<p class="QCParagraph">Cố tình tại đây cái đương khẩu, Tư Không Húc tới cửa cầu thân, Ngô thị chỗ nào còn lo lắng đối phương vừa mới chết hoàng tử phi, chỉ nghĩ nhanh chóng đem Ninh San San gả đi ra ngoài, biệt đương thật thành lão quả phụ chọc người trò cười.
<p class="QCParagraph">Nghe thấy Ngô thị không có ý nghĩa, ninh quốc công gật gật đầu, lại nhìn về phía ninh trọng khôn đạo: "Vậy ngươi hỏi qua muội muội của ngươi ý tứ sao? Vẫn là nói, ngươi cũng muốn cho muội muội của ngươi gả?"
<p class="QCParagraph">"Tổ phụ..." Ninh trọng khôn khổ nhất trương mặt, "Muội muội sự ngươi cũng không phải không biết, nếu nàng tái không trảo lần này cơ hội đem chính mình cấp gả đi ra ngoài, coi nàng thanh danh, ngày sau chỉ sợ..."
<p class="QCParagraph">"Ta không gả!" Ninh trọng khôn còn chưa có nói xong, Ninh San San liền bỗng nhiên hướng tiến vào, xả quá ninh trọng khôn trong tay thiếp mời lung tung xé lạn nện ở mà thượng, cả giận nói: "Ta không gả! Ta đường đường ninh quốc công đích nữ, chẳng lẽ muốn đi nhặt Bàng Thu Thủy cái kia người quái dị giày hỏng không thành!"
<p class="QCParagraph">"Muội muội!" Ninh trọng khôn vừa nghe nóng nảy, "Bàng Thu Thủy tử đều chết, ngươi cần gì phải để ý cái này, ngươi cũng biết tổ mẫu gần đây luôn luôn tại vì ngươi chung thân đại sự quan tâm, trước mắt Tứ điện hạ tưởng thú ngươi, còn đưa như vậy nhiều đồ vật, đây là không thể tốt hơn cơ hội , không phải nếu là đối phương đổi ý..."
<p class="QCParagraph">"Ta dựa vào cái gì phải gả, Tứ điện hạ để ý ta, ta còn chướng mắt hắn đâu!" Ninh San San nhìn đứng lên tựa hồ cực kỳ kích động, "Ta nghĩ khởi hắn đã từng thú quá một cái người quái dị liền ghê tởm, làm sao có thể kéo đến hạ mặt đi phụng dưỡng như vậy một người nam nhân, hơn nữa ta là biết đến, này Tứ điện hạ thành thân thành quá hai lần , hai lần thê tử đều không đến chết già, bị chết thê thảm, làm không tốt là một cái khắc thê khắc tử thiên sát cô tinh, nhượng ta gả đi qua, không là đem ta hướng hố lửa trong đẩy sao!"
<p class="QCParagraph">"San San, ngươi..."
<p class="QCParagraph">"Đủ." Ninh quốc công quát khẽ một tiếng, đánh gãy hai người tranh luận, ho khan vài tiếng, mới nhìn ninh trọng khôn đạo: "Không nhìn thấy muội muội của ngươi nói không nguyện ý gả sao, tứ hoàng tử phủ người liền tạm thời đánh trước trở lại đi thôi, hoàng tử phi vừa mới qua đời, Tứ điện hạ liền như vậy xác thực cũng không thể tưởng tượng nổi chút."
<p class="QCParagraph">Ninh San San lập tức cao hứng phấn chấn mà đối ninh quốc công thi lễ, lại trừng mắt nhìn ninh trọng khôn liếc mắt một cái, mới xoay người ra phòng, mà ninh trọng khôn thấy ninh quốc công không đáp ứng, sắc mặt hơi có vẻ ảo não, cũng được lễ sau đi ra ngoài.
<p class="QCParagraph">"Canh giờ không còn sớm, cháu trai cũng cáo lui ." Ninh Uyên nhìn thấy ninh quốc công tựa hồ nỗi lòng không tốt, liền liền ôm quyền, "Thúc công muốn hảo sinh nghỉ tạm, bảo trọng thân thể."
<p class="QCParagraph">"Ngươi vả lại chờ một chút." Ninh quốc công lại gọi trụ hắn, nhìn thẳng ánh mắt của hắn đạo: "Hiện giờ trong phòng không có người khác, việc này ngươi là thấy thế nào , có không nói cho lão phu nghe một chút?"