<p class="QCParagraph">Đêm hôm đó, ninh liệt chỉnh hoàn đều không có hồi phủ, dung thị tuy nói có một chút lo lắng, chính là nhưng không có khả nghi, dù sao lấy ninh liệt tuổi mà nói, ham chơi là thường có sự tình, hắn đã kinh không là lần đầu tiên trắng đêm không về, hưng có lẽ là xong xuôi nàng công đạo sự tình, tới chỗ nào tìm việc vui đi.
<p class="QCParagraph">Dung thị một chút đều không lo lắng ninh liệt sẽ đem chính mình làm tạp, bởi vì hắn một cái cảm thấy chính mình hai đứa con trai đều là có thể văn có thể võ kỳ tài, thu thập một cái thư sinh nghèo, quả thực là dễ như trở bàn tay sự tình, bởi vậy đương ngày hôm sau chính mình tỳ nữ tè ra quần mà xông tới nói cho nàng chuyện gì xảy ra khi, nàng quả thực không thể tin được lỗ tai của mình, còn một lần tưởng tỳ nữ ăn no chống đỡ tại phát thất tâm điên.
<p class="QCParagraph">Đương nàng rốt cục đi theo Ninh Hoa Dương tè ra quần mà đuổi tới xuất sự giờ địa phương, phát sinh trước mắt một màn cũng suýt nữa nhượng hắn hai mắt vừa lật mà ngất xỉu đi.
<p class="QCParagraph">Nàng con trai bảo bối ninh liệt, cùng mặt khác bốn nam nhân trần truồng trần như nhộng mà bị trói cùng một chỗ, điếu ở tại đông đường cái khẩu cổng chào thượng, vả lại buộc chặt tư thế cực độ mất thể diện, nhượng bốn người bí ẩn nhất bộ vị đều loã lồ vô ngu mà triển hiện tại sở hữu khách qua đường trước mắt, vây xem đám người đã đem cổng chào trong ba tầng ngoại ba tầng vây quanh cái chật như nêm cối, các nam nhân chỉ vào năm người bộ dáng, các nữ nhân đều đỏ bừng nhất trương mặt, ra vẻ rụt rè mà che ánh mắt tựa hồ không dám nhìn, chính là lại sẽ bịt tay trộm chuông mà đưa ngón tay tạo ra một cái phùng, dùng một đôi như nước trong veo ánh mắt, cẩn thận đánh giá ninh liệt bọn họ kích cỡ lớn nhỏ.
<p class="QCParagraph">Mà bốn người kia, hiển nhiên là đã sớm tỉnh lại, cố tình miệng bị tắc thượng vải bố, tay chân cũng bị treo động cũng không động đậy , chỉ có thể thần chí thanh tỉnh mà tiếp thu mọi người bộ mặt, kia bốn tùy tùng hoàn hảo, trừ bỏ cảm thấy mất thể diện, đến không có biệt cảm giác, nhưng ninh liệt lại không giống, nếu là hắn nội công tu tập đến gia, phỏng chừng liên tự tuyệt kinh mạch tâm tư đều có , hắn tự xưng là thân phận cao quý, lại tại trong quân đảm nhiệm chức vụ, hôm nay lại ra như vậy gièm pha, muốn hắn về sau tại cấm vệ quân trung mặt gì tồn!
<p class="QCParagraph">"Các ngươi còn ngốc đứng làm như thế nào, còn không mau đem thiếu gia bọn họ buông xuống đến!" Dung thị hoãn qua khí, một bàn tay liền chụp đến bên người quản gia đầu thượng.
<p class="QCParagraph">Nàng cũng là nóng vội, chỉ nghĩ chạy nhanh đem ninh liệt cứu đến, căn bản không có khống chế chính mình âm lượng, này một hảm, nhất thời chung quanh ánh mắt mọi người, đều từ nguyên bản "Thưởng điểu" lập tức dịch đến bọn họ trên mặt .
<p class="QCParagraph">Ninh Hoa Dương đứng ở dung thị bên người, chân tướng vài cái đại nhĩ chim trừu thượng cái này bà ba hoa mặt, nhưng hiển nhiên đã kinh không còn kịp rồi, bởi vì vây xem quần chúng nhóm khe khẽ nói nhỏ, đã kinh từ trêu đùa cùng "So lớn nhỏ" thượng, chuyển biến thành "Nguyên lai là này hai người nhi tử a" "Di ta nhận được đây không phải là ninh quốc công phủ Ninh Hoa Dương đại nhân sao" "Ai nha chẳng lẽ cổng chào thượng người nọ là ninh đại nhân thiếu gia" .