anh sẽ giận em

2.1K 152 3
                                    

hôm nay là một buổi chủ nhật đẹp trời và taehyung nhà ta đi mua quà tặng cho bé jungkook nhà kia, bước vào một tiệm giày gần trung tâm thành phố Seoul, lựa đi lựa lại một hồi lại chọn đôi Timberland vàng.

rời khỏi cửa tiệm, sải bước dọc theo lề đường của thành phố tấp nập người qua lại, tiếng ting ting ngộp nhịp của xe cộ và tiếng suy nghĩ rối ren trong đầu taehyung. này thì 'bé có thích quà mình mua không nhỉ ?' hoặc là 'có nên đi đổi giày lại không ?' 'à mà mình mua đúng size không trời ?', trong cái thành phố náo nhiệt như thế này, biết bao nhiêu là suy nghĩ nhưng cũng không bằng một suy nghĩ của kim taehyung.

thôi thì cứ tặng, quan trọng là ở tấm lòng !

đứng trước con hẻm nhỏ nhà của jungkook, taehyung cứ chần chừ mãi, không biết có nên đi tiếp hay không. đang bận đấu tranh tư tưởng thì phía sau có tiếng nói chuyện, anh theo phản xạ mà xoay người nhìn về phía sau...

đó không phải là jungkook sao ? mà cái con nhỏ đi cạnh em ấy là ai ? trong có vẻ thân thiết nhỉ ?

cảnh tượng phía sau taehyung là một màn cẩu lương ngập mặt, bé jeon của anh đang tươi cười ôn nhu với con nhỏ bánh bèo đáng ghét nào đó mà anh chưa từng gặp.

chết tiệt, em ấy còn chưa bao giờ cười với mình như thế

jungkook cảm thấy hình như có một ánh mắt rực lửa nào đó đang nhìn về phía mình nên ngẩn mặt mà nhìn về phía trước.

là taehyung ?
không xong rồi...

hai mắt ánh chạm nhau, một người tức giận, một người ngơ ngác cứ thế mà nhìn nhau. taehyung bị lửa giận trong người áp đảo nên dậm mạnh chân rồi bước đi.

em được lắm jeon jungkook, em dám tình tứ với con nhỏ đó sao ? anh đây sẽ giận em, không thèm nhìn mặt em nữa !!!

jeonjeon định gọi tên anh thì thấy anh toan bỏ đi, đôi chân chuẩn bị đuổi theo bỗng nhiên ở tay bị một lực nào đó nắm lại. á chà chà thì ra là con nhỏ bánh bèo đó kia mà, huhu jeonjeon của chúng ta hết cách rồi nên phải ở lại thôi (˘・_・˘)

chắc anh ấy giận mình rồi huhu

-to be continue-

|ui trời ơi, có biến rồi mấy bà ơi cứu cứu (;ŏ﹏ŏ)|

bánh quy •guktae•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ