"taehyung à, anh đừng giận tôi nữa mà..."
phải, đó chính là tiếng nài nỉ xin lỗi anh người thương của bạn jeon. hức chọc cho người ta giận rồi xin lỗi là sao, tưởng taehyung nhà tui dễ dãi hả ? hong có đâu nha, taehyung nhà tui thuộc loại người 'dễ dãi chứ không dạy trai', đấy chính là cái loại đấy. nên đừng có hòng mà dụ taehyung nhà tui nha.
"taehyung tôi xin lỗi mà anh ra đây nói chuyện với tôi đi tôi nhớ anh quá rồi nè nhắn tin không chịu trả lời gọi điện cũng không bắt máy anh muốn tôi phải tiếp tục nhớ anh mà không được gặp anh sao"
"em đi về đi, lo mà đi với con nhỏ bánh bèo kia đi đừng có mà ở đây xin lỗi anh nữa"
tiêu rồi, cách xin lỗi bằng lời lẽ thế này không xong rồi. jeon à, anh hãy tông của xông vào luôn thì nên
"taehyung anh không mở cửa tôi xông vào đó"
"..."
"tôi xông vào thật đó"
taehyung be like: em tưởng anh sẽ tin sao 😏
RẦM
"tôi nói rồi mà anh không mở cửa tôi sẽ xông vào"
ôi trời ơi, anh jeon à anh làm taehyung nhà tui sợ thiếu điều muốn rớt trái tim không ngủ yên ra ngoài luôn rồi đó
"nè, jeon jungkook em làm anh giật mình đó"
"thì sao ? thì sao ? thì sao ? hả?"
"ưm..."
ay da ay da mấy bà đừng có suy nghĩ jungkook đang hun taehyung nha, người ta chỉ ôm thôi à. chời ơi, cẩu lương nhiều quá tui biết phải sống thế nào đây (๑◕︵◕๑)
"em...em..."
ngại ngùng nói lắp bắp luôn rồi kìa
"im lặng, cho tôi ôm anh một tí"
"..."
"taehyung à, đừng giận tôi nữa mà tôi và cô gái đó không có gì đâu anh đừng hiểu lầm"
"ai mà biết được hai người có gì không chứ lỡ hai người sau lưng làm chuyện gì thì sao"
"nè nè anh đừng có nói thế chứ, tôi chỉ có mình anh thôi tuyệt đối không có người thứ hai"
"hức..."
"taehyung à, làm người yêu tôi đi"
á á cầu hôn rồi chị em ơi
"h...hả ? em nói gì ?"
"hừm tôi nói là làm người yêu tôi đi"
"jung...jungkook à...hức..."
"ể sao anh lại khóc ? không lẽ anh không đồng ý sao ?"
"không không phải, chỉ là anh xúc động thôi"
"vậy thì trả lời đi, anh có đồng ý làm người yêu tôi không ?"
"ưm anh đồng ý"
-to be continue-
| yeah yeah cầu hôn gòi mấy bà ơi •3•|
BẠN ĐANG ĐỌC
bánh quy •guktae•
Fanficbé ơi, bé đặt một hộp bánh quy ít bánh và nhiều tình yêu của anh đúng không ?