B. Prima colazione

11 0 3
                                    

Chapter B.

Bữa sáng

°♡°

"Faute en fleur mi, sei "

(fa: tɒn flʊe mi: seɪ)

Tội ác nở rộ trong ta, chính là người

"Allora senza pris "

(a: lʊəka: sɒnsa: pkʊɪ)

Thế nên ta không chấp nhận đâu

Voice Of No Return - Nier: Automata's soundtrack

°♤°

°◇°

Hắn đã bắt một chuyến tàu điện và một chuyến taxi để đi đến sân bay. Bữa sáng đầu tiên hắn nhịn sau một khoảng thời gian dài từ lúc bắt đầu thực tập làm bác sĩ cho đến nay.

Đêm qua hắn không có thời gian để chuẩn bị hành lý gì cả, hắn phải hoàn thành xong tất cả các hồ sơ bệnh án mà hắn nhận rồi mới được làm thủ tục xin nghỉ việc tại phòng khám. Bọn người thảm hại chẳng thân thiết gì bỗng dưng lại than thở tiếc nuối vì hắn rời đi.

Đến tận 6 giờ sáng tên bác sĩ mới bắt đầu chuẩn bị những đồ dùng cần thiết để mang đi cùng với mình. 7 giờ thì hắn mới khóa chốt cửa căn hộ lại.

Hắn đang đứng tại khu vực ngồi chờ ở sân bay.

7 giờ 45 phút.

Sân bay luôn luôn tấp nập người và rất ồn ào. Loa thông báo lúc nào cũng cứ vang lên inh ỏi, hết chuyến bay này đến chuyến bay khác.

Mà thiết kế của sân bay cũng kỳ, khu vực chờ đáng lẽ phải hướng vào bên trong khu cất cánh để có thể nhìn được toàn cảnh những chiếc máy bay, cớ sao lại hướng ra ngoài đường cao tốc rồi bãi đỗ xe.

Dù sao hắn đỗ làm bác sĩ chứ có phải kiến trúc sư đâu, bận tâm làm gì.

Chợt có rung động. Hắn rút điện thoại ra. Trên màn hình hiện 'Diannè Lichter'.

Hắn mỉm một nụ cười rồi nhấn bắt máy.

"Bác sĩ Reid Kyox Lichter nghe máy."

[Chào buổi sáng. Tôi là Diannè Lithus Vóisteur, bệnh nhân ở cuộc hẹn lúc 7 giờ tối hôm qua. Anh đã xuất phát chưa?]

Lại là cảm giác đó, chỉ mới một đêm mà Reid Lichter nhớ em da diết đến nỗi chỉ cần nghe giọng qua điện thoại cũng khiến cho hắn thật thỏa mãn. Thỏa mãn đến mức lại dâng lên ý muốn muốn gặp em ngay bây giờ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I found uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ