Văn Án

900 87 13
                                    

Cậu là vị pháp sư mạnh nhất cũng là độc nhất...

Cậu thích đi đây đi đó, chưa bao giờ dừng chân lâu ở nơi đâu nếu bản thân không bị trọng thương...

Nhưng cái gì cũng sẽ có ngoại lệ thôi...

Vì để trả ơn cứu mạng của một vị hoàng tử, cậu buộc phải từ bỏ lối sống phiêu bạt như lúc trước mà cam chịu bản thân bị giam lỏng trong cái lồng hoa lệ mang tên hoàng cung này với cái chức vụ pháp sư hoàng gia...

Thật nực cười...

Đã sống hơn triệu năm thiên niên kỷ (dù nhìn trẻ măng :> Như thiếu niên 18 ấy :>), thực lực sớm đã đạt đến cảnh giới những kẻ phàm tục như chúng không thể tưởng tượng được...

Thế nhưng...

Phải cam chịu bị giam lỏng thế này?

Ha...

Nực cười làm sao~

Ngày ngày phải đối mặt với những sự giả tạo đến ghê tởm của lũ người phàm tục này luôn khiến cậu chán ghét cùng buồn nôn...

À không~

Vẫn có những người thực tâm mà đối xử với cậu...

Thứ tình cảm của họ đối với cậu...Nó gọi là gì nhỉ?

A...Là yêu...

Nhưng nó không có thuần khiết, xinh đẹp như người ta thường nói...

Mà nó u ám, vặn vẹo, điên cuồng đến đáng sợ...

Họ không thể chiếm được trái tim, tình cảm của cậu nhưng cơ thể thì không như thế...

Mỗi khi đêm xuống, cậu luôn phải chịu đựng họ làm nhục mình...

Cuối cùng...Cậu tự vẫn để tự giải thoát cho chính mình...

Sau đó, lại được trọng sinh sang thế giới khác, sống lại một kiếp mới với một cái tên cái họ mới...

Cậu gặp gỡ được vô số 'người bạn' 'tốt bụng' mới...

Trong khi cậu chỉ coi họ là những người bạn thân thiết thì họ lại coi cậu là trân bảo, là tất cả, là thế giới, là mạng sống của họ...

Họ nảy sinh tình cảm với cậu...

A~ Lại là 'yêu' đấy~

Nó cũng không phải thuần khiết gì~

So với những kẻ ở kiếp trước...chỉ có hơn chứ không có kém...

Bất quá...che giấu lại rất kỹ đâu~

A~ Trọng sinh lại...cũng không thoát khỏi cái số phận lún sâu trong sự vặn vẹo, u ám cùng điên cuồng này~

A~ Là thiên mệnh rồi~ Nên chấp nhận mà yên phận hưởng thụ đi~

Cảnh báo : Văn Án chỉ mang tính chất lừa tình!!! Đối với cốt truyện thực sự chỉ đến 50% thôi!!!

(HP) Trọng Sinh Chi Harry Potter Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ