vỡ mộng.

298 25 13
                                    

"Em ơi, chị muốn sau này chúng ta sẽ có chúng ta, có một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc với nhau được không?"

Khánh Vân tung tăng vui vẻ gác mái đầu nhỏ nhắn đáng yêu lên vai người nhỏ tuổi hơn nói, miệng thì không ngừng cười hạnh phúc. Mặt nàng hệt như những đứa trẻ hồn nhiên ngây thơ vậy, mà những đứa trẻ thì hay mơ mộng viễn vông lắm, và nàng cũng vậy, bên cạnh em nàng hệt như đứa trẻ con luyên thuyên chìm đắm về những câu chuyện mộng mơ cổ tích. Vì điều đó nên nàng cũng rất hay nói với em những lời ngọt ngào về sau này như thế. Dường như trong mắt nàng hiện tại chỉ muốn tương lai chỉ cần mỗi em là đủ, chỉ cần một mình em cưng chiều bảo hộ.

"Được chứ, chỉ cần chị ở đây với em thôi, em có thể làm mọi thứ vì chị, ở bên chị, vì em yêu em nhiều mà nàng thơ của em"

Trên khuôn mặt em đã hiện lên những tia hạnh phúc nhất. Em nắm lấy bàn tay người kế bên nhẹ nhàng siết chặt, em cảm thấy hạnh phúc lắm, hạnh phúc vì có nàng ở đây, nàng là tất cả đối với em, nàng là hy vọng, là nguồn sáng trong cuộc đời tăm tối này của em, nàng cho em hy vọng về một điều xa xỉ mà trước đây em chưa từng dám nghĩ tới, là "hạnh phúc".

"Nhớ nha! chị sẽ mãi ở bên cạnh em, sẽ không bao giờ rời bỏ em đâu, chị yêu em nhất!"

Em cười tươi hơn bao giờ hết, em thật sự đã ghim những lời hứa đó vào nơi sâu trong lòng mình, và lấy nó làm động lực để trở nên tốt hơn, thành công hơn, để nàng không phải lo nghĩ gì cả, để cho nàng cuộc sống an nhiên. Sẽ không vì lí do gì mà rời bỏ nàng.

Và lúc đó em đã nghĩ nàng là điều tuyệt vời nhất, là người con gái không ai sánh bằng.

Vậy mà...

Vào ngày hôm đó em đã lấy số tiền mình để dành được suốt những ngày tháng làm việc cực khổ để mua cho nàng một đóa hoa quỳnh xinh xắn nhất vì hồi nhỏ em đã được mẹ kể về hoa quỳnh, mẹ em nói rằng Hoa Quỳnh tượng trưng cho cái "vẻ đẹp chung thủy", vì hoa chỉ nở một lần rồi tàn tạ, cũng như một tình yêu đầu tiên và duy nhất dâng hiến cho người  mình yêu đầu tiên. Vì vậy từ đó em đã đem lòng yêu mến loài hoa này và mong muốn mãnh liệt sau này có thể tặng cho người đầu tiên mình yêu.

Đúng vậy em muốn tặng cho nàng, tình yêu đầu tiên của em.

Đi theo với đó là sợi dây chuyền bạc lóng lánh có mặt hình ngôi sao, vì nàng chính là ngôi sao sáng của đời em mà.

Trên đường đi em đã tưởng tượng ra rất nhiều khung cảnh tuyệt vời tiếp theo. Được nhìn thấy khuôn mặt nàng hạnh phúc sau khi em tặng quà, chắc nàng sẽ vui lắm, cứ nghĩ đến đó thôi là trái tim em đã đập liên hồi rồi, chân em cố gắng nhanh nhất có thể để chạy tới nhà nàng.

Nhưng sau khi mở cửa nhà nàng ra, đập vào mặt em là khung cảnh khiến cho khuôn mặt vui vẻ của em nhuốm màu bi thương. Người em yêu đang cùng với chàng trai khác hôn nhau mãnh liệt trên giường, quần áo thì sộc xệch, hành động thân mật giống như đây không phải là lần đầu hai người làm như vậy.

till our promise in full blossom | hồng trà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ