Natsu thấy Lucy bị thương liền đưa cô đến hoàng cung của mình. Tối hôm đó...
" Không !Cha mẹ ! Xin đừng bỏ Lulu lại, làm ơn, con sai rồi, hai người đừng đi " Lucy mơ màng la lên.
" Này ! Cô làm sao thế hả ? Đau ở đâu à ? " Sting
Nhóm Natsu, Rogue, Sting ở phòng nghe tiếng thét của Lucy cả ba liền lập tức chạy đến.
" Rogue mau gọi Wendy đến xem đi, Sting cậu đi chuẩn bị một chút nước ấm, ta nghĩ cô ta bị nhiễm trùng vết thương "
" Vâng " Rogue và Sting đồng thanh
Natsu bước đến bên cạnh giường Lucy. Cậu lấy ra chiếc khăn tay lau mồ hôi cho Lucy.
" Không ! Làm ơn ! Ta không phải quái vật " Lucy hét lên nắm chặt lấy tay Natsu.
" Cô làm gì vậy ? Buông ta ra " Natsu vội rút tay ra nhưng không được
" ...Làm ơn...đừng đi " Lucy vẫn đang mê sản.
" Thôi được rồi ! Ta không đi, cô đừng sợ có ta ở đây ta, ta sẽ không cho ai làm hại cô đâu "
Lucy tiếp tục lại hôn mê.
" Anh Natsu, Wendy đây " Rogue vội vã
Một lúc sau cả đám Rogue, Sting, Wendy bước vào thấy cảnh tượng Natsu để Lucy nắm tay ai nấy đều hết sức ngạc nhiên.
" Wendy em mau qua xem cho cô ta đi " Tay Natsu vẫn còn nắm lấy tay Lucy
" Vâng, anh Natsu và hai người ra ngoài trước đi em còn phải xem kỉ vết thương của chị ấy " Wendy
" Đi thôi anh " Sting khoác vai Natsu
Tay Lucy vẫn nắm chặt tay Natsu không buông.
" Lát nữa ta sẽ đến thăm cô " Natsu nhẹ nhàng rút tay lại, đắp chăn cho Lucy.
"Wowwwww " Cả ba người thốt lên
" Khụ, Wow cái gì ? " Natsu lạnh lùng nói.
"À à không có gì, chúng ta đi thôi " Sting nháy mắt với hai người kia.
" Trời ạ, mau đi đi, để em còn xem bệnh " Wendy đẩy vội
Một lúc sau...Wendy bước ra thở dài.
" Sao rồi Wendy ? " Natsu
" Chị ấy không sao, chỉ là em không hiểu sao chị ấy vẫn chưa tỉnh lại, đáng ra là phải tỉnh rồi chứ " Wendy gãi đầu.
" Được rồi, em bóc vài thang thuốc tốt tốt cho cô ta đi "
" Vâng anh " Wendy nói rồi liền vội vã đi bóc thuốc.
" Anh Natsu anh thích cô ta hả ? " Sting
" Thích ? " Natsu
" Đúng vậy, từ ngày chị Lisanna mất anh chưa từng lại gần nữ sắc mà, sao hôm nay lại thân mật vậy ? " Rogue
" Ta thân mật lúc nào ? Nếu hai người rảnh rỗi quá nhỉ, có muốn chép sách ma pháp 560000 từ không ? " Natsu sát khí đùn đùn nhìn Rogue và Stimg
" Hihi, em đùa mà, bọn em bận lắm. Bọn em lui nha " Rogue kéo Sting vội vàng rời khỏi.
Natsu cũng nhanh chóng về phòng nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucy Harem - Vương Phi ! Ta Đến Rồi !
FanficThể Loại: Harem ngược, huyền huyễn, ngược tâm. Lucy Heartfilia - Cô gái được tiên đoán sẽ hủy diệt cả thế giới pháp sư của mình. Từ nhỏ cô đã được tách ra khỏi cha mẹ mình, sống một cuộc sống cô độc. Trên con đường định mệnh những gì cô trân trọng n...