" Lucy hay chúng ta làm nhiệm vụ này đi ! "
Gray hớn hở cầm theo bảng nhiệm vụ, nhiệm vụ cậu chọn là giết một con băng điểu trên đỉnh Misenland - một đỉnh núi có băng tuyết bao quanh vô cùng lạnh giá. Pháp sư cấp S còn khó có thể chóng nổi qua cơn bão tuyết ở đó.
" Giết băng điểu ư ! Nhiệm vụ này vô cùng khó nhằn đó Gray, với sức của tớ thì..." Lucy nhăn nhó nhìn nhiệm vụ
" Cứ yên tâm có tớ đi theo cậu mà, đừng lo Lucy " Gray vỗ vai Lucy.
" Ừm, vậy khi nào chúng ta sẽ khởi hành ? " Lucy
" Chiều nay 2 giờ cậu lại hội quán đợi tớ nhé " Gray nói rồi liền vội vã bỏ đi
Chiều hôm ấy vào đúng 2 giờ Lucy và Gray lập tức khởi hành đến nơi ẩn náo của Băng điểu.
Ở nơi Băng điểu sống xung quanh điều tỏa ra hắc khí. Những động vật gần đó đều đã chết hết, nơi nơi đều là những bộ xương người.
" Hộc...hộc..Gray tớ mỏi chân quá...nghỉ lát đi " Lucy thở dốc
" Chúng ta phải mau lên đó nếu không lát nữa gặp bảo tuyết thì khó mà quay về " Gray dìu Lucy
" Leo núi mệt như vậy làm sao mà đánh ? Nè Gray quần áo cậu đâu nữa rồi !!!" Lucy quay mặt đi.
Gray trên thân chẳng mặt đồ chỉ mặt một chiếc quần short.
" Chết ! Xin lỗi Lucy, tớ là pháp sư hệ băng nên ở trần quen rồi he he " Gray gãi đầu cười gượng.
Bỗng từ đâu những trận cuồng phong mang theo luồng tuyết lạnh giá, bay đến. Làm cho Gray và Lucy không kịp trở tay.
" Lucy bám chặt vào coi chừng ngã xuống vực đó " Gray hét lên
" Tớ biết rồi...Áaaa"
Lucy cố bám chặt vào những mặt băng tuyết. Nhưng vì băng tuyết quá trơn nên cô đã bị trượt chân. May mà Gray đỡ cô kịp thời. Cậu khụy một chân xuống rồi nói.
" Lucy leo lên lưng tớ, tớ cổng cậu đến cửa hang phía trước " Gray
" Ừm"
" Tạo hình ma pháp băng thương " Gray
Gray trên lưng cổng Lucy, cậu liền tạo hình ra một cây trượng băng, cậu nhờ vào nó mà bám chắc khỏi cơn cuồng phong kia.
Cậu cổng cô một mạch vào hang động. Cậu lấy quần áo của mình khoác lên người cho cô.
" Lucy đỡ hơn chưa ? " Gray lo lắng khi thấy sắc mặt Lucy tái nhợt đi.
" Khụ khụ..." Lucy ho
" Lucy đừng lo để tớ đi tìm củi " Gray vừa định đi thì Lucy đã níu cậu lại.
" Đừng...đừng...đi ở ngoài...cơn cuồng phong chưa dứt...tớ ổn rồi không sao đâu " Lucy tựa vào vai Gray.
" Tất cả là do tớ quá ham nhiệm vụ này nên để cậu phải chịu thiệt thòi như vậy "
"Gray đừng nói như vậy mà, tớ mệt quá tớ muốn ngủ " Lucy
"Lucy cậu không được ngủ, mau tỉnh dậy mau đi nếu cậu ngủ cậu sẽ chết đó " Gray lay người Lucy
" Tớ buồn ngủ lắm rồi, lạnh nữa, đói nữa " Lucy mè nheo
" Lucy cấm cậu ngủ nếu cậu ngủ tớ sẽ lột đồ cậu cho cậu đóng băng luôn " Gray vừa đỏ mặt vừa nói.
"Lucy mệt rồi, với lại chân cổ đang bị thương. Thôi kệ ngủ một lát không sao " Gray nhìn Lucy rồi mỉm cười.
Gray ngồi im không động đậy để cho Lucy ngủ, cả đêm cậu thức canh cô và bảo vệ an toàn chô chưa hề chợp mắt.
Sáng sớm hôm sau, cuồng phong cũng đã chấp dứt. Thấy thế Gray liền chợp mắt một lúc.
Bỗng có một thứ gì đó to lớn đã lấp hết ánh sáng bên ngoài, xung quanh nó có một mùi hắc khí vô cùng nặng.
" Băng điểu ?!!" Gray cảm nhận thấy nguồn ma lực của Băng điểu cậu liền mở mắt ra.
" Gruuuuuuuuu~~~~ " Băng điểu gú lên một tiếng dài nghe vô cùng chói tai, những trận cuồng phong đêm qua lập tức lại đến.
" Con chim chết tiệt kia câm mồm đi ! Tạo hình ma pháp Băng thương "
Gray lao vào nhưng tên lửa, lập dùng thương băng đánh chém liên tục Băng điểu. Nhưng tất cả đều vô dụng thậm chí con băng điểu còn chả có một vết xước nhỏ. Nó quay sang đập cánh nhẹ khiến cho Gray văng đi.
" Hự..." Gray nhìn về phía Lucy đang nằm bất tỉnh đằng kia.
" Lucy !!!! Tỉnh dậy mau !!! Lucy !!!!! " Gray gào thét lên
Băng điểu liền đập cánh thêm một lần nữa khiến cậu văng đi xa hơn, khiến cậu bị thương nặng ngất lịm đi. Băng điểu thấy Lucy đang nằm đó nó tưởng cô đã chết nên nó gậm Lucy vào miệng, rồi bay đi.
" Anh Natsu hình như con băng điểu kia đang cắn chặt một cô gái thì phải " Một tên tóc vàng chỉ lên trời.
" Anh Natsu, Sting chúng ta có nên cứu không ? " Một tên tóc đen nói
" Gặp chuyện bất bình phải cứu thôi ! " Cậu trai tóc anh đào liền chạy xung phong đi trước, đuổi theo con băng điểu kia.
" Rogue đi thôi !" Sting hào hứng đuổi theo.
" Ok " Rogue
Cả ba người đuổi theo băng điểu đến một thung lũng, Cậu tóc vàng xông lên trước.
" Bạch long hóng " Sting
" Ảnh Long hóng " Rogue
Sting cùng Lecter bay lên trên tấn công, phía mặt đất là Rogue. Con Băng điểu bị tấn công hai phía cùng lúc đã nhả Lucy ra. Đúng lúc đó Natsu phóng lên cao bắt lấy Lucy.
" Hỏa long hóng " Natsu trên tay còn bế Lucy chạy đến tấn công con băng điểu.
Con băng điểu kia đã bị hạ gục chưa kịp trở tay. Đã bị ba đòn tấn công chí mạng, băng điểu lập tức bị tan biếng thành từng mảnh.
" Uầy, con Băng điểu đó yếu thế ! " Sting
" Anh Natsu giờ chúng ta phải làm gì với cô gái đó ?" Rogue nhìn Lucy.
" Cô gái này chưa chết, chỉ là sắc mặt không được tốt. Cô ta đang hôn mê " Natsu
" Vậy còn chờ gì nữa đưa cô ấy về chỗ chúng ta để Wendy chữa trị " Sting hào hứng
" Natsu hay để em giúp anh bế cô ấy, nếu vào thành để người khác thấy sẽ không tốt đâu " Rogue
" Ta không quan tâm " Natsu lạnh lùng đáp
Nói rồi Natsu trên tay bế Lucy lập tức rời đi. Sting và Rogue cũng lập tức theo sau.
__________________________________
-Cảm ơn mọi người đã xem truyện. Mong mọi người sẽ thích ạ ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucy Harem - Vương Phi ! Ta Đến Rồi !
FanficThể Loại: Harem ngược, huyền huyễn, ngược tâm. Lucy Heartfilia - Cô gái được tiên đoán sẽ hủy diệt cả thế giới pháp sư của mình. Từ nhỏ cô đã được tách ra khỏi cha mẹ mình, sống một cuộc sống cô độc. Trên con đường định mệnh những gì cô trân trọng n...