A. Médecin privato

23 0 0
                                    

Chapter A.

「Bác sĩ tư」

°◇°

6 giờ 58 phút tối.

Hắn còn một cuộc hẹn cuối với một bệnh nhân vào 7 giờ. Một bệnh nhân 19 tuổi, theo hồ sơ đặt lịch hẹn, có triệu chứng chóng mặt, nhức đầu và gần đây thì có hai lần chảy máu mũi.

Những thông tin đó hiện rõ trên máy tính làm việc của hắn. Tên đầy đủ của bệnh nhân là Diannè Lithus Vóisteur, không phải là một cái tên phổ biến. Hắn nghĩ có khi nào là người ngoại quốc. Giới tính là nữ, không có ảnh chụp vì không sử dụng dịch vụ bảo hiểm. Kể là chiều cao và cân nặng thì đều là số đo tự cung cấp chứ không hề đến phòng khám để đo lần nào.

Hắn đẩy kính lên, dùng tay vuốt ngược mái tóc đỏ của mình ra sau.

Có cái để mong chờ hơn là một tách cà phê khuya với một xấp hồ sơ bệnh án cần phải xử lý thâu đêm.

Tiếng gõ nhẹ trên bề mặt gỗ. Hắn nhìn sang đồng hồ để bàn, vừa đúng 7 giờ.

"Mời vào!"

Tay nắm cửa xoay nửa vòng, đẩy mở. Bước vào là một vóc người trung bình, vận một bộ đồ công sở đen từ áo sơ mi tay dài đến quần tây rồi cà vạt. Mái tóc đen cắt ngắn vừa chạm đến mi, phủ bóng xuống khóe mắt tối nhưng sắc.

Suýt thì tên bác sĩ còn tưởng là một thanh niên. Một thanh niên điển trai nếu không xét đến chữ giới tính ghi rành rành trên hồ sơ là nữ và cái vóc người mảnh khảnh ẩn sau lớp áo rộng đó.

Hắn chỉ cho bệnh nhân chỗ ngồi ở một cái ghế đối diện mình trong khi kéo khẩu trang lên.

Người bệnh nhân cũng nới cà vạt ra, ngồi xuống.

"Cô đã ăn gì chưa?"

"Chưa..."

Một câu đáp hời hợt.

"Trong hồ sơ khai bệnh có ghi là chảy máu mũi hai lần, thế cho tôi xin phép hỏi cô trước đó có bị va chạm mạnh hay tai nạn gì không?"

"Không."

"Thế một ngày cô ngủ trung bình bao nhiêu tiếng?"

"Tôi không rõ, có lẽ ba hoặc bốn tiếng."

"Cô ăn uống có đầy đủ ba bữa trong một ngày không?"

"Không, tôi không ăn sáng."

"Cô có biết một ngày mình thường uống bao nhiêu lít nước không?"

"Tôi không biết, tôi thường uống cà phê thay cho bữa sáng."

"Chu kỳ kinh nguyệt của cô có ổn định không?"

"Bình thường."

Tên bác sĩ gõ phím nhập một số thông tin vào máy tính rồi quay sang, khóe mắt cong lên.

"Bây giờ tôi sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ trước nhé. Đầu tiên là huyết áp."

Hắn với lấy trên bàn làm việc một cặp găng tay cao su, lần lượt mang chúng vào, rồi với đến bộ đo huyết áp cơ, trải vòng bít lên mặt bàn.

I found uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ