Cô bé bán hoa [Hunter đồng nhân]

2K 32 4
                                    

(Hunter) bán hoa đóa tiểu nữ hài tác giả: tiêu tiểu cười

Văn án;

Nhất cái linh hồn, đến tột cùng muốn đi quá nhiều ít lữ đồ, mới hội đốt hết.

Nhất cô thiếu nữ, đến tột cùng muốn vượt qua nhiều ít hắc ám, mới hội hạnh phúc.

Hoàn toàn bất đồng lưỡng người, minh minh chi trung lại có một loại ăn ý.

Nhất cái thích huyết tinh kích thích đánh nhau kịch liệt,

Nhất cái luôn dùng như thế khủng bố phương thức để diễn tả chính mình tâm tình;

Nhất cái thích đánh bạc sinh tử quyết đấu, tại sống hay chết giáp ranh tản mát chính mình quang mang.

Nhất cái luôn dùng chính mình sinh mệnh tới đạt tới chính mình nguyện vọng, sau đó vô số thứ thừa nhận thân thể điều hòa đau đớn.

Nhất cái nhìn như nhỏ yếu,

Nhất cái tỏ rõ cường đại,

Này chủng vi diệu bổ trợ cho nhau, bện một loại hài hoà,

Cũng bện thành này cái nhượng nhân cười vui hòa rơi lệ chuyện xưa.

Nhớ lấy nhớ lấy,

Nơi này... Có một lần lại một lần tuyệt diệu kiểu người sắm vai,

Cũng có một lần lại một lần điên cuồng.

Nhãn: Hunter xuyên qua thời không vui mừng oan gia thiên tác chi hòa

Vai chính: tháng bảy, Hisoka

vai phụ: Chrollo, Feitan, Illumi, Ging

Tự ta nghĩ hòa ngươi cùng một chỗ

Thánh tâm cô nhi viện.

"Ghê tởm!! Vi cái gì không tuyển ta? Vi cái gì không nhận nuôi ta?!!! Chẳng lẽ ta thua kém na cái dơ bẩn, gầy trơ xương như sài tiểu tạp chủng sao?"

Nhất cái nhất đầu màu đỏ sậm mái tóc dài tiểu nữ hài, mặt thượng lưu lộ ra nhất ti không thuộc về nàng này niên linh nanh ác, nàng nổi giận đá đánh vốn là cũ khăn trải giường, có vẻ tức giận bất bình.

Đứng tại nàng tam bộ có hơn nhất cái có vẻ cực kỳ gầy yếu tiểu nam hài, biểu lộ ra không biết phải làm sao tình tự, hắn do dự tiến lên nhất bộ, an ủi: "Tiệp Lâm Tạp, không phải còn có khác người một nhà gia mơ tưởng nhất nữ nhi sao? Bọn hắn không phải rất trung ý ngươi sao? Ngươi vi cái gì..."

Nam hài lời nói bị thình lình xảy ra gối đầu cấp đánh gãy.

"Đần! Ngươi hiểu cái rắm!" Nữ hài không biết nghĩ đến cái gì dường như khí hư hỏng "Liền na gia người nhà nghèo, xứng thượng ta sao? Ngươi biết hay không ta vừa mới bỏ qua là bao nhiêu có tiền người một nhà gia a! Không ánh mắt!! Thế nhưng thích na cái tiểu tạp chủng! Nhìn cũng không nhìn ta một cái!!"

Nữ hài lửa giận hiển nhiên có chút dọa đến nam hài, hắn than thở, yên lặng ở một bên bồi nổi giận tiểu nữ hài, tâm trung lại có nhất ti không giải.

Cô bé bán hoa [Hunter đồng nhân]Where stories live. Discover now