Mấy mẩu chuyện nhỏ còn sót trong file word

961 87 2
                                    


Thư gửi người em yêu

Bức thư ngày xx

Anh ơi,

Một tuần trước có người nói với em rằng anh với một chị cùng lớp hẹn hò với nhau.

Em hỏi anh, cũng may không phải. Là em nghĩ nhiều rồi, đương nhiên anh Chiến chờ em mà phải không? Trong khoảng thời gian theo đuổi này, em vẫn sẽ tiếp tục trêu chọc anh, vẫn đi mua 2 cốc Starbucks vị anh thích, một để anh uống vào bữa trưa, một để anh mang về nhà chiều tan học, vẫn sẽ nói "em yêu anh". Anh mắng em là đồ nhóc con nhạt nhẽo, đừng làm phiền anh nữa. Em không biết động lực lúc đó của mình là gì, mà cũng chẳng có gì lớn lắm. Chỉ là hôn trộm một cái thôi mà, bị anh đánh vài cái cũng đáng. Thú thật em thích cảm giác đó vô cùng.

Có phải anh Chiến cũng bắt đầu để ý tới em rồi phải không?

Người theo đuổi anh,

WYB.

Bức thư của ngày 36

Ngày xx tháng xx

Hôm nay trời lại mưa một chút, một chút vậy thôi mà cơn cảm mãi không dứt. Thực sự không muốn bị bệnh chút nào, bệnh rồi không tới trường, ai mua cơm trưa cho anh? ai mua cà phê cho anh? Ai nhắc anh không thức khuya mỗi ngày?

Mệt quá, em cũng không biết mình đang làm gì nữa. Phải viết ngay vào đây không thì quên mất.

Ban nãy Đại Thành có qua mua cháo và thuốc cho em. Đúng là cái thằng nhạt nhẽo, cháo thịt cháo gì không mua đi mua cháo trắng. Đại Thành nói chẳng mấy ai lại ốm vào ngày sinh nhật cả, có lẽ em hơi khác người...

Ừm... hôm nay không tới trường, em quên nói yêu anh rồi, khi nào khỏe lại em sẽ nói yêu anh nhiều hơn

Hôm nay em thực sự rất mệt, chỉ muốn nói vậy thôi.

Người bị ốm vẫn rất yêu anh,

V.Nhất Bác.

--

Bức thư của ngày 4x

TIÊU CHIẾN AHHHHH

EM YÊU ANH!

MÃI YÊU ANH!

SUỐT ĐỜI YÊU ANH!

ANH CÓ NGHE THẤY EM NÓI GÌ KHÔNG!!!

TIÊU CHIẾN EM YÊU ANHHHHH

Tiêu Chiến, ngoài kia sóng gió ra sao, giông bão thế nào, nhưng chỉ cần nhìn vào ánh mắt của anh là em lại thấy lòng mình bình yên nhiều chút.

Anh ơi, cả đời này, hãy để em được đắm chìm vào ánh mắt đó mãi nhé. Em yêu hình ảnh đó lắm.

Người yêu Tiêu Chiến,

Web.

--

Bức thư của ngày 61

Sau này nếu chúng mình yêu nhau.

Lúc đó sẽ nắm tay này, ôm này, cả hôn nữa.

Em sẽ lấy motor đưa anh đi quanh thành phố, sẽ kể anh nghe mấy chuyện cũ, rằng em theo đuổi anh khó đến thế nào. Rồi anh sẽ nghĩ "ồ đáng ra mình phải thích em ấy sớm hơn mới đúng".

/ BÁC CHIẾN / • text fic• Nhật ký theo đuổi Tiêu Chiến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ