P3

2K 11 0
                                    

Ninh trạm trên mặt thần sắc liên biến, nhưng hắn nhìn Ninh Uyên biểu tình bộ mặt thân cùng, không chút nào có phát hiện cái gì vô cùng việc kinh ngạc, biểu tình hơi hơi dịu đi một ít, nhưng vẫn là bình tĩnh nhất trương mặt đạo: "Ngươi là như thế nào phát hiện ?"

Ninh Uyên cười nói: "Này đó là đại ca không cẩn thận , kia cuốn sách ấy tự lại không tiểu, ta ánh mắt cũng hướng tới thực hảo, trong lúc vô tình phiêu đến một câu 'Trước giường người thành đôi, xiêm y cởi sạch quang', đây chính là phong nguyệt bảo giám trong danh ngôn, tự nhiên nhìn ra trong đó huyền cơ ."

Ninh trạm lông mày giương lên, "Chẳng lẽ là gió này nguyệt bảo giám... Ngươi cũng xem qua?"

"Tự nhiên xem qua, bàn tới loại này thoại bản, bệnh nhiệt vào mùa xuân tiên sinh cho là trong đó nhiêu sở, phong nguyệt bảo giám càng là danh chấn thiên hạ, thử hỏi cái gì nam tử trong phòng không có giấu thượng một quyển đâu." Ninh Uyên đồng đạo người trong giống nhau hướng ninh trạm chớp chớp mắt, "Đáng tiếc a, phong nguyệt bảo giám tuy rằng phấn khích, rốt cuộc cũng là mấy năm trước vật cũ , trước đoạn ngày bệnh nhiệt vào mùa xuân tiên sinh mới vừa ra một quyển sách mới, danh gọi 《 long dương mười tám thức 》, kia nội dung, khởi là ngôn ngữ có thể nói ." Nói xong, Ninh Uyên còn một bên lắc đầu một bên sách hai câu.

Ninh trạm nghe đến mấy cái này sau, đôi mắt lập tức liền sáng.

Hắn hàng năm nằm trên giường, hoặc có lẽ là từ nhỏ áp lực đến ngoan , trong ngày thường không có gì nhưng tiêu khiển, liền từ trên người mình tìm việc vui, thường xuyên qua lại, đương người khác gia thiếu gia tại đọc tứ thư ngũ kinh thời điểm, hắn lại chỉ đối một ít phong nguyệt sự việc cảm thấy hứng thú, đáng tiếc Nghiêm thị nhìn chăm chú hắn nhìn chăm chú được ngay, mà ngay cả trên tay này bản phong nguyệt bảo giám, vẫn là hắn hoa đồng tiền lớn nhượng bên người gã sai vặt lặng lẽ mang về tới, vẫn luôn che giấu , thậm chí đặc biệt mà dán thượng một tầng Mạnh Tử bìa sách chỉ sợ bị Nghiêm thị phát hiện, hiện giờ nhìn Ninh Uyên không riêng hiểu được này đó, thậm chí vẫn là một bộ tinh như thế đạo bộ dáng, không khỏi sinh ra một loại "Đồng đạo người trong" cảm giác, trên mặt cũng dịu đi rất nhiều, vội đứng lên, "Đệ đệ khoái tọa, ngươi nói bệnh nhiệt vào mùa xuân tiên sinh mới vừa ra sách mới?"

Ninh trạm thân là con trai trưởng, đối với trong nhà thứ tử thứ muội nhất quán đều là khinh thường , cho nên đương Nghiêm thị nói cho hắn biết, nhượng hắn hảo hảo "Chiếu cố" vị này Tam đệ sau, hắn cũng vui vẻ làm theo, chính là không biết này Tam đệ cư nhiên là một cái kỳ nhân, đảo đem hắn lòng hiếu kỳ câu đứng lên, cũng đem Nghiêm thị khuyên bảo vứt ra sau đầu.

"Tự nhiên, chẳng lẽ đại ca ngươi không biết sao?" Ninh Uyên ra vẻ kinh ngạc.

"Ai, cơ thể của ta như thế, mẫu thân nhiều nhất chỉ cho phép ta ở nhà đi dạo, lại làm sao có thể phóng ta xuất môn." Ninh trạm không thể chờ đợi được mà để sát vào Ninh Uyên đạo, "Đệ đệ nhưng nói với ta nói, kia bệnh nhiệt vào mùa xuân tiên sinh sách mới trong đến tột cùng viết những thứ gì?"

[HANGUYET] Thứ tử quy lai - Ôn Mộ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ