt, cho biết đây là người sĩ quan ta được đặc lệnh cấp trên phái xuống bảo vệ, yêu cầu đồng bọn không được động đến. Jungkook cũng từng thử phản lại lời sĩ quan cấp cao này rồi, cái kết là điện thoại của thằng bé bị giấu nguyên một ngày, còn suýt nữa phải mua cái mới vì tưởng mất.
Hoseok, kẻ ngỡ như ngoài cuộc vui không biết gì, thì lại nhìn thấy rõ tất cả. Anh cũng đâu mù, lần nào nghỉ ngơi liền thấy Taehyung hí hửng cầm nước chạy đến chỗ Yoongi trong phòng tập, lại còn bóp vai, bóp chân, chiều chuộng đến mức đau hết cả mắt anh. Anh ta hiểu rõ, đây không phải tình anh em bền chặt như bốn vị đầu gỗ kia nghĩ đâu, rõ ràng là yêu đương công khai mà.
Taehyung đem Yoongi biến thành bảo bối sủng lên tận trời. Yoongi lại còn nghiễm nhiên cho đó là đúng, thoải mái hưởng thụ mọi cưng chiều này. Kết quả biến thành, Yoongi nói một Taehyung không dám nói hai, Yoongi chỉ Taehyung đi hướng đông thì Taehyung chẳng dám bén mảng đến hướng tây.
Chẳng qua đối với Yoongi, Hoseok không cho những hành động trên là sai, Taehyung đang làm đúng những gì với danh nghĩa người yêu phải làm. Nếu là anh, anh cũng sẽ như thế. Chẳng qua kiên trì với một người rất khó lòng bày tỏ như Yoongi, liệu rằng được bao lâu. Huống hồ gì, sủng ai cưng chiều kia đâu có nghĩa là thật tâm thật lòng yêu. Kết cục của mọi câu chuyện vốn là chia ly cùng đau thương mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGi | Kilig ( Hoàn )
Fanfic#Kilig hình dung cảm giác thích một người tới nỗi giống như có hàng ngàn hàng vạn con bướm bay trong lòng, chỉ cần há miệng sẽ bay hết ra ngoài. #Yoongi thích Taehyung tới nỗi giữ khư khư những con bướm rực rỡ ấy ở trong lòng, để chúng vây quanh đám...