Cậu cmn cút ra khỏi nhà tôi ngay!
Ok, tks! Tôi phát ngấy cái tính chết tiệt của anh rồi! Đồ điên!!
Duh!
Tôi thẳng tay vứt toàn bộ hành lý của tên nhóc đang ác mồm ác miệng chửi tôi là đồ điên ở dưới sân nhà. Bao gồm quần áo, ugh! Cái đôi tất iron man bốc mùi này! Oh nhìn kìa, đó có phải là cái áo Gucci tôi đã mua cho thằng nhóc ấy không nhỉ? Tôi sẽ dùng nó làm đồ lau chân.
Sau khi tống khứ được toàn bộ rác rưởi cùng với kỷ niệm sến súa đó ra khỏi nhà, tôi ngã ngửa người nằm trên chiếc giường đôi, tất nhiên là bây giờ chỉ còn một mình tôi nằm trên đây, Jungkook có vẻ đã lái xe đi khỏi rồi, tôi nghe thấy tiếng xe mô tô của em ấy đang rời xa dần.
Ngôi nhà im lặng quá, im đến phát chán, tôi xuống nhà tìm bất cứ thứ gì có thể ăn được đang trong tủ lạnh, xem nào, pizza ăn dở lần trước, yak?! Nó còn cắt hình trái tim nữa chứ, đúng là con người sến súa quá độ khi yêu mà!
Ngũ cốc, yea cái này có vẻ đỡ rồi đó, tôi đổ đầy một lượng lớn ra tô, không chắc gọi là cả thau ấy. Tôi ngồi thoải mái trên sofa tiếp tục "netflix and chill"...một mình.
Chúng tôi đang xem dở bộ phim titanic thì tôi thấy cặp mắt cậu nhóc kia, rõ ràng hơn là người yêu tôi, người tôi vừa làm tình cùng ngay trên sofa này và bàn tay người đó vẫn còn sờ soạn eo tôi, ngay lúc này lại nhìn chằm chằm vào ngực của Kate Winslet? Nghe được không ?
Tất nhiên tôi đầu tiên sẽ nói chuyện rõ ràng trước, hỏi lý do này nọ như một người mẹ đang trò chuyện với đứa con mình chờ nó tâm sự rồi nhận lỗi nhưng không hề!
Cặp ngực đó chẳng phải rất tuyệt sao?
Yea, lời thú tội rất chân thực của tên trẻ tuổi đó, tôi rất cảm kích vì sự trung thực của cậu bé pinocchio này, nhưng rồi chúng tôi của xảy ra chiến trường đúng nghĩa đen!
Tôi lấy hết tất cả đồ vật để ném vào em ấy, thậm chí là điện thoại của tôi, bây giờ nó vẫn còn nằm nát bét ở ngay cửa ra vào. Em ấy cũng đâu có hiền lành gì, cầm luôn cả điện thoại em ấy ném vào tôi, nhưng mà bây giờ lại không thấy đâu nữa, lấy lại lúc nào vậy.
Tới đoạn cả hai nhân vật trong phim đang chạy trốn khỏi đám người kia, chúa ơi tôi mong Rose bị bắt rồi giam cặp ngực đó lại trong phòng bà ấy đi!
Nỗi bực dọc ngày càng tăng, tôi đúng dậy bỏ ra trước cửa nhà, ngắm nghía cái điện thoại bị làm nát này, không nát lắm đâu, nó chỉ bị nát màn hình như không nát bên trong, tôi nghĩ vậy...
Nhưng bây giờ nó sẽ nát tiếp thôi, vì tôi muốn ném vào mặt con mụ nhà cạnh lắm rồi, hai con mụ đó chỉ là học sinh câp 3 thôi, nhưng rất già mồm! Cố gắng cưa cẩm Jungkook mấy lần! Lũ bánh bèo không biết thân phận!
Chúa ơi, chắc lại đuổi người ta ra khỏi nhà
Rồi lại quay về, lũ người này thật điên mà
Omg Britney!
Em cũng nghĩ vậy hả Tiff?
Cái giọng chí choé đó cộng thêm tiếng cười ha hả như phù thuỷ, tôi ghét cay đắng nhưng quá mệt để đôi co, tôi quay vào nhà lại nằm yên vị lên sofa.