Chap 32

1.5K 180 4
                                    


Ngày thứ 38

Bo: Anh Chiến hôm nay có muốn đi với em một chút không?

Bo: Năn nỉ đó

Bo: Hôm nay là sinh nhật em

Zhan: Đi đâu vậy? Sao cậu nói cậu bị cảm cơ mà?

Bo: Cứ lên xe đi em đèo anh

-----

Zhan: Vương Nhất Bác!! Cậu không thể đi chậm một chút được à?!?

Zhan: Cả người tôi muốn văng ra ngoài rồi đây này

Bo: Thì anh ôm chặt em vào

Bo: Lý do em phóng tận 70km/h là vì nó còn gì

Zhan: Cái đồ..

Bo: Ừ ừ cẩu tể cậu bệnh à? muốn chết phải không?, Vương Nhất Bác cậu có bị thần kinh bao năm rồi?, đồ ma quỷ nhà cậu blabla..

Bo: em nói hộ anh rồi đấy

Zhan: ...

Bo: nghe anh mắng nhiều cũng quen

Bo: quen thành ra nghe cũng thấy thích ^^

-----

Vương Nhất Bác lái motor đèo Tiêu Chiến tới một quán cà phê nằm ở con hẻm ngoài trung tâm thành phố. Quán cà phê mang vẻ cũ kĩ, cánh cửa ra vào rất nhỏ, bên ngoài chỉ có một tấm bảng đơn giản đề tên quán cùng một số thức uống và bánh ngọt bán theo ngày. Nhất Bác dựng xe cạnh cây phong lớn ven đường rồi kéo anh Chiến vào. Hương cà phê mới rang thoang thoảng, một chút mùi kem sữa béo ngậy cùng mùi gỗ hương hòa quyện bao trùm không gian ấy. Tiêu Chiến không rõ cảm giác đó là gì, nhưng anh thực sự cảm thấy thoải mái. Quán nhỏ chỉ có vài vị khách, Nhất Bác ấn anh ngồi bàn cạnh cửa sổ- nơi duy nhất nhìn được toàn bộ khung cảnh quán cà phê rồi trở về cùng 2 cốc cappuchino, khay bánh sừng bò và miếng bánh ngọt bé xíu được cắm cây nến, Nhất Bác nhìn anh cười rạng rỡ.

"Quán rất đẹp đúng không?"

"Đây là nơi em hay tới khi muốn ở một mình"

"Đừng nhìn em như thế, từ bây giờ em chỉ đến đây khi có anh đi cùng thôi"

"Nếu cậu nói hôm nay là sinh nhật cậu thì tôi đã sớm chuẩn bị quà"

"Không cần, anh chịu đi cùng em, thế đã là món quà tuyệt nhất rồi"

-----

Kể từ sau ngày sinh nhật hôm ấy, Tiêu Chiến nhận ra Vương Nhất Bác khác hẳn với những gì anh nghĩ về cậu từ những ngày đầu tiên cậu theo đuổi anh. Người con trai ấy sôi nổi, hay cười, tính cách cởi mở nhưng sự thật rất dễ tổn thương, cũng có lúc suy nghĩ bi quan. Rồi anh cũng nhận thấy, dánh vẻ tươi cười rạng rỡ nhất của cậu có lẽ là khi ở cùng anh.

-----

yibo.w_85 đã đăng một ảnh

w_85 đã đăng một ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

yibo.w_85: anh cười một cái là cà phê liền ngọt🤘🏾
#young20 #cunganhchien
#dubiomnhungvanratvui
♥️ zhanxiao1005_ và những người khác đã thích
yubinbin_0703: ô nay sinh nhật à? bao giờ đi nhậu phát đee
marius_cheng: cái thằng này đang bệnh mà mày chạy đi đâu để tao tìm gần chết

-----

/ BÁC CHIẾN / • text fic• Nhật ký theo đuổi Tiêu Chiến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ