Chapter 三

0 0 0
                                    

Rated🔞

Pero slight lang hehe

Melody's PoV

Hinapit niya ang bewang ko at inilapit ang katawan ko sa kanya.

"A-Ano ba! Bitawan mo ko! Pervert!" Nagpupumiglas kong sabi. Naramdaman ko na mas hinigpitan pa niya ang pagkakahawak sakin.

"Pervert.. No no no." Inilapat niya ang isang daliri niya sa bibig ko at ngumisi.

How can he be so hot..

Ani ng munting boses sa isip ko.

Arggghh!!! Focus Melody!!! Don't be fooled by his appearance. He might look like a angel from heaven but the devil was once an angel..

"I'm not a pervert 'My Beauty'.In fact pinaghahabulan ako ng mga babae. They are all willing to give their self to me. When you called me a pervert that fucking offended me. Now I wil punish you."

Magsasalita na sana ako ng naramdaman ko ang paglapat ng labi niya sa labi ko.

Nag init ang pisngi ko at sinubukan kong itulak siya pero mas hinigpitan niya pa ang paghawak sa beywang ko.

He started sucking my lower lip and I found my self giving in. Ginaya ko ang ginagawa niya.

"Uhmm." Hindi ko napigilan umongol ng maramdaman ko na mas nagiging mapusok ang halik niya. He was nibbling my lower lips slowly.

Why does it feel so good?

Lumayo ako sa kanya at hinihingal at ganon din siya. Laking gulat ko  nang hinalikan niya kong muli but this time his tongue was inside my mouth exploring it.

Umm what do they call it again.....

French Kissing

"Uhhmmm."

Para akong nahihipnotismo dahil ipinulupot ko ang aking mga braso sa leeg niya at mas diniinan ang paghalik. Ginaya ko galaw ng dila niya. I heard him groan.

"Get it together Melody! You just met this man not long ago how can you give you first kiss to him!!" ani ng munting anghel sa isip ko.

"That's nonsense! Wag kang makinig sa kanya Melody. Bitter kasi masyado." ani ng munting demonyo sa isip ko.

Argghh! Am I going insane! Hindi ko na alam ang gagawin ko.

Humiwalay na si Claude mula sa pagkakahalik nito. I can see a strand of saliva.

"Would you look at that. Parang nagustuhan mo ang parusa ko sayo 'My Beauty'. But sorry to do this to you. Trabaho lang." sabi nito at walang kahiraphirap akong binuhat.

"H-Hey!! Ano sa tingin mo ang ginagawa mo. Ibaba mo ko."

"Stop moving. Hindi kita ibababa dahil alam kong tatakbo ka ulit. And besides, gusto ko to dahil kita ko puwetan mo. You have a nice ass anyway."

"P-Pervert ka talaga!" hinampas hampas ko ang likod niya pero parang wala lang to sa kanya.

Tigas ng muscles niya...

No Melody! You have your dignity. Don't give it up.

"Pwede ba tumigil ka kung ayaw mong parusahan kita ulit."

Biglang nag init ang pisngi nang maalala ang nangyari kanina.

"Oh bat ka tumigil. Ayaw mo bang parusahan kita? I know you like what I did to you."

"I-I..."

"Hmm."

"I.."

"I what?"

Mafioso Series 1: Claude Nicola Rousseau Where stories live. Discover now