Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến khá hạnh phúc và hoà thuận. Ngoại trừ một chuyện: tính dục của cậu Vương nào đó quá cao, Tiêu lão sư đã có tuổi bèn ăn không tiêu.
Chính vì vậy mới có một màn mà chúng ta đang nhìn thấy.
- Chiến ca của em, nốt một lần này thôi, em hứa sẽ không ép anh nữa, đi mà...Vương Cún Con vừa nói vừa dụi mái tóc bạch kim vào lòng Chiến ca của cậu ta nhằm thực hiện ý đồ đen tối. Thi thoảng còn ngước đôi mắt long lanh, chớp chớp vài cái nhìn Tiêu lão sư làm anh bất đắc dĩ vô cùng.
Tiêu Chiến vừa đẩy cái đầu đang quấy rối anh vừa nói một cách bất lực:
- Em... đủ rồi, Vương Nhất Bác! Hôm qua không phải vừa mới làm tới ba, bốn giờ sáng hay sao? Em có còn là con người nữa không vậy, cũng không sợ tinh tẫn nhân vong à?
- Không sợ. - Vương Cún Con vô cùng chắc chắn mà gật đầu cái rụp.Tiêu Chiến hết nói nổi, đành đổi giọng:
- Rồi rồi, Vương lão sư tuổi còn trẻ đương nhiên là không sợ. Một đêm bảy lần hay chín lần đối với ngài chỉ là con muỗi.Vương Cún Con nghe vậy đã đánh hơi thấy mùi nguy hiểm, càng ra sức dụi đầu vào lòng Tiêu Chiến. Chỉ khi Chiến ca tức giận hay muốn chọc ghẹo cậu mới gọi cậu là "Vương lão sư" chứ bình thường toàn gọi cậu là "Tiểu Bác" hoặc "Cún con". Hiển nhiên lần gọi này là dấu hiệu vế trước.
Quả nhiên cậu nghe thấy một giọng nói u oán trên đỉnh đầu mình:
- Nhưng chỉ khổ mỗi cái thân tôi, một mớ tuổi mà vẫn phải chịu khổ thế này. Chẳng ai thương xót, không biết cái eo rồi có gãy luôn không nữa. Ngài nói có phải không Vương lão sư...?Âm cuối kéo dài của Tiêu Chiến càng khiến Vương Cún Con tóc gáy dựng đứng. Phải biết hậu quả khi chọc giận Chiến ca rất đáng sợ. Người ôn hoà như anh dĩ nhiên là nói không với vũ lực, nhưng hình phạt về thể xác làm sao có thể thống khổ như hình phạt về tinh thần đây.
Vương Nhất Bác đã trải qua một tháng chăn đơn gối chiếc vì ép Tiêu lão sư quá đà làm lỡ chuyến bay đi show của anh. Vì chuyện này mà Tiêu Chiến nổi giận quyết định ngủ riêng.
Nếu bạn nghĩ chuyện này đã là quá đỗi độc ác với Vương Điềm Điềm của chúng ta thì bạn sai rồi. Tiêu lão sư còn một chiêu độc hơn. Mỗi tối trước khi đi ngủ, Tiêu Chiến sẽ tranh thủ tắm nước ấm để thư giãn và ngủ ngon hơn. Bình thường hai người họ sẽ tắm cùng nhau rồi tiện thể lăn giường.
Tính dục của cậu Vương nào đó cực nhiều, khiến một tuần có bảy ngày thì hết sáu ngày Tiêu Chiến phải tắm lại lần hai rồi mới có thể yên ổn ngủ. Mà lần này đương nhiên là Vương - nhu cầu cực cao - Nhất Bác bế Chiến ca của cậu đi tắm, rồi tiện thể ăn đậu hủ của người nào đó đã không còn sức phản kháng.
Tất nhiên bị phạt thì sẽ không được tươi đẹp như vậy, mà thực tế Tiêu Chiến sau khi tắm xong, sẽ khoác áo tắm lỏng lẻo đi quanh nhà, làm cái gì đó. Thật ra là khiến cho bạn Vương Cún Con ngồi trên sofa ngắm no mắt đi.
Dưới ánh nhìn nóng rực như dung nham của ai kia, Tiêu Chiến rất ung dung mà nới lỏng vạt áo tắm, lộ ra lồng ngực trắng nõn và hai trái anh đào như ẩn như hiện. Khi Vương Cún Con sắp không thể nhịn được nữa mà chuẩn bị vồ lên ăn tươi nuốt sống anh, Tiêu Chiến rất vô tình mà đi thẳng về phòng ngủ, rồi cũng rất vô tình mà chốt khoá trong. Tiếng chốt cửa khiến cho Vương Nhất Bác kêu "ngao ngao".
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỦ RỒI! VƯƠNG NHẤT BÁC!
FanficThể loại: Short fic [ Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến], H văn (60%), 1×1, phúc hắc công × ôn nhu dụ thụ, HE. Độ dài: 4 chương Tác giả: TẮT ĐÈN MỚI LÀ CHÂN LÝ Viết chính: #Vivi Beta: #Ụt, #Sim Đây là lần đầu tiên mình viết H nên có gì sai sót hy vọng mọi...