(*): là kết hợp của Jaehoon và jealous (ghen).
✦✦✦
Jaelous
(feat hành trình rớt giá của Jung Jaehoon).
Nhắc đến u mê và ghen tuông, người ta thường nghĩ đến Kwon Hajoon.
Nhưng Jung Jaehoon đâu phải người không biết ghen...
Jaehoon có biết ghen đấy, mức độ ghen tuông còn đủ để đốt cháy một tòa nhà cao tầng.
Nhưng Jaehoon biết cách giấu đi (và kìm nén) sự ghen tuông của mình để không ai biết.
Ví dụ như lần em vô tình nghe thấy các bạn nữ thực tập sinh thì thầm to nhỏ về việc anh bồ của em đã giúp các bạn ấy ra sao. Rồi các bạn đùa nhau rằng bạn nữ kia có thể đã được anh bồ em để ý. Lúc ấy thì Jaehoon chỉ mỉm cười cho qua, nhưng tay thì nắm chặt lấy hộp sữa chuối.
Hôm ấy, người ta thấy một Jung Jaehoon tập vũ đạo sexy với ánh mắt như muốn giết-chết người xem.
Hay là lần em chứng kiến cảnh tượng nam thực tập sinh vỗ nhẹ vào vai anh rồi nói gì đó khiến anh vui lắm. Ừ em biết là mình không nên ghen tuông một cách kì-cục như thế vì lỡ đâu có chuyện gì đó bí mật đến mức cảm động đang xảy ra trước mắt em nhưng em không hiểu rõ.
Nhưng Jung Jaehoon không.hề.thích việc Kwon Hajoon cười một cách dễ thương như vậy với người ta. Anh có thể cười xã giao, cười từ thiện hay cười kiểu gì cũng được, nhưng đừng là cái nụ cười chỉ xuất hiện khi em hôn má anh chứ... Anh tít mắt lên như một chú mèo khiến cho em muốn lao vào và ôm hôn thôi á.
Nhưng.anh.đang.cười.cực.kì.tươi.ai.đó.không.phải.Jung.Jaehoon.
Và con.mẹ.nó, Jung.Jaehoon.muốn.quạu.
Hôm ấy, Do Daniel nhà bên được Jung Jaehoon đãi cho một bữa lẩu để ăn cho đỡ quạu.
Hoặc là lần—
Ừ thôi tức quá hong muốn nói gì hết á. Thế là hai má bạn Jaehoon cứ phồng lên, môi mím vào trông rõ là đáng yêu. Hai tay còn chống ngang hông các thứ khiến các chị ở tổ Design muốn "Ối giồi ôi tôi muốn bắt về nhà" trong suốt quãng đường đi xuống sảnh chính và trở về kí túc xá.
Nhưng sau khi cảm nhận được ánh mắt hình viên đạn từ ai đó, các chị chỉ dám giữ nguyên ý niệm đó trong đầu.
Còn bạn trai họ Jung, mới đầu thì giận dữ trông đáng yêu thế thôi, nhưng đi được nửa đường thì mặt hằm hằm lại trông rõ là đáng sợ. Jung Jaehoon lúc này không khác gì một chú hổ mạnh mẽ có thể lao vào cấu xé người khác ngay lập tức. Nhưng chắc chắn là họ Jung chẳng làm hại đâu, và cũng chẳng nói gì cả, cứ thế mà đóng sầm cửa kí túc xá vào rồi đi lên phòng.
Bộ Jung Jaehoon lại muốn đền tiền cho cánh cửa ở đây hỏ?
...
- Em dỗi anh hả?
Hajoon chớp mắt nhìn cục uwu mang tên Jung Jaehoon trước mặt. Em "hứ" một cái thật mạnh rồi ôm gối tiến về hướng phòng anh Hyunjin để ngủ. Ừ thế là dỗi anh thật rồi.